เมียกับกลุ่มรุ่นน้อง

เมียกับกลุ่มรุ่นน้อง

ผมชื่อสรณ์ จบมหาวิทยาลัยมาไม่นานก็ได้งานทําทํามาได้ 4 ปีตอนนี้อายุ 29 ตอนนี้ก็ได้แต่งงานกับแฟนที่คบกันมาตั้งแต่ตอนเรียนตอนเป็นแฟนกันใหม่ๆเราก็ขยันเอาดีอยู่แต่พอมาแต่งอยู่ด้วยกันก็รู้สึกเฉยๆแต่ชอบกันที่นิสัยจิตใจมากกว่าตอนยังไม่แต่งแฟนเราชื่อพลอย อายุ 28 ปี หน้าคล้ายในรูปเธอก็ดูสวยอยู่แล้วแต่ตอนนี้ยิ่งดูเซ็กกว่าก่อนนมก็ใหญ่มากกว่าก่อนหัวนมงี้ใหญ่ยาวประมาณนิ้วก้อยได้เพราะเราดูดบ่อยตูดก็ใหญ่งอนเดินทีตูดบิดไปมาสะโพกก็ผายแถมก็ชอบแต่งเซ็กซี่ชอบใส่กางเกงในสายเดี่ยวและนุ่งกางเกงยีนฟิดๆเอวตํ่าถ้าชายเสื้อเธอลอยขึ้นจะเห็นสายใส่เกาะอกสายเดี่ยวจนนมแทบหกออกมาทั้งเต้าเลย

ตอนนี้การงานผมกําลังรุ่งก็เลยลุยงานเต็มที่ได้ไปต่างประเทศบ่อยๆบางครั้งหลายเดือนก็กลัวพลอยจะเหงาก็เคยซื้อหมาตัวเมียที่ชื่อหนูมาให้เลี้ยงเล่นๆแก้เหงาบางครั้งคิดว่าเราไม่อยู่แล้วเธอมีชู้จะทําไงเราไม่กลัวหรอกถ้าพลอยจะแอบเอากับใครมันช่วยไม่ได้เพราะเราเองก็ไม่ค่อยอยู่บ้านนี่อีกวันนี้เรากลับมาเร็วกว่าปกติเพราะไม่ได้ไปประชุมต่อหลังจากกลับจากต่างประเทศคือเราควรจะกลับตอนเย็นแต่กลายเป็นตอนเช้าวันนั้นเลยขับรถกลับมาเห็นรถจอดอยู่หน้าบ้าน 2 คัน นั่นมันรถเจ้าตี๋รุ่นน้องที่มหาลัยอายุ22- 23ได้เราเองกลับมหาลัยบ่อยๆรู้จักรุ่นน้องหลายๆคนดีเป็นกลุ่มที่สนิทกันน้องมาบ้านเราบ่อยและไปเที่ยวกันบ่อยๆเป็นเพื่อนต่างรุ่นก็ว่าได้เอน้องๆมาทําไรกันก็ลองย่องแอบเข้าไปกะทําให้แปลกใจเล่นก็ได้ยินเสียงกําลังกินเบียกันอยู่ 5 คนพลอยแฟนเราก็แค่จิบๆ และมีเจ้าตี๋กับเพื่อนอีก 3 คนมี โย และเหน่งกับโต้ง ทั้งหมดเรารู้จักสนิทกันดีพอรู้ว่า 4 คนนั้นออกมาเที่ยวเธค ผับตั้งแต่เมื่อคืนวานจนเช้าวันนี้เมากันก่อนอยู่แล้วก็ชวนแฟนเราเล่นไพ่แต่เสียให้แฟนเราเยอะน่าดูแต่เราเห็นไอ้เหน่งมันไม่ตั้งใจเล่นไพ่หรอกมันคอยจ้องหน้าอกพลอยบ้าง เป็ากางเกงบ้างคือยังเช้าอยู่เธอใส่แค่ชุดนอนสีฟ้าบางๆ ถ้าดูดีๆ จะเห็นว่าเธอใส่ยกทรงสีดําลายลูกไม้กับกางเกงในสายเดี่ยวสีดําไว้ข้างในไอ้เหน่งมันจดๆจ้องๆแล้วเลียปากใหญ่แล้วสักพักไอ้เหน่งบอกพวกเราหมดตัวแล้วพี่พลอยตาสุดท้าย 4 คนรวมกันมีอยู่ 5 พันบาทได้ ขอเดิมพันตัวๆตาเดียวถ้าแพ้พี่พลอยได้ 5 พันนี่ถ้าผมชนะพวกผมขอเอาพี่พลอย 1 ทีทํานองพูดเล่นพูดจริงด้วยความเมาพลอยเองก็คงจะมึนๆ

"พี่ให้พวกเธอเอาคนละที พี่ก็พังนะซิเอางี้ดีกว่าถ้าใครแพ้ใน1ชม.คนนั้นต้องทํ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Wanassmeen Wanassmeen

- ฉันคือ Wanassmeen Wanassmeen และเขียนนวนิยาย "เมียกับกลุ่มรุ่นน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
686 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้าครับผมเสียว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?