เสียวเมียน้า

เสียวเมียน้า

เรื่องนี้เกิดเมื่อตอนผมอายุ 17 เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นน้าของผมรับราชการเป็นตำรวจอยู่ที่ สภอ.แห่งหนึ่งมัวยุ่งกับการทำงานและมีเมียน้อย ทิ้งให้เมียหลวงอยู่บ้านกับลูก เมียน้าผมตอนนั้นอายุประมาณ 40 ต้น ๆ แกเป็นคนกินเหล้าและติดเหล้ามากน้าผมเลยเอาเมียหลวงมาฝากกับแม่ของผมเพื่อช่วยกันรักษา บ้านผมเป็นบ้านพักข้าราชการมีห้องพักอยู่ 2 ห้อง

เมียน้าผมจึงต้องนอนที่ห้องของผมมีอยู่คืนหนึงฝนตกฟ้าร้องเมียของน้าผมซึ่งนอนเตียงเดียวกับผมได้เข้ามากอดผมผมก็นอนตัวแข็งไม่กล้าทำอะไร (ผมกับเมียน้าสนิทกันมาก)

ต่อมาอีกคืนผมเกิดอารมย์มากนอนเล่นควยอยู่ซึ่งน้าก็นอนหันหลังอยู่ผมเลยหันหน้าเข้าหาบั้นท้ายเมียน้าผมซึ่งนอนหลับอยู่เอาควยแข็ง ๆ ไปแหย่ถูไปถูมากับบั้นท้ายซึ่งใส่ผ้าถุงผมไม่รู้ว่าน้า ต. (ชื่อเมียน้าผม) หลับหรือไม่หลับแต่พอถูไปถูมาน้า ต.มีอาการเด้งรับตอนแรกก็ตกใจหยุดทำแต่ความเงี่ยนมันครอบงำผมจึงเริ่มงัดควยออกมาใหม่แล้วทำเหมือนเดิมแต่ทีนี้น้า ต.เอามือมาจับแล้วถามว่าอยากเหรอ ผมตกใจควยหดเลยน้า ต.ก็หัวเราะเบา ๆ แต่ไม่ยอมคลายมือจากควยของผมกับคลึงเล่นจนมันแข็งขึ้นมาอีกทีนี้น้าต.บอกว่าถ้าอยากเก้าเอาสิน้าก็อยากเหมือนกันผมเลยกล้า ๆกลัวน้า ต.จับมือของผมไปวางที่หีน้าแล้วบอกให้จับเล่นผมก็จับโอ้โหหีใหญ่เบ้อเร่อเลยแต่ไม่ค่อยมีขน ผมจับเล่นและเอานิ้วแหย่ไปในรูหีน้า ต.มันแฉะไปหมดจนน้าต.บอกว่าเอาควยใส่ได้แล้วผมก็เลยเอาควยจ่อที่ปากหีน้าต.ซึ่งทำไม่ค่อยถูกเพราะเป็นครั้งแรกน้าต.คงรำคาญเลยจับควยผมแหย่ที่รูหีแล้วกดบั้นท้ายหมดทีเดียวเข้ามิดด้ามเลยท่านเอ๋ยเย็ดหีครั้งแรกนี่มันเสียวได้ใจจริง

ต่อจากนั้นผมก็กระเด้าแบบในหนังทิ่ม ๆ เสย ๆ น้าต.ก็เด้งรับและครางแต่ไม่ดังมากนักจนผมน้ำแตกเรอะผ้าปูที่นอนเลย น้าต.ลุกขึ้นเอาผ้าถุงเช็ดของน้าและของผมและนอนรูดควยผมเล่นต่อจนแข็งผมจึงกระเด้าน้าต.อีกรอบครั้งนี้ไม่ต้องให้น้าต.จับเข้าแล้วทำเองได้นานซะด้วยกว่าจะออกน้าต.บอกว่าครั้งนี้น้าเสร็จไป 2 ครั้ง จนหลับกันทั้งสองคนตื่นเช้ามาผมไม่กล้ามองหน้าน้าต.แต่น้าต.มองหน้าผมแล้วยิ้ม ๆ แล้วมากระซิบที่ข้างหูผมบอกว่าเก่งจังนะหลานน้าเดี๋ยววันนี้รอให้พี่ (แม่ของผม) ไปตลาดก่อนเดี๋ยวน้าจะสอนให้ใหม่ผมก็รอเวลาจนแม่ไปซื้อกับข้าวที่ตลาดน้าต.จึงจูงมือผมขึ้นไปบนห้องแล้วถอดชุดออกซึ่งผมยังไม่ได้ถอดของตัวเองน้าต.บอกว่ารออะไรอยู่ถอดสิน้ายังถอดเลยไม่ต้องอายผมเห็น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

suthep

- ฉันคือ suthep และเขียนนวนิยาย "เสียวเมียน้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
811 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องแนนจ้า

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?