ของรัก

ของรัก

ว่า ตอนนั้นเราอายุ 18 ( เราเป็นลูกโทนเพียงคนเดียว ) ส่วนแม่เราใกล้ 38 ปีแล้ว เรื่องมันเกิดตอนที่พ่อเราต้องไปฝึกงานที่อเมริกานาน 8 เดือน พอพ่อไปได้สัก 2 เดือน แม่ก็เหงามาก จึงชวนเราไปออกกำลังที่ฟิตเนสกัน แทนการเต้นแอโรบิคตาม V.D.O. ที่บ้าน ระหว่างการออกกำลังด้วยเครื่องมือ เราต้องแอบมองรูปร่างของแม่ซึ่งอยู่ในชุดแนบเนื้อ เช่นเดียวกับสมาชิกฟิตเนสชาย ที่อดแอบมองแม่ไม่ได้ เพราะไม่ต้องเดาขนาดเลย แต่แม่ไม่ได้สนใจว่าใครจะมอง ราว 4 ทุ่มกว่าก็เสร็จ แล้ว เรา 2 แม่ลูกก็ออกมาว่ายน้ำกันต่อ เพราะมีสระว่ายน้ำขนาดกลางและอ่างน้ำแบบพ่นน้ำนวดตัว อยู่ในฟิตเนสนั้นด้วย

เวลาขณะนั้น ค่อนข้างดึกแล้ว จึงไม่มีคนเล่นน้ำ แม่จึงถือโอกาสลองใส่ชุดว่ายน้ำชุดใหม่ที่พ่อซื้อให้ก่อนไปอเมริกา โอ้โห้… แม่เราหุ่นดีมากเลย ไซส์ขนาด 37-25-38 กินขาดหุ่นสาวๆ อีกหลายคน ยิ่งแม่ใส่ชุดว่ายน้ำสีดำทูพีซบางๆ ที่หุ้มแค่เต้านม แล้วเป็นสายเชือกคล้องคอและโยงผูกด้านหลัง ส่วนกางเกงในก็เป็นแบบผ้ายืดสามเหลี่ยมสีดำ แปะปิดเฉพาะที่ตรงโคกอันอูมใหญ่ของแม่โดยมีเชือกถักสีดำ 3 เส้น ผูกรัดที่สะโพกและง่ามก้นเท่านั้นเอง พอเราเห็นนะ ควยแข็งโด่ตุงดันกางเกงในของเราเลย ( เราลืมหยิบกางเกงว่ายน้ำมาด้วย แต่กางเกงในที่เราใส่

ก็ทำเลียนแบบกางเกงว่ายน้ำ แต่ พิเศษตรงที่ทำให้มีช่องลับสำหรับให้ท่อนควยโผล่ออกมาได้เวลาจะฉี่ โดยไม่ต้องรูดกางเกงในลง ) แม่ยังไม่ได้สังเกตเห็นอาการโป่งตุงของเรา เพราะเรารีบลงสระน้ำก่อน แม่จึงยืนยืนอวดหุ่นที่ขอบสระ แลดูเด่นมากๆ เพราะไม่มีใครเล่นน้ำเลย แม่ยืนท้าวสะเอวหมุนไปรอบตัวแล้วถามว่า

“ชุดใหม่ที่พ่อซื้อให้แม่ ใส่แล้ว เป็นอย่างไงเอ่ย”

เราตอบว่า “สวยมากครับ ดูน่ากินไปทั้งตัวเลยครับ”

แม่หัวเราะ แล้วก็ลงมาว่ายน้ำ เมื่อว่ายแข่งกันได้สักพัก เราก็เลยชวนแม่เล่นไล่จับในสระน้ำ เหมือนสมัยที่เคยเล่นกันอยู่บ่อยตอนเด็กๆ เมื่อแม่มายืนใกล้ๆเรายิ่งทำให้เห็นความอวบอิ่มของเรือนร่าง นมที่อวบใหญ่ขนาด 37 นิ้ว ยังไม่คล้อยลงเลย มันพุ่งชูชันทั้งสองเต้า ส่วนเอวก็ไม่มีไขมันที่มาทำให้ดูน่าเกลียดเลย สะโพกก็ผายกลมกลึงได้รูป ยิ่งแม่อยู่ในชุดนี้ มองด้านหลังเหมือนไม่ใส่อะไรเลย เพราะเห็นเพียงเส้นสีดำเล็กๆ ของเชือกถักเท่านั้นที่รัดเอวเอาไว้ แต่อีกเส้นหนึ่งโยงหายเข้าไปในง่ามก้น เมื่อแม่หันตัวมายืนตรงหน้าเรา กระแปะผ้าสามเหลี่ยมสีดำมันดูกลืนไปกับร่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

LDAXA

- ฉันคือ LDAXA และเขียนนวนิยาย "ของรัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
557 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ก็อปเขามา

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?