กวางสาวชอบโชวค่ะ

กวางสาวชอบโชวค่ะ

สวัสดีค่ะผู้อ่านทุกท่าน หนูชื่อกวางค่ะ รูปร่างกวางจัดเป็นสาวเอ็กคนหนึ่งเลยค่ะ ผิวขาว 35-24-35 สูง 178 เดิมทีกวางเป็นเด็กเรียบร้อยนะค่ะ แต่เริ่มเป็นเด็กใจแตกเพราะ โดนเอาตอนอายุ 18 ค่ะ ใครเอากวางหรือค่ะ อิอิ ลูกพี่ลูกน้องกวางค่ะ มันเริ่มมาจากกวางเรียน โรงเรียนนานาชาติ ต้องใส่กระโปรงค่อนข้างสั้น เวลาทำอะไรนั่งหรือเดิน กระโปรงมันก็พลิ้ว กวางมีพี่ชาย(ญาติห่างๆ) ชื่อ ตี้ และบ้านที่กวางอาศัยอยู่ตอนเรียนก็เป็นบ้านของตี้ค่ะ เพราะบ้านกวางจริงๆอยู่ต่างจังหวัด ปกติกวางก็อยู่บ้านโดยไม่ได้คิดระแวงตี้แต่อย่างใด เพราะคิดว่าเป็นญาติกัน เคยเล่นกัน อาบน้ำด้วยกันตอนเด็กๆ อยู่มาวันหนึ่งกวางกลับมาจากโรงเรียนเห็นตี้นังเล่นคอมอยุ่ รู้สึกว่าจะดูหนังแต่กวางก็ไม่ได้สนใจว่าดูเรื่องอะไร กวางก็เปิดทีวีดูปกติ โซฟาที่กวางนั่งดูทีวีนั้น อยู่ตรงกันข้ามกับโต๊ะคอมที่ตี้นั่งเล่นอยู่ กวางรู้สึกว่าตี้จะนะหันมาดูกวางบ่อยๆ แต่ก็ไม่รู้เพราะอะไร กวางนั่งดูด้วยความเหนื่อยเพราะเรียนหนักมาก

และวันนั้นมี test ด้วย จึงนั่งไม่ได้ระวังอะไรทำให้กวางนั่งอ้าขาออก ประกอบกับกระโปรงที่สั้นจึงยั่วให้ตี้สนใจโดยไม่ได้ตั้งใจ แต่สิ่งที่ทำให้กวางเริ่มสงสัยคือ ตี้มักจะทำ ปากกาตกบ่อยๆ แล้วเวลาเก็บปากกาจะก้มเก็บนาน กวางสังเกตุเห็นตี้ก้มจ้องมาที่หว่างขาของกวางตาไม่กระพริบ จึงได้รู้ว่าตี้แอบดูขาอ่อนกวาง และแอบดูร่องเสียวกวาง มันทำให้กวางอายมากกวางคิดจะหุบขา แต่ก็คิดพิเรนท์คือ อยากลองดูว่าตี้จะทำอะไรต่อไป จึงไม่หุบค่ะ แต่ก็เปลี่ยนมานั่งไขว้ห่างแทน ตอนยกขากวางก็แกล้งยกช้าๆแล้วก็ค้างไว้ตี้จ้องใหญ่เลยค่ะ กวางโชว์ไปเริ่มเสียวน้ำก็เริ่มซึมๆ กวางเห็นตี้มองไปเอามือไปจับแถวๆ ควย คงจะเงี่ยนเหมือนกันและก็คงเอามือไปช่วยตัวเอง กวางนี้เงี่ยนมากๆค่ะ จึงแกล้งไปเข้าห้องน้ำ แล้วกวางก็ช่วยตัวเองแต่ยังไม่ทันจะเสร็จก็ได้ยินเสียงตี้เรียกค่ะ(สงสัยเข้านาน) บอกว่า ทีวีไม่ดูก็ให้ปิดซะเปลืองไฟ กวางจึงรีบออกมาจากห้องน้ำ แต่กางเกงในไม่ได้ใส่นะค่ะ เพราะเปียกน้ำเงี่ยนหมดแล้วกวางออกมาก็บอกตี้ว่า ท้องเสียนานไปหน่อยแล้วมานั่งดูต่อ กวางก็เริ่มโชว์ต่อเลยค่ะ คราวนี้กวางนั่งโดยดึงกระโปรงให้ร่นขึ้นมาอีก

และก็นั่งอ้าขากว้างๆ อิอิ คราวนี้ตี้หันคอมออกเลยค่ะ นั่งจ้องขาอ่อนกวางใหญ่เลย สงสัยไม่ใช่จ้องขาอ่อนแล้วล่ะค่ะ จ้องหีกวางมากกว่ากว้างเสียวจนแกล้งยก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ซุ

- ฉันคือ ซุ และเขียนนวนิยาย "กวางสาวชอบโชวค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
684 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมย์....

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?