เมียผมไม่ธรรมดาเลย(episode 1.ม.ต้น)

เมียผมไม่ธรรมดาเลย(episode 1.ม.ต้น)

ผมเองอายุ 28 ครับ ส่วนเมียผมอายุ 30 (แต่มีคนว่าเมียผมเหมือนอายุ 20 เอง คือว่าแกหน้าเด็กมากครับ) ผมได้กับเมียครั้งแรกก่อนแต่งงาน 6 เดือน ครั้งนั้นผมเชื่อสนิทว่าเธอซิงจริง เพราะแน่นมากจนของผมเป็นแผลเลย มารู้ทีหลังเมื่อหลังแต่งงานไปแล้วว่าเธอผ่านมาแล้ว แถมยังทุกรูปแบบ เธอบอกกับผมเอง ตรงๆ เนื่องจากว่าระยะหลังๆ มานี่เวลาเอากันดูเธอไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมเลย ผมได้คาดคั้นถามสาเหตุกับเธอ เธอจึงยอมสารภาพว่าจริงๆ เธอผ่านผู้ชายมาแล้วร่วม 30 คนทั้งเดี่ยว ทั้งคุ่ ทั้งหมู่ ทุกรูปแบบ

วันที่เอากับผมครั้งแรกเธอบอกว่าขมิบช่องคลอดเอาให้เหมือนดูฟิตและรีบให้ผมเอาใส่ไวๆ ก่อนที่น้ำเธอจะออกมาก เมื่อของเธอค่อนข้างฝืดประกอบกับอาวุธผมขนาดประมาณหกคูณหกนิ้วครึ่ง จึงสามารถทำให้ผมเป็นแผลได้ ตอนผมรู้ครั้งแรกถึงกับอึ้งเลยครับ แต่เพราะรักเธอมากผมจึงไม่ว่าอะไรเธอ เธอร้องไห้ขอโทษผมและถามผมว่าจะให้เล่าเรื่องราวในอดีตให้ฟังไหม ผม O.K. เพราะอยากทราบถึงเจ้าของอาวุธทั้ง 30 อันที่เป็นเหตุให้เธอไม่ค่อยมีอารมณ์ร่วมกับผม เธอเล่าว่าเธอเสียสาวครั้งแรกตอนอายุ 13 ตอนนั้นยังไม่มีประจำเดือนเลยอยู่โรงเรียนมัธยมต้นประจำจังหวัดเธอสวยเป็นดาวของโรงเรียน

มีคนแย่งจีบเธอมากมาย แต่เธอถูกใจมากที่สุดคือกับตันทีมบาสเก็ตบอลชายประจำโรงเรียนชื่อ “โต”เพราะหล่อ เท่ห์ และรูปร่างสูงใหญ่บึกบึนสมชื่อ เธอจึงยอมเป็นแฟนกับโต ไอ้โตใช้เวลาเพียง 1 เดือนก็ได้เป็นผู้เปิดซิงแฟนผม วันนั้นเป็นวันเกิดไอ้โต โตจัดงานวันเกิดที่บ้านแล้วขอของขวัญวันเกิดจากเธอเพียงอย่างเดียวคือความสาวของเธอ เธอกลัวที่จะถูกทิ้งจึงยอมให้ไอ้โตเปิดซิง เธอเล่าว่าโตรอให้เพื่อนคนอื่นกลับกันหมดก่อนหลังจากนั้นก็แอบพาเธอเข้าห้องนอนมัน โตค่อยๆเล้าโลมเธอโดยการจูบทุกส่วนของร่างกายเธอตั้งแต่ซอกคอจนไปถึงหอยของเธอ จนเธอเริ่มแฉะจึงเริ่มเอาอาวุธสอดใส่เข้าไปในช่องรักของเธอ อาวุธของโตประมาณสี่คูณสี่นิ้วไม่ใหญ่มาก แต่เพราะเป็นครั้งแรกของเธอ เธอเจ็บมากในช่วงแรกและมีเลือดออกด้วย

โตไม่ยอมแพ้ดูดเลียนมทั้งสองเต้าของเธอ(ตอนนั้นยังเท่าซาละเปา) จนกระทั่งเธอคลายเจ็บโตจึงสามารถใส่เข้าไปจนหมด จากนั้นโตเริ่มสาวเข้าออกช้าๆ เธอเริ่มเสียวตามมีน้ำออกลื่นขึ้น โตจึงกระแทกแรงขึ้นแรงขึ้น เธอเสียวสุดๆ จนกระทั้งเกร็งแขน ขา แล้วรู้สึกตัวเบาหวิว หอยกระตุก(เธอมารู้ทีหลังว่านั้นคือ ogasm ของผู้หญิง)คืนนั้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมียผมไม่ธรรมดาเลย(episode 1.ม.ต้น)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
888 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผับ..พับๆ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?