รัวดูด รัวตูด

รัวดูด รัวตูด

หวัดดีค่ะ หนูเป็นสาวประเภทสองนะคะ อยากเอาเรื่องเสียวๆแปลกๆ ที่รวมๆมาเล่าย่อๆให้อ่านมันส์กัน ไม่รู้ว่าผู้ชายสมัยนี้เค้ามีจะอารมกับเรื่องกระเทยป่าวนะ แต่อย่างที่รู้กันว่ากระเทยสมัยนี้สวยยิ่งกว่า หุ่นดี ผิวสวย แต่มีควยเท่านั้นแหละ ใครจะแปลงแล้วก็ช่าง ยังไงต้องนึกถึงวันเวลาที่เคยโดนเอาตูดกันทั้งนั้นแหละ ถ้าใครไม่เคยโดนคงเสียชาติเกิดนะคะ หุหุ ยิ่งสมัยนี้ชาวต่างชาติโดยเฉพาะชาวยุ่นเขาชอบดูดดุ้นกระเทยเป้นที่สุด จากตรงนี้บางคนถึงกับเก็บพวงไว้เพื่อไว้โดนดูดโดยเฉพาะ พูดถึงเรื่องครั้งแรกกันดีกว่า กระเทยส่วนใหญ่เสียตัวกันตอนไหน ก็ต้องตอบว่ามัธยมสินะ หนูจึงมีเรื่องประสบการเพื่อนคนนึงสมัยเรียนมาเล่าให้ฟังว่าชีโดนเพื่อนผู้ชายเรียงคิวกันจิ้มตูดยังไง เรื่องมีอยู่ว่าตอนพักแรมน่ะแหละ ชีไปพักแรมกับเพื่อนที่โรงเรียน พักแรมก็ต้องกางเต็นนอน

และเต็นที่นอนนี่แหละเป็นทีๆชีพบวิบากกรรม ชีเธอเป็นคนเรียบร้อยไม่กล้าแสดงออกแต่เพื่อนผู้ชายรู้และชอบแกล้งอยู่บ่อยๆ มาถึงกลางดึก เพื่อนร่วมเต็น3คนคงเกิดอารมอยากหรือคงเพราะอยากลอง ขณะที่ชีหลับก็รู้สึกเหมือนมีใครมารุมล้อม ตื่นมาก็อยู่ในวงล้อมเพื่อนทั้งสามที่หน้าตาก็ดูไม่ได้ด้วยนะ ที่สำคุญควยแต่ละคนโด่ตะหง่าน เตรียมพร้อมสำหรับบางสิ่ง ชีก็ก้มดูตัวเองที่ล่อนจ้อนเหมือนกันควยตัวเองโดนเพื่อนคนนึงเล่นอย่างมันมือ คงอยากให้ชีน้ำแตกคงสะใจพวกมัน ชักไปชักมาควยชีโด่ พวกมันหัวเราะกันสนุกสนาน ได้เวลาเริ่มกิจกรรมที่ชีต้องจำมาถึงตอนนี้ พวกมันเอาควยยัดปากผลัดกันให้ชีอม

สักพักนึงก็จับชีโก้งโค้งในท่าที่รูเบิกกว้าง อะไรจะซวยขนาดนั้นมาอยู่ในเต็นที่เพื่อนที่ดันอยากเอาตูดกระเทยสะงั้น ช่วงเวลาไม่นานเท่านั้นที่ไอ้สามคนมันรัวตูดเพิ่อน(แอบ)สาวในเต็นกลางดึกที่ไม่มีใครสนใจ เสียงตูดกระทบเอวเพื่อนชายดังชัดเจน บอกให้รู้ถึงความแน่น แป้บเดียวก็เสร็จ อีกคนนึงเสียบต่อ รัวต่อ คงแสบตูดน่าดู เช้ามาก็กลับสู่ปกติโดยไม่มีใครรู้ว่าชีโดนรัวตูดเมื่อคืนนี้ มีแต่เพื่อนกลุ่มเดียวกันของไอ้สามคนนั้นที่ลือกันถึงความมันของตูดชี คราวหน้าจะมาเล่าเรื่องอื่นให้ฟังอีกนะคะ

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ประสิทธิชัย งามแพง

- ฉันคือ ประสิทธิชัย งามแพง และเขียนนวนิยาย "รัวดูด รัวตูด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

0min
659 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กต่างจังหวัด

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?