แฟนสวิงกับคนขับ Taxi

แฟนสวิงกับคนขับ Taxi

ผมเพิ่งจบออกมาก็ได้งานทำพอดี ส่วนแฟนผมเธอยังเรียนอยู่ครับอยู่มหาลัยเอกชนแถวบางแค เธอเป็นสาวมหาลัยที่น่ารักมากๆ ครับเวลาเธอใส่ชุดนักศึกษาสั้นๆ ผมเห็นแล้วอดไม่ไหวทุกที แต่เราก็เอากันมาหลายครั้งแล้ว เธอยอมเพราะว่าเราคบกันมา 5 ปีแล้วครับตั้งแต่เธอเรียนม.ปลาย แต่ปกติเวลาเธอไปเรียนเธอจะขับรถสว่นตัวไปเพราะว่าบ้านเธอค่อนข้างรวยครับ

วันหนึ่งเธอขับรถมาหาผมที่หอพักหลังจากที่เธอเลิกเรียนแล้วเรา 2 คนตกลงกันว่าจะไปหาเพื่อนแถวสาทรน่ะ แต่หอพักผมอยู่แถวลาดพร้าวเราก็เห็นว่า ขับรถไปเนี่ยรถติดแน่ๆ เพราะถนนสาทรก็คงรู้กันว่าโคตรติดบรรลัยเลย เราเลยนั่ง taxi ไปกันโดยเอารถเธอจอดไว้ที่หอผม เราเรียกรถได้แล้วก็มุ่งหน้าไปหาเพื่อนเธอทันที ระหว่างทางผมก็คิดจะทำอะไรแผลงๆ อยู่กะว่าจะแกล้งเธอด้วยเพราะเธอใส่สั้นอยู่แล้วและทุกทีผมจะมีอารมถ้าได้เห็นเธอใส่ ชุดนักศึกษาครับ ผมเลยแกล้งเอามือไปจับที่ต้นขาเธอก็บอกว่า

จะทำอะไรผมไม่สนครับเล่นลูกหน้าด้านเอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอทันทีเธอบอกว่าไม่เอา อายเขาน่ะ แต่ คนขับ taxi พูดขึ้นมาทันทีครับว่า ไม่ต้องอายหรอกถ้าจะทำอะไรกัน เพราะแกก็เจอแบบนี้บ่อยแล้ว แฟนเผมเธออายมากครับ แต่ผมก็ยังเอามือล้วงอยู่แล้วมืออีกข้างหนึ่งก็จับที่นมเธอ สักพักเธอก็ไม่ขัดขืนครับแถมเริ่มอ้าขาออกกว้างให้ผมล้วงได้ถนัดอีก ผมค่อยๆ เอานิ้วแหย่ที่หีของเธอจนเธอหน้าแดงมากเพราะอายและคงทีอารมณ์ด้วย ผมเลยจูบเธอไปด้วยสักพักผมปลุกอารมณ์เธอจนติดขึ้นมาแล้วผมก็ให้เธอขยับตัวมาที่ๆ นั่งระหว่างเบาะครับเธอถามว่า ทำไม ผมบอกว่า นั่งแหกขาให้พี่คนขับ taxi ดูกางเกงในหน่อยได้ไหม ผมกล่อมเธออยู่พักนึงเธอก็ยอมแต่แค่ดูเท่านั้นนะ แล้วเธอก็นั่งแหกขาจนเห็นกางเกงในสีฟ้าของเธอครับโดยคนขับ taxi แกดูผ่านจากกระจกเพราะหันมามองไม่ได้ เธออายมากครับผมก็เอามือจับที่หีเธอก็รู้ว่าเธอมีน้ำแฉะด้วย ผมถามคนขับ taxi ว่า อยากเลียหีเธอไหม แกว่า อยากสิน้องแฟนผมตอนนี้มีอารมณ์ค่อนข้างมากแล้วครับเพราะคงตื่นเต้นแบบนี้

ผมให้แกจอดรถแล้วผมก็ไปขับแทนโดยให้คนขับ taxi มานั่งหลังแทนผม คนขับ taxi เริ่มเอามือจับหีเธอทันทีครับ เธออายมากแต่ก็ไม่ว่าอะไร คนขับ taxi เอานิ้วแหยงเข้าไปในร่องหีเธอช้าๆ จนแฟนผมเธอเริ่มแอ่นรับนิ้วแล้ว ผมเลยกะว่าวันนี้แหละที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเอาบ้างแล้ว เพราะกล่อมมานาน ผมเลยขับรถ taxi ย้อนกลับไปที่โรงแรมม่านรูด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ประสิทธิ์

- ฉันคือ ประสิทธิ์ และเขียนนวนิยาย "แฟนสวิงกับคนขับ Taxi"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
672 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?