สนุกกับกิ๊กเก่าบนรถคันเล็ก

สนุกกับกิ๊กเก่าบนรถคันเล็ก

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อฝนค่ะ ฝนขอสารภาพเลยว่าเป็นคนชอบเซ็กส์มากๆ ค่ะ กับแฟนคนแรก เราจะมีอะไรกันทุกครั้งที่เจอกันค่ะแต่ว่าไม่มีอะไรน่าตื่นเต้น เพราะมักจะเป็นที่ห้องนอนค่ะ แล้วพอเราเลิกกันไป มันทำให้ฝนต้องเหงามากอ่ะ แต่คงเพราะฟ้าเข้าข้างให้ไม่เหงานานจนเกินไป เดือนที่แล้วไปเดินเล่นที่ห้างดัง แล้วบังเอิญไปเจอกิ๊กเก่าเข้า หลังจากไปเจอกันร่วมแปดปี ชื่อ อ้น ซึ่งอ้นได้แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก และอ้นเองก้อยังรู้สึกดีดีกับฝนอยู่ พอเจอกันวันนั้นเราเลยแรกเบอร์โทรกัน จากนั้นอ้นก็โทรมาติดต่อกับฝนตลอด และนัดกันออกไปกินข้าวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตอนกินข้าวก็คุยกันปกติเรื่องงานเรื่องทั่วไป จากนั้นจนร้านปิดตอนเที่ยงคืน เราเลยกลับ อ้นเดินมาส่งฝนที่รถฝน แล้วบอกว่าอ้นยังอยากนั่งคุยกับฝนอยู่ ขอเข้าไปคุยที่รถได้หรือป่าว ฝนก็บอกว่าได้ซิ คุยไปมา มืออ้นก็เริ่มซุกซน เนื่องจากวันนั้นฝนใส่เสื้อเชิ้ตกับกระโปรงทำงาน มืออ้นก็เอื้อมมาที่กระดุมเสื้อเม็ดบน แล้วค่อยๆ ปลดกระดุมออก จากนั้นก็เอามือเลื่อนเข้าไปในเสื้อ สัมผัสกับเนินอก ทำเอาฝนขนลุกซู่ทีเดียว แล้วอ้น ก็เอามือลูบเนินอกเบาๆ แล้วค่อยเลื่อนตัวเข้ามา จากนั้นอ้นก็เลื่อนหน้าเข้ามาแล้วจูบเบาที่

แก้ม แล้วค่อยๆ เลื่อนมาจูบที่ปาก ตอนแรกฝนก็ตกใจว่ามันเริ่มจะเลยเถิด แต่พอโดนจูบอันหนักหน่วง พร้อมการใช้ลิ้นที่โหยหา ทำให้ลืมตัว ค่อยๆ เปิดปากรับความหวานที่อ้นส่งมาให้ ส่วนมือของอ้น ก็ไม่อยู่สุข เริ่มปลดกระดุมออกทีละเม็ด จากนั้นก็ปลดสายเสื้อในออก ปล่อยให้หน้าอกของฝนออกมาโชว์ต่อหน้าอ้น แล้วอ้นก้อค่อยๆ เลื่อนหน้าลงไปที่อกอิ่มคู่นั้น มันทำให้ฝนรู้สึกเสียวมาก จนรู้สึกถึงน้ำที่แฉะออกมาของตัวเอง คราวนี้มืออ้นอีกข้างก็เริ่มที่จะถกกระโปรงฝนขึ้นมา ส่วนปากก็ดูดยอดนมฝน ซ้ายที ขวาที ดูดแต่ละที ฝนก็รู้สึกว่าความแฉะมันเพิ่มมากขึ้นทุกที จนเมื่อมืออ้นเลื่อนไปที่เป้ากางเกงใน อ้นถึงกับอุทานว่า "ฝนทำไมมันแฉะแบบนี้ละ " ฝนเลยต้องตีเบาๆที่มืออ้น "ก้อทั้งมือทั้งปากอ้นนะ มันเรียกน้ำฝนอย่างดีเลยนะ"

แต่อ้นก็ไม่ตอบฝนต่อ เพราะตอนนี้อ้นทั้งดูดทั้งลูบนมฝน ปากก็ว่า" ฝนจ๋า นมใหญ่ดีจัง เต็มมือเลย ขาวด้วย ขออ้นดูดนานๆนะ" มืออ้นก็ทั้งล้วงทั้งควักที่น้องอันชุ่มแฉะของฝน แต่ฝนเองก็ไม่ยอมแพ้ เลยเอามือไปค่อยๆ ปลดตะขอกางเกงอ้น แล้วค่อยๆ ลูบเจ้าท่อนแข็งที่แน่นเต็มในกางเกงใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สนุกกับกิ๊กเก่าบนรถคันเล็ก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
725 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวไม่หาย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?