ตอนผมเรียนอยู่ที่มหาลัย

ตอนผมเรียนอยู่ที่มหาลัย

ตอนผมเรียนอยู่ที่มหาลัย ไม่น่าเชื่อมันจะเกิดเรื่องแบบนี้กับผมได้แฟนผมนะสิก็แต่งตัวตามสมัยนิยมนะ แบบชุดนักศึกษารัดรูปนะครับเห็นทีไรเกิดอารมณ์ทุกที ประกอบกับเธอนั้นตัวขาวนมใหญ่มาก และก็อารมณ์ต้องการมากเหลือเกิน แต่ถ้าดูภายนอกจะไม่รู้เป็นคนที่ขึ้เล่น พอเวลาเพื่อนๆผมแซวก็จะเขินซะ แต่พอได้ลองเอาเธอดูแล้วถึงรู้ว่าผู้หญิงที่ขี้อายนี่อารมณ์เซ้กส์สุดยอดจริงๆ ไม่ผิดหวังเลยที่ได้ธอเป็นแฟน วันนั้นเธอมาหาผมที่คณะ ซึ่งผมก็ทำงานอยู่ประมาณทุ่มนึงได้ เพื่อนก็ลงไปหาข้าวกินกันนะ เพราะผมนัดแฟนให้มาเจอกันจะได้กลับบ้านพร้อมกันนะ

แต่เรื่องมันเกิดก็ตอนที่เธอมานั่งใกล้ผมนะสิ ทั้งกลิ่นนำหอมและกลิ่นจากตัวเธอ แถมไอ้ชุดแบบฟอร์มชุดนักศึกษาสมัยนี้ มันทำให้ไอ้น้องชายของผมลุกขื้นทันใดเลย เพราะมันเน้นไปหมดทุกส่วนเลย ประกอบกับเธอก็นั่งสัมผัสผมไปด้วย ผมเลยบอกเธอไปตามตรงว่าอยากเอาเธอนะ เธอก็คงอารมณ์ชึ้นนะเพราะผมก็ลูบขาอวบๆขาวๆของเธออย่นานเหมือนกัน แต่เธอดันหันกลับมาบอกผมว่าอยากมากเหมือนกัน แต่อีกนานก็กว่าจะกลับบ้าน แล้วเดี๋ยวเพื่อนก็จะกลับมาอยากเอากันจะทำยังไงกันดีหว่า เลยเดินออกไปข้างนอกห้อง

เห็นแม่บ้านของตึกเพิ่งออกมาจากทำความสะอาดห้องน้ำ ก็มองหน้าแฟนผมทันทีเลย เธอก็ไม่ค่อยกล้าแต่ตอนนี้ผมว่าหีแฟนผมคงแฉะไปหมดแล้วแน่เลย เพราะเรื่องนี้เธออารมณ์อ่อนไหวมาก แถมทำได้ตลอดเลยละ พอแม่บ้านเดินลับตาไป ผมก็พาเธอเดินเข้าห้องน้ำทันทีเลย ขาเธออ่อนไปหมดเลยพอเข้าห้องน้ำได้ก็ไม่ต้องพูดถึง จัดการล๊อคห้องน้ำแล้วก็ปิดไฟทันที แต่ตัวของเราโผเข้าหากันทันที ปากดูดกันอย่างเมามันแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มแบบเหมือนอดอยากมานาน มือของเธอก็ไม่อยู่สุกเลย ทั้งลูบทั้งคลำของผมไปหมด ไม่น่าเชื่อเหมือนในหนังเอ๊กซ์เลย เสื้อผ้าไม่ต้องถอดกัน ทั้งดูดทั้งล้วงทั้งควักกันหมดหยดเลย น้ำเธอเยอะมากอย่างผมคาดการณ์ไว้

ผมทั้งบีบทั้งขยำนมเธอผ่านเสื้อแล้วก็ลว้งเข้าไปข้างใน ส่วนกระโปรงเธอไม่ต้องกลัวผมถลกของเธอขึ้นไปเหนือเอวเรียบร้อยแต่ไม่

ถอดออกนะเพราะอารมณ์นั้นคงถอดไม่ทันแล้ว มึอเธอก็รูดซิบกางเกงผมทั้งล้วงทั้งควักของผมมันเธอไปเลย ปากเธอก็ครางอย่างเมามันหัวใจก็เต้นแรงเพราะอาคารเรียนยังไม่ปิด เพื่อใครมาใข้ห้องน้ำตอนนี้ก็วุ่นเลย เพราะคงต้องไปตามแม่บ้านมาเปิดแน่ ผมยืนผิงตรงอ่างล้างหน้าแล้วเธอก็นั่งลงยองๆทันทีพร้อมจับของผมเข้าปากทันที เธอทั้งอมทั้งดูด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

black13sheepz

- ฉันคือ black13sheepz และเขียนนวนิยาย "ตอนผมเรียนอยู่ที่มหาลัย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1607 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องพลอย สาวขี้เหงา

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?