ทำเสน่ห์เรียกแฟน

ทำเสน่ห์เรียกแฟน

ตอนที่หนึ่ง ทำเสน่ห์เรียกแฟน

สาวเป็นคนกระบี่ชอบอ่านมากเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์มาก อ่านแล้วเกิดอารมณ์แล้วต้องช่วยตัวเองทุกทีบางครั้งทีละหลาย ๆ รอบ เวลาเรียนก็นึกถึงเรื่องที่อ่าน ก็เกิดอารมณ์ต้องแอบช่วยตัวเองในห้องน้ำหญิงที่โรงเรียน สาวมีอะไรกับแฟนมาสองปีแล้วแต่ยังไม่ได้แต่งงานเพราะแฟนและสาวยังเรียนหนังสืออยู่ สาวอยู่หอพัก วันหยุด เสาร์ อาทิตย์สาวจะไปหาแฟนและมีอะไรกันอย่างน้อยวันละ 4-5 ครั้ง แฟนสาวเป็นคนหน้าตาดี เรียนดีฐานะก็ดี เอาเก่ง และสาวเลยตั้งใจจะผูกมัดเขาโดยปล่อยให้ท้อง(ทั้งที่เขาป้องกันตลอด) ซึ่งเขาก็ไม่ได้ว่าอะไร แถมยังดีใจอีกด้วย เขาบอกว่าจะหางานทำ(เขาจบปริญญาตรีพอดี สาวก็จบพาณิชย์ ปวช.) เรื่องที่สาวจะเล่าเกิดขึ้นเมื่อตอนปิดเทอมนี่เอง ตอนนี้สาวท้องได้ 5 เดือนแล้วแต่ยังมองไม่ค่อยเห็น ถ้าถอดเสื้อก็จะเห็นนมที่ตั้งเต้าแน่น แฟนจะชอบจับมากยังบอกว่านมสวยกว่าตอนไม่ท้องอีก ส่วนหอยก็อวบสองแคมเต่งปิดแทบสนิท เวลาเอากันแฟนบอกว่าแน่นและดูดดีมาก แต่แฟนไม่กล้าเอาแรง ๆ ก็เลยไม่ค่อยสะใจสาว ช่วงเดือนมีนาคมแฟนสาวก็กลับบ้าน เขาไปหลายวัน

สาวอยู่คนเดียวเลยชวนเพื่อนมาอยู่เป็นเพื่อน พอแฟนไปสิบกว่าวันเพื่อนก็พูดขึ้นว่าสาวไว้ใจแฟนแค่ไหน ไม่กลัวเขาจะหนีเหรอ ตอนแรกสาวก็มั่นใจแต่พอเพื่อนพูดหลายครั้งเข้าก็รู้สึกกลัวเหมือนกัน ท้องก็ใหญ่ขึ้นทุกวัน เลยร้องไห้ปรึกษาเพื่อนว่าจะทำยังงัยดีให้แฟนกลับมาเร็ว ๆ เพื่อก็แนะนำว่าเขามีลุงอยู่คนนึงเป็นหมอเสน่ห์ลองไปปรึกษาดีมั๊ย สาวใจไม่ดีกลัวแฟนไม่กลับก็เลยตกลง ก้อไปหาลุงของเพื่อนพอไปถึงเพื่อนก็แนะนำว่าชื่อลุงดำ ซึ่งก็ดำสมชื่อ อายุสัก 40 ได้ กล้ามเป็นมัด(ตอนไปถึงลุงเขากำลังแบกจอบกลับจากสวนนุ่งผ้าโสร่ง ไม่ใส่เสื้อ เหงื่อเต็มตัว) พอขึ้นบ้านลุงดำก็เอาผ้าขาวม้าพาดบ่าแล้วจุดธูปเทียน นั่งว่าปากขมุบขมิบอยู่สักพักก็บอกว่าสงสัยแฟนเอ็งจะไม่กลับมาแล้วหละ ความรักของหนูจะถูกผู้ใหญ่ขัดขวาง แฟนจะเชื่อผู้ใหญ่แล้วจะทิ้งหนู สาวก็เลยถามว่าจะทำอย่างไรดี ลุงดำบอกว่าจะต้องทำพิธี

สาวเลยบอกว่าทำตอนนี้เลยสิ ลุงบอกว่าไม่ได้จะต้องเตรียมของและทำที่บ้านลุงไม่ได้ แล้วลุงจะนัดเองเพราะต้องดูวันด้วยต้องเลือกวันที่แข็ง ๆ จึงจะทำได้แล้วให้สาวเอาเบอร์โทรไว้และให้สาวกลับบ้านก่อน ตอนแรกสาวไม่ค่อยเชื่อกลับหอแล้วก็พยายามโทรหาแฟนอยู่สองสามวันก็ไม่ติดซักทีใจคอไม่ดีกลัวแฟนจะเลิกกับสาว สาวจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นพพร

- ฉันคือ นพพร และเขียนนวนิยาย "ทำเสน่ห์เรียกแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
30/11 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1590 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หลานชาย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?