sex phone

sex phone

sex phone

สวัสดีครับผมชื่อต้นนะครับ

ผมมีโอกาสเข้ามาในเว็ปนี้ประมาณ7วันก็ได้เจอหลายๆเรื่อง

ตั้งแต่ผมลงไปวันแรกมีคนติดต่อเข้ามาหาผมมากมายผมก็คุยแต่มีอยุ่คนหนึ่งเค้าลงมาที่ห ัวหินผมก็ได้โอกาสอยากลองอยุ่พอดีผมก็เลยนัดกับเขา.......แต่มันเกิดอะไรขึ้นไม่ทราบ

ซึ่งผมเองไม่เข้าใจวันต่อมาเค้าทะเลาะกับแฟนเค้าซึ่งนั้นรวมถึงการอกสวิงครั้งแรกของ ผม พอผมได้ยินว่าเค้าทะเลาะกันแล้วเค้าก็ตัดสินใจกลับบ้าของเค้าในวันนั้น ซึ่งเป็นวันเดียวกันที่เค้านัดผมไว้จะไปสวิงกัน พอผมได้ยินเช่นนั้น ออกอาการเซงทั้งวันเลย แล้วผมก็ลงโพสเหมือนเช่นทุกๆวันเหมือนๆเคยก็มีคนโทมาไม่ขาดสายผมก็คุยและรับความเต็ม ใจจากทุกคนที่เข้ามาคุยกับผมผมก็ทำความรู้จักด้วยความเต็มใจและแล้วเรื่องก็เกิดขึ้น อยุ่ๆ

วันที่ 2 สิงหาคม 2552 เวลาประมาณ5ทุ่มเศษๆ มีเสียงโทรศัพท์โทเข้ามาในซึ่งเข้ายิงมาหาผม และผมก็โทกลับไปหาเค้า เค้าคนนั้นมีชื่อว่าพี่ ฟ้า อายุ26 เป็นคนจังหวัดนนทบุรี

ซึ่งผมได้คุยกับเค้าพอสมควร ผมเห็นใจพี่เค้ามาก เพราะว่าพี่เค้าอยุ่คนเดียว แฟนเค้าไปทำงานที่ต่างจังหวัด เค้าต้องอยุ่คนเดียวเลยยิงมาหาผมให้ผมช่วยโฟนให้ ผมก็ไม่ขัดขืนแต่โดยดี ผมเริ่มออกอาการเสียงสั่นๆเพราะเริ่มมีอารมณ์ตาม

(เป็นพวกคุณจะคิดยังไง มาถึงคุยกะเราด้วยเสียงหืดหอบ เหมือนกำลังทำอะไรอยู่สักอย่าง แต่มันคือเรื่องจิงอย่างที่ผมสันนิฐานไว้ เธอกำลัง จับ และ บีบเค้น เนิน นมตัวเองอยุ๋)

ผมก็ตอบรับด้วยความยินดี แต่แล้ว สวรรค์ของผมก็ต้องล่มลงในทันใดเพราะว่าอยุ่ๆเจ้าโทรศัพท์เจ้ากำของกระผมมันเกิดเงินห มด ผมเลยเกิดอาการเซงมากถึงมากที่สุด(แล้วถ้าเป็นพวกคุณหละ จะได้ไป สวรรค์อยุ่แล้ว สวรรค์ล่มซะงั้น)

ผมเลยหาวิธีโทรกลับไปหาเธอให้ได้ เลยเดินออกไปหยิบโทรศัพท์ของคุณแม่ผม แล้วลองโทออกไป เกิดล่มอีกหนึ่งครั้งเพราะว่าโทรศัพท์ของแม่ผมเกิดวันหมดผมเดินออกจากห้องผมอีกครั้ง ด้วยความเซง เซง และก็เซงเอาโทรศัพท์ของแม่ผมไปเก็บ แล้วก็เดินครุ่นคิดอยุ่ตั้งนานว่าจะเอายังไงดี

ก็เลยได้ไปเดียไปยืมโทรศัพท์ของคุณพ่อ โทไปหาเธออีก3ครั้งซึ่งมันก็ทำให้ผมเซ๊งเซงเพราะเธอนั้นไม่รับโทรศัพท์ของผมผมจึงนอน ด้วยอารมณ์ค้างๆ

วันรุ่งขึ้นผมตื่นขึ้นมาด้วยอารมณ์ที่ค้างๆอยุ่ผมก็ไปล้างหน้าแปรงฟันตามเคยอย่างทุก ๆวันแล้วก็แต่งตัวไปเรียน(ผมยังเรียนอยุ่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งในหัวหินปี3ต้องฝึกงาน ไปด้วยเรีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "sex phone"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
525 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนเมือง ๑๘.

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?