ROOMMATE

ROOMMATE

ตอนเรียนโท โครงการฯไปทัวร์ ทัศนศึกษา ปฐมนิเทศที่เชียงใหม่ ครับ ผมก็ไม่ได้คิดมากอะไร แต่ตอนที่เจ้าหน้าที่ประกาศว่า ผมจะได้ Roommate เป็นใครนี่สิลุ้นมากๆ ซึ่งโป๊เชะ จริงๆ ได้รูมเมท เป็น รุ่นน้องหนุ่ม วัย 26 ปี น้องหนุ่มคนนี้ ถูกวางตัวเป็นกัปตันทีมแข่งบอล ระหว่างกลุ่ม ป.โท รุ่นของผมด้วย

หล่อมั้ยเหรอครับ ผมว่าใช้ได้เลยครับ ประเภท ตี๋ ล่ำ นะครับ แมน กวนทีนมากๆ ชอบพูดเรื่องใต้สะดืออีกตะหาก ที่สำคัญ ก้นนี่ แน่นเปรี๊ยะ น่อง ขา OK ตรงตามมาตรฐาน หนุ่มเคบึ้มมากๆครับ

แต่ จะให้ผมคิดทะลึ่งกับน้องเขามากนี่ กลัวว่าจะอันตราย เพราะ น่องใหญ่ เท้าใหญ่มากๆ 555 และ ที่สำคัญ แฟนสาวเขาก็เป็นเพื่อน นศ. ในโครงการเดียวกัน ด้วยดิครับ เรื่องแตก ผมก็จบม้วนเดียว เลยขอแอบมองแบบเงียบๆดีกว่า

ที่จะมอง ก็ขอลุ้น นิดนึงว่า น้องหนุ่มตี๋ เขาใส่ กกน. ยี่ห้ออะไร นั่นแหละ สีอะไร ก็พอแล้วครับ

เริ่มคืนแรก ที่วางสัมภาระ เอาคีย์การ์ด เรียบร้อย น้องเขาก็ชวนผมเข้าห้อง.. ปล่าวอย่างงั้นนะ ก็ Roommate ง่ะครับ ยังจำได้ดีว่าห้อง 736 ใจผมก็เต้นตึกตัก เหมือนกันว่า ตอนน้องเขาถอดกกน. แล้ว จะเป็นไง

และแล้ว นาทีรอคอยก็มาถึงครับ... ผ่าง... น้องหนุ่มของผม วางของเสร็จ นู่นแหนะครับ ขอตัวไปคุยกะแฟนที่ล้อบบี้โรงแรม ผมก็อาบน้ำ รอๆๆ... จนหลับครับ เพราะ เหนื่อยกับง่วง ไอที่จะไปรื้อค้นของในเป้เขา นี่ไม่ไหวนะ เพราะ น้องเขายังไม่ได้ขนสัมภาระ อะไรออกจากกระเป๋าเล้ย.. หลับครับ หลับ..

ผมตื่นมาอีกที ตอนตี 4 มา ฉี่ อ้าว เห็น Roommate หนุ่มนักกีฬา น่าอึ๊บ ของผม นอนหลับทั้งชุดเดินทางนั่นแหละ ชุดก็เป็นกางเกงยีนที่ฟิตตุงเป้ามากๆ แทบจะปริ กระดุมเป้าอยู่แล้ว เสื้อก็เป็น T-shirtทีมบอลแมนยูแนบเนื้ออีก มัน่ากอดสะนี่กระไร ผมก็ได้แต่ นึกในใจ พรุ่งนี้ๆๆๆ ...อิอิ

รุ่งเช้ามาถึง ผมก็เป็นพี่ที่ดีครับ ปลุกให้ไปกินอาหารเช้า แหม ไม่ตื่นครับ เลยได้เพ่งดูความโป่งพองของเป้าน้องตี๋ชัดมากๆ มันดัน กระดุมเหล็ก เม็ดเล็กๆ จนเห็นเป็นสีนำเงิน ครับ ดูเก่าๆนะครับ เพราะมีขุยแพลมเล็กน้อย เห็นรำไรนิดเดียว เห็นแค่นี้ผมก็เตลิดจริงๆ เมื่อปลุกไม่ตื่น ผมก็ลงมากินอาหารเช้าก่อน พอขึ้นมาอีกที ...

โชคเข้าข้างผม กางเกงใน สีน้ำเงินเก่าๆ ที่ผมเห็นมันพาดอยู่บนเตียง หราเลยครับ ใช่ครับ น้องตี๋กำลังอาบน้ำ ได้ยินเสียงฝักบัวกระทบเนื้อหนุ่มซ่าๆ... ผมก็เข้าไปสำรวจท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ROOMMATE"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

3min
1111 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของเรา

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?