เรื่องเสียวของผม

เรื่องเสียวของผม

เรื่องของผมเกิดขึ้นตอนที่ผมทำงานอยู่ ที่บริษัทเก่า ก็มีการส่งเมล์หาโอเปอเรเตอร์ของที่บริษัทเธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เราเมล์หากันได้สักระยะหนึ่ง ผมดูรู้ว่าท่าทางเธอจะแอบชอบผมอยู่เหมือนกัน แต่ผมก็ไม่คิดอะไร จนอยู่มาวันหนึ่งเราได้ไปกินเหล้าด้วยกันในครั้งแรกซึ่งเธอเมามาก และผมก็ได้ไปส่งเธอ จากนั้นมาครั้งที่สอง คราวนี้เลยบอกว่าอย่าดื่มให้มาก และผมก็ได้ไปซื้อยาแก้เมามาให้เธอด้วย พอนั่งกินในกลุ่มที่กินด้วยจนผมเมา ผู้ชายสามคน ผู้หญิงหนึ่งคน หมดไปสองขวด จำได้ว่าผมออกจากร้านที่นั่งกินเหล้าเกือบตีหนึ่ง แต่คราวนี้ผมขับรถไม่ค่อยไหวเพราะเมามาก ผมขับไปจนเกือบจะถึงที่พักเธอ ก็บอกเธอว่าผมขับไม่ไหวแล้ว เพราะว่าเมามากและต้องขับกลับ ตาก็ลืมไม่ค่อยจะขึ้นแล้ว แต่ตอนนั้นก็ไม่ได้คิดอะไร แต่พอเธอบอกว่าถ้าไม่ไหวก็นอนที่โรงแรมแถวนั้นก็ได้

ซึ่งก็เป็นโรงแรมที่รู้ๆกันอยู่ว่าเป็นโรงแรมที่ไม่ใช่ม่านรูด แต่เป็นที่รู้กันว่าราคาไม่แพงมาก ผมรู้ได้ทันทีว่าคืนนี้คงมีอะไรแน่บวกกับด้วยความเมาก็ไม่อยากขับกลับอยู่ แล้ว พอถึงโรงแรมก็จอดรถในที่จอดข้างโรงแรม ด้วยความเมาผมก็หันไปจูบเธอ เธอก็รับจูบผม จูบผมอย่างหื่นกระหาย เราแลกลิ้นกันโดยไม่ได้สนใจว่าตอนนี้เราอยู่ที่ไหน สักพักผมถอนปากออกแล้วหันไปมองนอกรถ ปรากฏว่ามียามที่อยู่ที่ป้อมคอยดูรถมองดูผมอยู่ ตอนนั้นตกใจมาก

แต่ด้วยความเมาเลยทำให้หน้าด้านไม่ได้สนใจอะไรแล้วก็ชวนกันลงจากรถเข้าไป เช็คอินที่โรงแรม พอเข้าห้องในโรงแรมเธอก็เข้าห้องน้ำไปสักพักแล้วออกมา ผมก็เข้าไปบ้าง เมื่อผมออกมา เธอนอนรออยู่ที่เตียง ผมก็ไม่รอช้าเข้าไปนอนจูบเธอ เธอจูบริมฝีปากผมจนปากผมเจ็บส่วนผมก็พยายามใช้ลิ้นแบบที่เรียกว่า เฟรนช์คิส ในขณะที่มือของผมก็เริ่มพยายามถอดเสื้อเธอออก แต่ว่าเสื้อเธอเป็นแบบมีเชือกไขว้อยู่ข้างหลัง ทำให้ผมถอดยากมาก เธอก็ช่วยผมถอด ทำให้ผมรูดเสื้อเธอขึ้นเหนือหัวจนถอดออกได้ ผมก็ได้เห็นบราสีน้ำเงินอยู่ตรงหน้า ผมเริ่มเอามือสอดเข้าไปหลังเธอเพื่อปลดตะขอออก ตัวเธอเล็กหน้กอกสมส่วนกับตัวกำลังดีไม่มีไขมัน ผมคาดว่าหุ่นเธอน่าจะประมาณ 33-24-35 ได้ ผมก็คลึงหน้าอกเธอสักพักพร้อมกับดูดหน้าอกเธอ พร้อมกับมือของผมอีกข้างก็สอดไปที่หลังเธอเพื่อควานหาซิปกระโปรง

ผมใช้เวลาอยู่นานควานหาดูว่าอยู่ด้านข้างหรือเปล่าก็หาไม่เจอ จนในที่สุด ผมจึงเลิกที่จะหาแล้วก็ใช้วิธีถลกกระโปรงเธอขึ้นแทนจนเห็นกางเกงใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมฤทธิ์

- ฉันคือ สมฤทธิ์ และเขียนนวนิยาย "เรื่องเสียวของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
590 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แอบทำ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?