ได้เอาเพราะล้อเล่น

ได้เอาเพราะล้อเล่น

สวัสดีครับผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ พี่ ๆ อิอิ ไม่คิดว่าวันนึงจะได้เอาเพื่อนตัวเอง อิอิ เริ่มเรื่องเลยแล้วกันน่ะครับ ผม เรียนที่มหาลัย รัฐบาลแห่งหนึงที่มีชื่อเสียง ในเขตกรุงเทพ วันนั้นหลังจากที่ผมเข้าเรียนจนอยู่ชันปีที่ สอง ผมเห็นเพื่อนคนนี้เธอชื่อ ยุ้ยครับ เธอเป็นสาวสวยน่ารักมาก แต่ด้วยว่าเธอเป็นคนสวนน่ารักคนเลนจีบเธอเยอะมาก ผมเลยไม่ค่อยกล้าทีจะแสดงตัวว่าจีบเธออ่ะ ผมก็พยามใช้ความเป็นเพื่อนนี่แหละ อิอิ ที่จะสนิทและได้แตะเนื้อต้องตัวเธอมากขึ้น ด้วยคววามที่เธอคงจะไม่คิดไรผมเลยพยามตีสนิทกับเธอมากขึ้น โดยการนั่งคุยแล้วก็แซวแหย่เล่นนั่งตักบ้าง เธอก็ให้นั่งคงเป็นเพราะวาเป็นพวกเรียนศิลด้วยแหละครับเรื่องพวกนี้เลยกลายเป็นเรื่องธรรมดาไม่ค่อยถือตัวกัน ผมก็นั่งตักบ้าง จับมือลากออกไปเป็นเพื่อนกินข้าวบ้าง เธอก็ยอมแต่โดยดี บางวันเธอก็มานั่งข้าง ๆ

มาเอาคางมาวางที่หัวใหล่เวลาผมนั่งอ่านหนังสือ อิอิ ทำให้ผมคิดไปใกลเลยแหละคับ ทั้งตื่นเต้นดีใจ ทั้งมีอารมณืขึ้นมานิด ๆ บอกตามตรงอยากจับเธอมาจูบปากซะให้ได้เลย จนเราเรียนมาวันนึงเป็นโปรเจ็คปลายปีครับที่พวกเราจะต้องทำโปรเจ็คส่งอาจารย์ โดยมีเวลาคิดและทำโปรเจ็คนี้เพียงแค่สองอาทิตย์ นี่แหละ อิอิ สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก็เกิด อิอิ วันนั้นเป็นอาทิตย์ที่สองของการทำงานแล้วจะต้องทำการส่งโปรเจ็คในวันรุ่งขึ้น ยุ้นเธอพักหอพักครับและการทำโปรเจ็คนี้เราต้องมีการทำโมเดล ซึ้นต้องมีการพ้นสี ตักเจาะ ขัดโมเดล มันทำในหอพักไม่ได้น่ะครับมันจะเกิดความเสียงดัง เราก็มาทำที่ ช๊อบคณะ วันนั้นไม่มีเรียนครับแต่เพื่อน ๆ จะมาทำโมเดลกัน ผมก็นั่งขัดโมเดลไป แต่ลืมว่าตัวเองใส่กางเกงฟุตบอลอ่ะคับ นั่งบนม้าหินอ่อน ก็ลืมตัวยกขาขึ้นครับ กางเกงก็ถกมาถึงขาอ่อน แล้วขามันกว้าง อิอิ สิ่งที่เห็นแบบไม่ต้องคิดเลยคือกางเกงในของผมครับสีดำ ที่มีกระเจี๊ยวอันอูมตุงอยู่ ประจวบกับนั่งทำโมไปก็คิดว่าได้จูบยุ้ยไปเลยทำให้มันแข็งโครับ อิอิ ผมก็ทำไป ไม่รู้ว่ายุ้ยเดินมาตอนใหน ยุ้ยเดินมาถือโมเดลมาแล้ว

บอกว่าแหมขัดซะเรียบเชียวน่ะแล้วนั่งตรงข้างหน้าผมที่ผมเอาเท้าขึ้นมาบนโต๊ะหินอ่นไม่ต้องบอกครับผมเห็ยยุ้ยมองที่ขากางเกงผมก็ใจเต้นแต่ไม่เอาลงหลอกครับให้เธอนั่งดูแบบเต็ม ๆ เลย อิอิ เพื่อนคนอื่นเขาอยู่ในห้องฉีดแม่พิมพ์ผมกับยุ้ยเลยอยู่กันสองคน ยุ้ยก็นั่งขัดโมเดลไปปากก็ชวนผมคุยตาก็แอบมองที่กางเกงในผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

myrtlesnow

- ฉันคือ myrtlesnow และเขียนนวนิยาย "ได้เอาเพราะล้อเล่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
552 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บางรักซอย 9 สุดเสียว

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?