ครั้งแรกในชวิต

ครั้งแรกในชวิต

ผมได้มาติวเตรียมสอบเอ็นที่เชียงใหม่ เมื่อปี 39 หน้าจะได้ (เมื่อก่อนเป็นเด็กดีมากๆๆๆๆ)วันแรกที่ผมมาได้มากับเพื่อนผู้ชาย ก็ได้เช่าห้องอยู่รวมกัน แล้วผมก็ได้รู้ว่าผู้หญิงที่ผมแอบชอบตั้งแต่ตอนม.6ก็มาด้วย ผมก็ได้โทรหาว่าอยู่หอแถวไหน เขาก็บอก ตกเย็นมาผมก็ได้ไปเที่ยวที่หอ *ลืมบอกไปผู้หยฺงชื่อ ออย นะครับ * ออยได้อยู่กับเพื่อน แต่เพื่อนเขาหลับไปแล้ว ผมก็เลยชวนออยไปเที่ยว กลับมาก็เห็นเพื่อนออยยังนอนหลับอยู่ ผมก็เลย บอกออยว่าคืนนี้นอนที่นี้นะ ไม่อยากกลับแล้ว เหอๆๆๆ วันที่รอคอยก็มาถึง ผมกับออยนอนบนเตียงเล็กอะครับ 3*5 ก็แลยต้องเบียดกัน เข้าทางนอนไปก็ทำทีเป็นออยเป็นหมอนข้าง ก็ไม่ว่าไร เอามือไปวางตรงหน้าอก ก็ไม่ว่าไร ทีนี้ละ ลุยเลย ล้วงไปโอแม้เจ้าขนปุกปุยมากๆๆๆๆ ออยก็คลางออกมานิดๆ ผมก็ค่อยๆถอดกางเกงนอนออก ข้างบนช่างมันครับไม่สน เล่นอยู่นาน น้ำออกมาเต็มเลย ผมก็เลยเอา จุด2ห้อย ยัดเข้าไป โอ้วแม่เจ้าๆๆๆๆๆ มันเป็นแบบนี้นี้เอง

ผมเอาแบบว่ามิดเลยครับของผมก็ไม่น้อยยนะ 7 นิ้วเอง ชักเข้าชักออกสักพักรู้สึกเสียวจีดขึ้นมาเลยกระหน่ำเลยครับ ในใจคิดว่ามันคงเหมือนช่วยตัวเองนั้นแหละ ออยก็คลางออกมาดังเลยผมต้องเอามือปิดปากไว้ เหอๆๆๆ น้ำแตกคารูเรย กะว่าจะเล่นท้าอื่นสักหน่อย เพื่อนที่นอน เตียงข้างๆดันขยับตัว ก็เลยต้องเอาผ้าห่มมาคลุมเล่นอยู่ท่าเดียวทั้งคืน คิดในใจเอาวะ อย่างน้อยก็มันไปอีกแบบ คืนนั้น 3 รอบ ท้าเดียวเลย เซงครับ

หลังจากนั้นก็มีโอกาสได้เสียวกับออยบ่อยขึ้นครับเพราะเพื่อนมันเป็นใจ ออยมาที่ห้องทีพวกเพื่อนๆก็จะออกไปหมดเลย ได้เสียวกับออย อยู่5 ปีเธอก็มีคนใหม่ ส่วนผมก็เป็นเสื้อที่พร้อมกินสาวคนอื่นต่อ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ธารทิพย์

- ฉันคือ ธารทิพย์ และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกในชวิต "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
634 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เล่นพี่ที่ทำงาน

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?