มีอะไรกับเพื่อนสนิท

มีอะไรกับเพื่อนสนิท

ผมมีเพื่อนสนิทเยอะมากแต่มีคนหนึ่งที่ชอบทำอะไปไหนด้วยกันเสมอเธอชื่อ หนึ่ง ซึ่งหนึงมีแฟนอยู่แล้วชื่อเอก ผมกับเอกก็สนิทกันมาก ผมได้มาเรียนที่กทม. หนึ่งเค้าเรียนต่างจังหวัด แล้วมีอยู่ครั้งหนึ่ง ช่วงปิดเทอม หนึ่งได้มาเที่ยวกทม.แล้วโทรหาผมให้ไปรับที่สนามบิน ผมไปรับและพามาที่บ้านเช่าของผม ผมพักอยู่กับเพื่อน 3 คน วันที่หนึ่งมาเพื่อนผม 2 คน เปิดทางให้ผมอยู่กับหนึ่ง 2/2 คืนแรกผมนอนไม่หลับเพราะหนึ่งเค้ามาขอนอนกับผม เค้าบอกว่าเค้ากลัวเพื่อนผม 2 คน ผมก็เลยให้เค้านอนกับผม หนึ่งเค้านอนกอดผมตลอดเลย ผมก็กอด แล้วถามว่าแฟนรู่ไหมว่าหนึ่งกทม.หนึ่งบอกว่าไม่รู้ ผมเลยกอดเฉยๆ หนึ่งบอกว่า ตั้งใจมาหานะ ผมแข็งใจ แต่โดนผู้หญิงยั่วขนาดนี่แล้วใครจะทนไหว ผมเลยจับเค้าถอดชุดนอน จะบอกว่า หนึ่งเค้าไม่ได้ใส่ชุดอะไรเลย คืนนั้นผมเอากับหนึ่ง 6 ครั้ง

นอนกันคืนนั้นผมกับหนึ่งได้มีอะไรกันจนถึงเช้า ครั้งแรกมีเลือดออกเปื้อนที่นอน เพื่อนผม 2 คนไม่ได้กลับมานอนที่บ้าน เค้าไปนอนบ้านเพื่อน คืนที่ 2 หนึ่งชวนผมไปเที่ยว ผมพาเธอเที่ยว เธอเที่ยวอย่างมีความสุข กลับมาบ้านพักเธอเมาแล้วให้ผมทำเหมือนกับที่ทำเมื่อวาน ผมเลยให้อาบน้ำ วันที่2 ผมมีความสุขมากเพราะเธอมีลีลาเด้ดมากทำเอาผมไม่อยากให้เธอกลับต่างจังหวัดเลย เธอทั้งเก่งทั้งสู้ ร้องครางทั้งคืน เธอบอกว่าไม่เคยมีความสุขแบบนี้เลย เธออยู่กับผม 5 วันเธอก็กลับต่างจังหวัด เธอให้สัญญากับผมว่าเธอจะมาหาผมอีก ผมเสียดายเธอมากๆ แต่ก็เป็นแฟนเพื่อน เธอบอกว่าไม่เคยมีอะไรกับแฟนเลย เพราะเอกเป็นคนหัวโบราณ หลังจากเธอกลับไป 1 เดือน ผมก็ได้กลับ

ไปหาเธอ เธอมารับผมที่สนามบินและเราก็ไปหาเช่าโรงแรมพักอยู่ 2 วัน ก็กลับบ้านต่างคนต่างแยกย้ายไป มาเจออีกครั้ง พร้อมกับเพื่อนๆกลุ่มใหญ่ เพื่อนๆต่างฉลองการกลับมาของผมที่ชายหาดแห่งหนึ่ง ผมกับหนึ่งสบตากันตลอดแต่ไม่ได้พูดอะไร ไม่มีใครสนใจ แม้แต่เอกก็ไม่รู้ว่าผมมีอะไรกับแฟนเค้า คืนนั้นที่ชายหาดเพื่อนๆผมก็พาแฟนแยกย้ายหามุมกันคุยกับแฟนเค้ามีผมที่ขาดคู่ เรา 3 คนจึงคุยกัน ผมมองหนึ่งแล้วอิจฉาเอก พอเอกลุกไปที่เพื่อนอีกกลุ่มหนึ่งเราก็จะค่อยหาเวลา คืนนั้นหลังจากเอกไปส่งหนึ่ง หนึ่งเข้าบ้านพอสักพักก็ออกมากับผมแล้วไปนั่งคุยและมีอะไรกันอีกครั้งก่อนฟ้าจะสว่าง ปัจจุบันเราเรียนจบแล้ว ผมไม่ได้เจอหนึ่งอีกเลย ได้ข่าวว่าเค้าทำงานได้ดี ได้แฟนเป็นนายร้อย ผมดีใจที่เธอมี... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Th

- ฉันคือ Th และเขียนนวนิยาย "มีอะไรกับเพื่อนสนิท"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

0min
767 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครูสาวยั่วนักเรียน

แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน
แอบเหงา เพื่อพบเจอทางเดียวกัน, 34

แอบ เล่น แค่แอบเหงา หวังว่าจะเจอคนเข้าใจผม ทางเดียวกันคุยด้วยกันเล่นๆ ได้นะคับ

Jens Jørn
Jens Jørn, 27

Vil gerne prøve min , bifile side af med et par. Er alene . Har længe drømt om sex med et par.

Christian
Christian, 51

51 årig single mand søger kærligheden og livspartner



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?