แล้วน้องผมก็โดน

แล้วน้องผมก็โดน

เรื่องนี้เป็นเรื่องระหว่างผมกับน้องสาว แต่ไม่ใช่น้องสาวพ่อแม่เดียวกันนะครับ เป็นลูกติดแม่เลี้ยงผมเอง ชื่อแหวนครับ แหวนเป็นคนเรียบ ๆ เงียบ ๆ ไม่ค่อยคุย ตอนแม่พาแหวนมาแหวนอายุ 15 ส่วนผมแก่กว่าแหวน 3 เดือนครับ

รูปร่างหน้าตาแหวนก็ธรรมดา ๆ ผิวสองสีไม่ขาวไม่ดำ ผมยาวกลางหลัง หน้าตาเรียบ ๆ ไม่ขี้เหร่แต่ก็ไม่โดดเด่น หน้าอกนิดเดียวครับ แต่เป็นคนเรียบร้อยอ่อนน้อม ผม เลยค่อนข้างจะเอ็นดูมากทั้งที่ก็อายุพอ ๆ กัน ผมสนิทกับแหวนพอสมควรแต่ ก็ไม่เคยคุยเรื่องส่วนตัวเท่าไหร่ ตอนแหวนเรียนจบม.3 ก็ออกโรงเรียนมาช่วยพ่อ กับแม่เลี้ยงขายของ เพราะที่บ้านผมเปิดร้านอาหารตามสั่ง แต่ผมพ่อให้เรียนต่อ เพราะเป็นลูกชาย โดยผมก็เริ่มติดเพื่อนมากขึ้นเลยห่างกับแหวนไปพอสมควร กว่าจะมีเวลาให้กันอีกทีก็ตอนปิดเทอมที่พ่อไม่ให้ผมออกไปไหนให้อยู่ช่วยที่ร้าน ผมถึงได้สังเกตเห็นว่าแหวนดูเป็นสาว ถึงจะไม่สวยนักแต่ก็ดูคมขึ้น ผมเห็นมี ผู้ชายอายุประมาณ 30 กว่า ๆ มาที่ร้านแล้วก็มักจะคุยกับแหวนทีละนาน ๆ แหวนเองก็คอยชะเง้อหาจนได้เจอนั่นแหละถึงจะเลิก ผมก็ห่วงนิดหน่อยเพราะดู ผู้ชายคนนั้นอายุมากแล้วน่าจะมีเมียอยู่แล้วแต่ไม่นานก็เลิกสนใจไปเอง หันไปสนใจ ลูกค้าสาว ๆ ขาว ๆ ที่เข้ามาแทน

เย็นวันนึงผมกลับมาที่บ้านเพื่อเอาของสดบางส่วนไปเพิ่มที่ร้าน เลยขอนอนเอาแรง สักหน่อย ผมกำลังจะหลับก็ได้ยินเสียงคนเปิดประตูบ้าน ผมโผล่ไปดูทางหน้าต่าง ก็เห็นแหวนพาผู้ชายคนที่เคยแอบมองแหวนมาที่บ้านด้วย ตอนแรกผมคิดว่าจะออกไป ตำหนิที่ทำตัวแบบนี้แต่คิดอีกทีรอดูก่อนดีกว่า ผมแอบมองจนเห็นทั้งคู่หายไปที่ห้อง รับแขก น้องสาวผมคงไม่กล้าพาเข้าห้อง เพราะวันสองวันนี้แม่เลี้ยงกับพ่อผมทะเลาะกันเลย ไปนอนกับแหวนทุกคืน เธอคงกลัวแม่จะรู้นะครับ ผมเห็นผู้ชายคนนั้นกอดจูบน้องสาวผม น้องผมก็ได้แค่ยืนนิ่งตัวแข็งเป็นหินไม่ขัดขืนเค้าเลย มันถอดเสื้อผ้าของแหวนออกทีละชิ้น ไม่เหลือแม้แต่กางเกงในตัวน้อย แหวนยืนกอดอกนิ่งคงอายครับ ผมนึกว่านี่คงเป็นครั้งแรก

ของแหวน แต่พอได้ยินไอ้ผู้ชายคนนั้นพูดทำนองว่า ได้กันมาตั้งหลายทีแล้วยังจะเหนียมทำไม ถึงได้รู้ว่าน้องผมเสร็จมันไปหลายทีแล้ว มันถอดเสื้อผ้าของมันออกบ้าง ควยมันยังไม่แข็งเท่าไหร่ แต่แค่นั้นก็ทำเอาผู้ชายอย่างผมหงอได้เหมือนกันครับ โคตรใหญ่เลย ยาวเกือบ 7 นิ้วได้ มันจับ ตัวแหวนนอนลงบนโต๊ะรับแขกสองขาอ้าออกและห้อยลงกับพื้น ถึงนมจะไม่ใ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แล้วน้องผมก็โดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
745 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับน้องต่าย

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?