เอากับวัยรุ่นอเมริกันผิวสี (นิโกร)

เอากับวัยรุ่นอเมริกันผิวสี (นิโกร)

เอากับวัยรุ่นอเมริกันผิวสี (นิโกร)

เมื่อตอนเป็นเด็กนักเรียนแลกเปลี่ยนตอนเรียนอยู่ชั้น ม. 6 ได้ไปประเทศแคนาดา และได้รู้จักนักเรียนที่เป็นอเมริกันผิวสีคนหนึ่ง ได้พักอยู่ที่บ้านติดกันและได้เป็นเพื่อนสนิทกัน (Buddy) อากาศที่นั่นหนาวเย็นตลอดระยะเวลาที่ไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน

ในชั่วโมงพลานามัย พวกเรานักเรียนทั้งหมด ต้องไปเปลี่ยนชุดกีฬาเป็นเสื้อยืดแขนยาว (ฟอร์มของโรงเรียน) กางเกงวอร์มขายาว พร้อมกันที่โรงยิมของโรงเรียน เพื่อนอเมริกันผิวสีคนนั้นชื่อเล่นว่า Micky เชื้อชาติและสัญชาติอเมริกัน แต่ย้ายมาเรียน High School ที่นี่ตั้งแต่เกิด 11 (ม. 5) สูงยาวตามแบบฉบับคนอเมริกันผิวสี ผิวดำมะเมื่อมแต่เนียนและเกลี้ยงเกลา กล้ามเนื้อแน่นฟิตเปรี๊ยะ ขณะอยู่ที่ล็อกเกอร์สำหรับเปลี่ยนชุดกีฬา พวกเราทั้งชั้นก็แก้ผ้าเปลี่ยนชุดหมด เหลือแต่กางเกงใน ผมกับ Micky ที่เป็นบัดดี้กัน ก็จองล็อกเกอร์อันเดียวกัน เพราะล็อกเกอร์ไม่เพียงพอ เพื่อน ๆ ออกไปกันหมดแล้ว เหลือผมกับ Micky เพียงสองคน มองไปที่เป้าของ Micky โอ้โห นึกรำพึงอยู่ในใจ ทำไมเป้าของมันตุงใหญ่ขนาดนั้น แทบล้นทะลักกางเกงในออกมา โดยไม่คาดฝัน Micky เอื้อมมือมาจับที่เป้ากางเกงในผม พร้อมกับบีบเบา ๆ ว้าว เจอครั้งแรกก็ตกใจนิดหน่อย Micky ไม่บีบอย่างเดียว ยังพยายามเปิดดูสิ่งที่อยู่ภายในกางเกงของผมด้วย เพื่อไม่เป็นการเสียเปรียบ Micky ผมก็จับของมันดูบ้าง และเปิดดู โอ้โห ของนิโกรนี่มันใหญ่ดำมะเมื่อม ท่อนเอ็นปูดโปน ใหญ่โต มโหฬาร จริง ๆ ผมจับงัดท่อนควยของ Micky ออกมา และถอกเล่น รูดเข้ารูดออก ตอนนี้ควยของ Micky เริ่มแข็งขึ้น ๆ แล้ว มีน้ำเงี่ยนออกมาเยิ้มที่หัวถอกของมันด้วย ทันใดเสียงนกหวีดครูพละดังขึ้น ก็เลยรีบใส่กางเกงและรีบวิ่งไปเข้าแถวทันที ในใจตอนนั้นมันเต้น ๆ ๆ ๆ นึกถึงภาพเมื่อสักครู่แล้วอารมณ์ค้างกระเจิดกระเจิง ไม่รู้ว่า Micky มันคิดยังไงบ้าง

หลังจบชั่วโมงพละ ซึ่งเป็นชั่วโมงสุดท้ายก่อนกลับบ้าน ก็ต้องไปอาบน้ำที่ห้องน้ำ ซึ่งก็ทำเป็นห้องอาบน้ำรวม ห้องละประมาณ 10 คนได้มั้ง ก็เลยไปอาบน้ำพร้อมกับ Micky เป็นธรรมดาต้องแก้ผ้าอาบน้ำ โอ้ Micky อเมริกันผิวสีคนนี้ หุ่นดี กล้ามเนื้อแน่นฟิตเปรี๊ยะเลย อะไร ๆ ของมันดูใหญ่และยาวน่าอัดน่าฟัดมาก ๆ ก็ไม่รู้ว่าโชคดีหรือโชคร้ายไม่ทราบ เพื่อน ๆ ที่อาบน้ำด้วยกันก็พากันออกไปหมด เหลือเพียงผมกับ Micky สองคนเท่านั้น Micky บอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มาร์คัส

- ฉันคือ มาร์คัส และเขียนนวนิยาย "เอากับวัยรุ่นอเมริกันผิวสี (นิโกร)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2348 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พยาบาลสุดเสียว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?