เซ้กกับจ่า

เซ้กกับจ่า

ผมตั้งใจจะเล่านานแล้วหล่ะคับ พี่เป้แกเป็นคนที่มีขน ดก มาก ดอ ใหญ่ มีพุง ผิวดำแดง ใจดี กับผมตลอด ดอแก หอมน่าดูดมาก เป็นคนร่าเริง ตอนนั้นแกเป็นจ่าสิบเอก ตอนนี้สอบได้นายทหารโดยสอบมาทางสายจ่า เป็นนายร้อยฯและมาทำงานที่ภาคใต้ซึ่งเป็นที่ที่ผมเองก็มาทำงานเหมือนกัน คงไม่ต้องบอกว่าผมทำงานอะไรนะครับเหมือนกับโลกนี้อยากให้เรามาเจอกัน ผมบังเอิญไปประชุมเจอกัน ครับแกนั่งทำหน้าไม่มั่นใจ ว่า ตกลงผม ใช่คนที่แกรู้จักหรือเปล่า ประชุมเสร็จผมเดินไปทักแล้วยกมือสวัสดี แกเดินมาโอบผม ว่า คิดถึงเลยนะเนี่ย มาได้งัย ผมบอกว่าผมก็มาทำงานที่นี่แหละ เราคุยกันได้สักพักแกบอกว่า เดี๋ยวต้องไปประชุมต่อไว้ค่อยคุยกันทางโทรศัพท์ แล้วแกก็ขอตัว ประมาณ 19.35 น. แกก็โทรมาหาผม ว่าตอนนี้ขับรถถึงหน้าบ้านผมละ ผมอยู่คนเดียวครับที่ห้องแถว แกขับรถมาถึงหน้าบ้านผม แต่แกโทรหา โดยที่แกไม่รู้ว่าผม อยู่ห้องไหนนั่นเอง ผมรับโทรศัพท์แล้วบอกแกว่าผมอยู่แถวที่ 1 แกจอดรถหน้าห้องผมพอดี พร้อมกับเหล้า 1 ขวด เดินมาที่ห้องผม โดยห้องข้างๆ ผมยกมือไหว้แกเพราะว่าแกก็ดูอาวุโสแล้ว แกเดินเข้ามาในห้องผม แล้วก็ปิดห้องพร้อมทั้งล็อคลูกบิดใจผมนี่เต้นไม่เป็นจังหวะ ได้แต่คิดว่า

คงต้องมีแน่ ๆ เราเริ่มกินเหล้าแล้วก็คุยกันถึงสารทุกข์สุขดิบ โดยที่นั่งอยู่ติดๆกัน หันหน้าหา ทีวี แกบอกผมดูข่าว ระเบิดของจังหวัดชายแดนภาคใต้ ผมตั้งหน้าตั้งตาดู โดยที่ไม่รู้ว่าแก จ้องผมอยู่ พอผมหันไปผมต้องอายเลยเพราะว่าแก ยิ้มให้ผม แบบมีเลศนัย แล้วแกก็หอมแก้มผม ผมกับแกแทบจะนั่งตักกันด้วยซ้ำ แกเอามือมากอดผม แล้วให้ผมเอามือไปจับ ดอ แก มันแข็งปั๋งเลยคับ ผมเอามือลูบท้องแกพร้อมกับพูดว่า ไหนดูซิ ว่าผอมลงมั้ย แกแขม่วท้องแล้วแกล้งผม บอกว่า ยังเหมือนเดิมแหละ พี่เป้เป็นคนขนเยอะคับตั้งแต่ คอ ทั้งตัว ยิ่งตรง นั้นแก หะมอยแกไม่ต้องพูดถึงครับ เยอะจนผมนี่บางทีหายใจไม่ออกเพราะว่าเวลาอมของแกมัน แทงหน้าผม ผมล้วงไปจับ ดอ แก โดยที่แกก็ยอมโดยดี ขวดเหล้าถูกยกออกไปห่างเราสองคน ใจผมเต้นไม่เป็นจังหวะ แกรูดซิบกางเกงยีนส์ออกแล้วเอา ดอ แก ออกมาให้ผมเล่นผมบอกว่า ไม่รู้ว่าจะเหมือนเดิมมั้ย แกบอกว่า ลองเอาปากดูดดูสิว่ามันอร่อย

เหมือนเดิมมั้ย ผมไม่รีรอ เอาปากไปดูด ดอ แก พร้อมกับถอดเข็มขัดแกออก แกใส่กางเกงในแบบบิกินนี่ ตัวบางๆสีขาว ผมเอาปาก ถอดกางเกงในแก จนแกร้องคราง ออกมาด้วยความเสียว ไข่ใบใหญ่สองใบ ถูกป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มัทนา

- ฉันคือ มัทนา และเขียนนวนิยาย "เซ้กกับจ่า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
17/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1119 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องไก่ตัวเล็กเซ็กส์จัด

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?