สุขสุดยอด

สุขสุดยอด

้ ดิฉันมีเพื่อนสนิทมากอยู่คนเชื่อหญิงผิวขาว สวยรูปร่างอวบอัดพอๆกับดิฉัน เป็นภรรยาของนายทหารระดับนายพลบิ๊กๆ เชียวล่ะ เราสนิทกันมากพอที่คุยกันทุกเรื่อง ปัญหาของหญิง คือสามีนายพลของเธอหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พูดง่ายๆก็คือควยไม่ค่อยยอมแข็งเอาซะเลย ทั้งๆที่เมื่อก่อนนี้ก็เป็นจอมเอาชั้นเซียน หญิงลองพยายามหลายทางแล้วก็ไม่เป็นผล ยั่วยวนทุกรูปแบบก็แล้ว ดูวีดีโอx ทั้งหลายก็ไม่ได้ผล จนเธอเริ่มจะท้อแล้ว เคยคุยกันถึงเรื่องสวิงกิ้งก็สนใจอยู่แต่ด้วยความเป็นคนดัง ทั้งคู่จึงวางตัวลำบาก ดิฉันก็คุยถึงเรื่องที่ผ่านมา ของดิฉันกับนายยุทธ และอื่นๆอีกบ้าง เธอก็ฟังอย่างอิจฉาและมีอารมณ์ มีจินตนาการตามทุกขั้นตอน

จนเราเริ่มคิดแผนการขึ้นมาอันมีจุดประสงค์หลายอย่าง คือแก้ปัญหาเซ็กส์เสื่อมของท่านนายพล สนองความอยากลองของหญิง แล้วก็ของดิฉันด้วย แผนก็คือดิฉันจะพาตัวท่านนายพลออกไปจากบ้าน เมื่อกลับมาถึงบ้านแล้วก็จะพบเมียตัวเองถูกโจร(นายยุทธ)ข่มขืน โดยที่ดิฉันจะเป็นคนรั้งให้ท่านนายพลคอยแอบดูอยู่ก่อน แม้จะเสี่ยงมากเอาการ แต่หญิงเชื่อว่าเป็นไปได้ เธอรู้ใจผัวเธอ ดิฉันก็คิดว่าเอาก็เอา ไปอธิบายแผนให้นายยุทธฟัง ดูเขาก็ตื่นเต้นไปด้วยที่จะได้เล่นเกมมันๆดิฉันแอบมองดูท่อนควยเค้าแข็งโด่เลย คืนวันเสาร์หญิงกับท่านนายพลมีนัดทานดินเนอร์กับดิฉัน โดยดิฉันจะไปหาที่บ้าน แต่พอไปถึงหญิงก็เริ่มเล่นละครทันทีว่าไม่สบายหน้ามืดจะเป็นลม ไม่ออกไปดินเนอร์จะขอนอนพักที่บ้าน แต่ก็คะยั้นคะยอให้ท่านนายพลพาดิฉันไปแทน ประมาณว่าท่านนายพลก็คงอยากไปกับดิฉันสองต่อสองอยู่แหละ เห็นมองดิฉันตาเป็นประกายเชียวล่ะ ก็ชุดราตรีสีดำมัน แนบเนื่อ ที่สำคัญคือมันเกาะอกดิฉันอยู่แค่นิดเดียว มองเห็นเนินอกอวบขาวร่องอกเบียดชิดเต้านมแทบจะทะลักออกมาอยู่แล้ว

ท่านนายพลแม้อายุจะมากแล้วแต่ยังดูหนุ่มนิสัยก็กรุ้มกริ่มขี้หลีอยู่เหมือนกัน ทั้งๆที่เราก็รู้จักกันดีอยู่ สายตาที่ท่านมองหน้าอกอวบ และมองกระโปรงที่ผ่ามาถึงโคนขาของดิฉันแล้ว ไม่อยากเชื่อเลยว่าจะควยไม่แข็ง ระหว่างที่เราทานข้าวงกันนั้นดิฉันก็ทำยั่วยวนเต็มที่ แต่ก็ไม่ให้น่าเกลียด ใจอยากลองเอากับผัวเพื่อนเหมือนกัน ทุกอย่างก็ราบรื่นจนดิฉัน นึกจินตนาการเลยเถิดจนแฉะหว่างขาไปหมดแล้วระหว่างที่ที่ดิฉันดินเนอร์อยู่กับท่านนายพลนั้น นายยุทธก็อยู่ที่บ้านหญิงแล้ว และก่อนดิฉันจะกลับถึงบ้านท่านนายพลประมาณ20นาที ดิฉันก็โทรมาให้ห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

CM CH

- ฉันคือ CM CH และเขียนนวนิยาย "สุขสุดยอด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
772 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับพาเสียว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?