ให้โอกาสเพื่อนเอากับเมีย

ให้โอกาสเพื่อนเอากับเมีย

ผมกับเมียชอบเรื่องสวิงมานานแล้วนะคับ แต่เมียผมยังไม่กล้าให้คนอื่นเอากันกับเทอ เวลาอ่านหนังสือที่มีเรื่องสวิงเมียจะมีอารมณ์มากทุกครั้ง พอเอากันเมียจะครางร้องเสียงกระเส่า ชวนเสียวมากๆผมเลยคิดว่าจะหาใครสักคนมาเอากับเมียตัวเองสักครั้ง คงไม่เป็นไร อะไรก็ช่างมันจะยากลำบากก็ครั้งแรกนี่แหละคับ เมียผมเทอเป็นคนขี้อายคับเวลาเอากันต้องปิดไฟทุกที เมียผมเทอบอกว่าเวาลเอากันมืดๆสลัวๆทำให้เทอจินตนาการถึงคนอื่นได้ดีขึ้น เวลาผมเอากันกับเทออยู่ เมียก็จะคิดว่ากำลังโดนคนอื่นกระทุ้งท่อนเอ็นเข้าใส่ในของเทออยู่คับ อยุ่มาวันหนึ่งความต้องการของผมมันถึงขีดเต็มที่แล้ว ยังไงก็ต้องพาคนอื่นมาเอากับใ ห้ผมดูสักครั้งให้ได้ ผมเลยไปชวนเพื่อนมากินเหล้าที่ห้องพักเผื่อให้มันออกแบบตกแต่งบ้านให้คับ ว่าจะทำแบบไหนดี ตอนนั้นที่บ้านผมเป็นห้องโล่งๆ ยังไม่ได้กั้นห้องอะไรเพราะเงินหมด เรากินเหล้าและคุยกันไปดูละครด้วยนะคับเมียผมเขาชอบ ที่บ้านผมก็มีหนังสือที่เกี่ยวกับสวิงให้

อ่านเช่นกันคับ เพื่อนผมก็หยิบเอามาอ่านหลายเล่ม มีรูปแม่ทางบ้านส่งมาโชว์ด้วยนะคับ เพื่อนผมมันบอกว่า มันเองก็ชอบเรื่องแบบนี้เช่นกัน มันมองผมยิ้มๆเหมือนจะรู้ความต้องการของผมในคืนนี้ จนละครจบเมียผมก็ขอตัวไปอาบน้ำนอนเพราะเมียผมก็กินเหล้าไปหลายแก้วเช่นกัน ผมกับเพื่อนก็นั่งกินกันต่อจนเหล้าหมด และดึกมากแล้ว ผมเลยบอกเมียมากางมุ้งและเอาที่นอนมาปูให้เพื่อนผมนอนหน่อย เมียผมทำอิดอ็อดคงไม่อยากลุกเพราะเมาหน่อยๆด้วย ผมบอกว่าถ้าไม่มากางมุ้งปูที่นอนให้ พี่จะให้เพื่อนเข้ามานอนมุ้งเดียวกันกับเรานะ เมียผมยังนอนนิ่งแล้วบอกว่าจิงหรือเปล่าล่ะแล้วหัวเราะเบาๆ เมียผมใส่ผ้าถุงกระโจมอกออกจากมุ้งมาปูเสื่อและกางมุ้งให้เพื่อนผมนอนข้างๆกับมุ้งขอ งเราและคับ เมียผมผิงค่อนข้างขาว สะโพกอวบใหญ่ นมก็ใหญ่พอสมควร เมียก้มๆเงยๆกางมุ้งให้เพื่อนอยู่ เพื่อนผมจ้องสะโพกเมียผมไม่ล่ะสายตาเลยคับ จนเมียผมหันมามองเพื่อนมองมากเดี๋ยวจืดหมดนะ อยากเห็นของจิงๆที่ไม่มีอะไรปิดบังมั้ยล่ะ ..แล้วเมียผมก็หัวเราะอีก ทำเอาเพื่อนผมเขินอายไปเลย หลังจากนั้นผมกับ

เพื่อนก็แยกกันเข้านอน ผมนอนไปด้สักพัก รู้สึกว่าเพื่อนผมนอนกระสับกระส่ายยังไงพิกล เหมือนนอนไม่หลับ ผมเลยบอกให้เพื่อนลุกไปอาบน้ำ เพื่อนผมมันก็ลุกไปห้องน้ำ ผมก็หงีบหลับไปสักพักใหญ่ๆ แต่ต้องสดุ้งตื่นเพราะเสียงเมียผมร้องละเมอ..โอ๊ววซี๊ดดดเบาๆ ผมเลยพุดว่าน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ให้โอกาสเพื่อนเอากับเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
10/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1229 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับแม่

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?