noom111

noom111

สวัสดีครับผมชื่อเอครับผมมีประสบการณ์ของผมเองมาเส่าให้ทุกคนอ่านกันยังไงก้อต้องขออภัยล่วงหน้าด้วยนะครับ ถ้าหากผมพิมตกหล่นไปบ้าง เข้าเรื่องเลยนะครับ เมื่อประมาณปี 2003 ผมใด้รู้จักกับ บี ซึ่งเป็นคนต่างด้าวชาวลาวครับ บี มาทำงานที่โรงงานไกล้ๆทีบ้านของผม บีเป็นคนสวยมากเลยครับ ตัวเล็กๆ ผมยาว ผิวขาว แตเอขี้อายมากเลยครับ ผมเห็นเธอครั้งแรกก้รู้สึกถูกใจ คิดว่าต้องหาทางคุยกับเธอให้ใด้ แล้วโอกาสก็มาถึง เมื่อบีไปซื้อกับข้าวที่ตลาด ผมจึงเดินเข้าไปทักทาย เธออายๆครับเป็นเพราะเธอพูดไทยใด้ไม่เก่งมาก ผมเลยบอกว่า จะสอนพุดให้ไม่ต้องอาย เธอดีใจมากครับ จากนั้นเราก็คุยกันเรื่อยๆ ถามที่มาที่ไปกัน จนเริ่มสนิทกันมากขึ้น เราเริ่มมีใจให้กันและกัน โอกาสทองผมก็มาถึงวันนั้นมีงานฉลองสมโภชอุโบสถหลังไหม่ ที่วัดไกล้โรงงาน ผมชวนบีไปเที่ยวงานวัดเราอยู่จนเกือบ 5 ทุ่ม ผมจึงชวนเธอมาท่ห้อง พอมาถึงที่ห้องผมถามว่า บี รักพี่มั้ย บีอายๆแล้วตอบว่ารัก ผมจึงบอกว่างั้นพี่ขอบีเป็นของพี่ใด้มั้ย บีก้มหน้าแล้วไม่ตอบ ผมเลยใด้ใจ

ดึงบีมากอดแล้วจูบบี ตัวบีหอมมากเลยครับผิวบีเนียนมากอารมณ์ผมกระฉูดแล้วผมถอดเสื้อบีออก บีก้เอามือดันใว้พอเป็นพิธี ผมก้ไซร้ต้นคอบี บีหายใจหอบเหมือนคนเหนื่อย ผมเอามือข้างขาวล้วงเข้าไปที่หว่างขาบี แฉะครับน้ำบีออกเยอะมาก ผมเขี่ยที่เม็ดเบาๆ บีตัวงอร้องซี๊ดเสียวจังพี่เอ บีเสียว ผมก็รุกต่อแกะยกทรงบีออก นมบีไม่ไหญ่มากเหมาะมือ แต่หัวนมสวยมากครับ ผมดูดดุนลิ้น เลียไปรอบๆหัวนม บีร้องซี๊ดๆหนักกว่าเดิมอีก ผมเลยดูดปากบีใว้กลัวพ่อใด้ยิน เสร็จแล้วผมก้อถอดกางเกงบีออก แล้วก้อเริ่ม วิชาชิวหาพาเพลิน ของบีมีกลิ่นเล็กน้ยอาจเพราะเดินเที่ยวงานมากเหงื่อเลยออก แต่ก้ทนใด้ครับ บีใด้แต่กดหัวผมใว้กับของเธอ ผมเลียทุกซอกทุกมุมเลียๆดูดๆ จนบีเสร็จไป 2 รอบ

ผมเริ่มไม่ไหวละเลยเอาหนอนน้อยของผมออกมาเขี่ยปากทางเข้า บีใด้แต่บิดตัวไปมาด้วยความเสียวซาน ผมจับจ่อรูแล้วดันเข้าไป มันแน่นมากครับ บีร้องบอกว่า พี่เอ

บีเจ็บผมก้เลยลองปลุกอารมบีไหม่ดุดนมพลางดันพลาง จนในที่สุดหัวหนอนน้อยเริ่มหายเข้าละ ผมเริ่มขยับๆ ผมกระซิบข้างหูบี บอกว่า หายเจ็บยัง บีไม่ตอบแต่พยักหน้า ผมเริ่มขยับๆดันเข้าไปจนสุด ตอนนั้นรูมันรัดจนจะเสร็จอยู่แล้วผมเลยจับขา พาดไหล่แล้วอัดเข้าเต็มแรงประมาณ3 นาที ตอนนี้เสียงบีกับเสียงผมแข่งกันคราง จนในที่สุดผมก็กระฉูดในรูของบี เหนื่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

natthanon

- ฉันคือ natthanon และเขียนนวนิยาย "noom111"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
560 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกลักหลับเพื่อนสาว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?