สู้ตาย

สู้ตาย

เราคบเป็นแฟนกันมานาน เซ็กซ์จัดพอกันทั้งคู่เรื่องเอากันไม่ต้องพูดถึงเอากันทีแทบจะไม่มีเรี่ยวแรงทำอะไรต่อ ตอนแรกที่เราคบกันการเอากันทุกคืนเหมือนมันจะกลายเป็นเรื่องปกติคืนไหนพิเศษหน่อยก้อเบิ้ลเข้าไปตามกำลังที่มีเหลือ เราไม่ได้สักแต่จะเอากันแบบที่ทิ่มๆ แทงๆ เข้าไปให้มันเสร็จๆ เค้ามีลีลารักที่ร้อนแรง และยั่วยวน เราสลับกันรุกและรับ บางครั้งเป็นเสือที่ล่าเหยื่อ แต่บางครั้งก้อกลายเป็นกวางเชื่องๆให้เราได้ล่า พอห่างกันทีเจอหน้ากันก้อไม่ต้องพูดพร่ำอะไรกันมากมาย เข้าใส่กันเลยทีเดียว แล้วคิดดูเวลาที่ห่างจากการมีเซ็กซ์นานๆ มันเป็นยังไง เงี่ยน สุดๆ เรยอ่ะ แต่รูที่ห่างจากแท่งยาวมานาน มันฟิตดีเหลือเกิน นานๆเจอกันเรยเอากันหลายยกหน่อย แต่อียกแรกอ่ะโหยจะบอกว่ามันส์สุดๆ แต่ด้วยความฟิตของรูมันทำให้เค้าเสร็จไวมากในยกแรก เค้าบอกว่าก้อหอยน้องมันฟิต ทั้งฟิตทั้งตอดซะขนาดนี้เป็นใครจะไปทนไหว ปกติหอยน้องก้อตอดดีอยู่แล้ว แต่นานๆเจอทีเนี่ยมันตอดดีจิง ๆ เรา

ชอบให้แฟนเราเล้าโลมมากกกกกก เวลาที่เราจะมีอะไรกัน เค้าจูบ และไซร้ไปตามซอกคอ ใช้ลิ้นไต่ ไซร้ต่ำลงมาผ่านเนินนม ดูดเลียเล่นกับหัวนม แต่มือก้อไม่ได้อยู่นิ่ง เค้าใช้นิ้วไต่ เขี่ยเล่นอยู่ ที่ติ่งของน้องสาวชั้น มันทำให้ชั้นเสียวซ่าน และเกร็งไปทั้งตัว ชั้นรู้สึกได้ว่าน้องสาวของชั้นเปียกแฉะไปหมดแล้ว ชั้นทนไหวจนต้องครวญครางออกมา โ้อ้วววววววว ที่รักขา ไม่ไหวแล้วค่ะ โอ้วว ๆ ยิ่งชั้นร้องเสียงดังมันยิ่งทำให้เค้าเกิดอารมณ์ เร่งจังหวะให้เร็วขึ้น พอชั้นเริ่มผ่อนลง เค้าก้อเริ่มลงไปเล่นลิ้นกับน้องสาวชั้น เค้าทั้งเลีย ทั้งดูด เม็ดเสียวของชั้น มันมีน้ำไหลออกมาชั้นรู้สึกได้เค้าดูดเลียน้ำนั้น ชั้นเริ่มทนอยู่เฉย ไม่ได้อีกแล้ว ชั้นต้องทำอะไรซักอย่าง ชั้นผลักเค้าออก ตรงไปยังแท่งไอติมของเค้า ที่เริ่มไหลย้อย ชั้นเริ่มเลีย แล้วอมแท่งไอติม ชั้นได้ยินเสียงครางเบาๆ ของเค้า และชั้นรู้สึกได้ว่าเค้าสั่นเกร็งไปทั้งตัว สักพักเราเริ่มสลับกัน ดูด สลับกัน เลีย ชั้นอยู่ข้างบน เค้าอยู่ข้างล่าง แค่ครู่นึงชั้นก้อทนไม่

ไหวต้องร่อนต่ำลง เอาหอยไปกินไอติม เค้ายังคงนอนหงาย ปล่อยให้ชั้นหันหลังร่อนตัวโยกไปมาอยู่บนตัวเค้า จะบอกว่าท่านี้ มันส์สุดยอดมาก มันทั้งลึก ทั้งเสียว มันส์ทั้งชั้นและเค้า ซักพักเค้าจับตัวชั้นให้เอนลงนอนแล้วตะแคงแทงถี่ยิบ โอ้ววววว มือยังไม่อยู่นิ่ง เอานิ้วมาบดขยี้เม็ดเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

zoso

- ฉันคือ zoso และเขียนนวนิยาย "สู้ตาย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
22 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
780 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เซ็กส์หมู่เมื่อคืน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?