ดาว 2....

ดาว 2....

หมอจันหยิบแท่งควยปลุกเสกขึ้นมาหันไปมองที่ร่างของดาวที่นอนอยู่แล้วสั่งให้ดาวลุกขึ้นมา ดาวขยับตัวลุกขึ้นมานั่งคุกเข่าทันที ขณะนี้สีหน้าของดาวแม้จะดูอิดโรยแต่พอหมอจันยื่นแท่งควยยักษ์ให้ดาว

ดาวก็มีสีหน้าเปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัด หมอจันสั่งว่า

“มึงจงเลียทำความสะอาดลึงศ์ศักดิ์สิทธิ์แท่งนี้..เดี๋ยวนี้”

ดาวหันมามองเห็นแท่งควยยักษ์ก็ทำตาโตเหมือนเด็กได้เห็นของเล่นใหม่ สีหน้าแววตาส่อถึงความกระหายอยาก ดาวใช้สองมือประคองรับแล้วกำแท่งควยยักษ์ไว้แล้วใช้ลิ้นเลียทำความสะอาด ตอนแรกดาว

เลียอย่างทำทะนุถนอม แต่เวลาผ่านไปสักครู่ ดาวเริ่มทนไม่ไหวและใช้ลิ้นยื่นยาวออกมาให้มากที่สุดแล้วเลียแพร่บ ๆ อย่างกระหายและเมามัน ดาวใช้ปากดูดบ้าง อมบ้าง สลับกันไปมา ใช้มือขวาจับแท่งควย

ยักษ์ดึงออกมาแล้วสอดเข้าไปในปากใหม่ ทำเช่นนี้ต่อเนื่องและเร็วราวกับใช้มันเย็ดปากตัวเอง ส่วนนิ้วมือข้างซ้ายก็เขี่ยบี้เม็ดแตดตรงเนินหีบดไปมาอย่างแรงและร้อนร่าน สาวสวยที่อยู่ตรงหน้าหมอจันใน

ขณะนี้ไม่ต่างอะไรกับหญิงร่านสวาทชนิดที่กะหรี่ขายตัวยังไม่ร่านขนาดนี้

หมอจันมองแล้วก็ยิ้มกระหยิ่มและสั่งให้ดาวส่งคืนแท่งควยยักษ์ หมอจันรู้แล้วว่าขณะนี้ดาวได้ถูกเวทย์มนต์ของหมอจันและอำนาจของวิญญาณร้ายต่าง ๆ ที่สิงสู่ในร่างของดาวก่อนหน้านี้ครอบงำจิต

วิญญาณของดาวให้เปลี่ยนไปเป็นคนละคนไปแล้ว ดาวส่งคืนให้แต่โดยดี สีหน้าแสดงความเสียดายแววตาแสดงความอาลัยอาวรณ์ หมอจันถามถึงความรู้สึกของดาวในขณะนี้ว่าเป็นอย่างไร ดาวตอบว่า

“ดาวอยากอมอยากดูดอยากเลียควยผู้ชายจังเลย โอีย..ย..ดาวจะทนไม่ไหว ใจจะขาดอยู่แล้ว หีของดาวมันกำลังรอควยมาเย็ด ดาวต้องการควยมาเย็ดหีดาวเหลือเกิน”

ดาวพูดไป มือซ้ายก็บีบขยำเต้านมและบี้หัวนมของตัวเองเพื่อปลุกอารมณ์ใคร่ในขณะที่นิ้วมือขวาก็บี้แตด นิ้วกลางก็สอดใส่เข้าไปในรูหี ชักเข้าชักออกเพื่อระบายความเงี่ยนของตัวเองอยู่ตลอด

“ถ้ามึงต้องการมากขนาดนั้น กูก็จะปล่อยมึงไปหาพวกผู้ชายมาเย็ดหีเย็ดปากมึงให้หายอยาก แต่นั่นต้องหลังจากที่กูสั่งให้มึงหลับและเมื่อมึงตื่นขึ้นมาแล้ว มึงจะต้องจำไม่ได้ว่ามึงเคยรู้จักกูมาก่อน ส่วน

ผู้ชายที่ชื่อ เสี่ยชัย ที่มึงเคยรู้จักนั้น กูขอสั่งให้มึงจงเกลียดผู้ชายคนนี้ไม่ต่างกับกิ้งกือไส้เดือนที่มึงขยะแขยง มึงสามารถเอาผู้ชายทั้งโลกมาเป็นผัวมึงได้แต่ต้องยกเว้นไอ้เสี่ยชัยนี้คนเดียวที่มึงจะต้องอย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Hdkdifj

- ฉันคือ Hdkdifj และเขียนนวนิยาย "ดาว 2...."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
650 การอ่าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?