ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๓.

ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๓.

วัชและนุช นั่งรออยู่ครู่เห็นทั้งหมดยังไม่ลงมาจากถ่ำ แรกนึกเป็นห่วงแต่เห็นว่าเด่นเป็นคนพื้นที่และเป็นหัวหน้าทัวร์จึงสบายใจขึ้น วัชชวนนุชเดินไปที่แม่น้ำที่ห่างออกไปไม่มากนัก สายน้ำไม่แรงบริเวณ

นี้มีโขดหินไม่มากแต่มีกรวดหินเล็กใหญ่ปะปนกันมากมาย ดูแล้วสวยงามมากทีเดียว เขาเดินต่อไปเรื่อยๆจนถึงแอ่งน้ำเล็กซึ่งเป็นสายน้ำต่อจากแม่น้ำ น้ำเย็นตรงนี้เย็นและนิ่งมาก นุชเอ่ยปากอยากว่ายน้ำ

เล่นวัชเห็นด้วย ทั้งสองเปลือยเปล่าลงเล่นน้ำ สนุกมากทีเดียว นุชวายน้ำไปมา ร่างกายเปลือยเปล่าที่แหวกว่ายน้ำทำให้นุชได้อารมณ์ทีเดียววัชเองก็เช่นกัน ทั้งสองแหวกว่ายไปมาจนมาจบกันที่ทั้งสองกอด

จูบกัน นุชค่อนข้างมีอารมณ์ร้อนแรงจัดขึ้น เพราะธรรมชาติเป็นใจ เธอรู้สึกเหมือนในโลกนี้มีเขาและเธอ บางช่วงเธอเดินมาทางริมธารน้ำซึ่งตื้นเขิน มันเท่ากับว่าเธอเดินเปลือยกายอยู่ในป่าเลยทีเดียว วัช

เองเมื่อได้เห็นถึงกับชอบที่นุชทำแบบนี้ เขารู่สึกอารมณ์เสียวพล่านไปทั่วตัว เอ็นอันใหญ่พอตัวถึงกับแข็งชูชัน ผงกหัวรับการกระตุ้นอารมณ์จากภาพที่เห็น เขาเดินมาทางนุชโดยที่นุชเองก็รู้สึกบางอย่างที่

เธอต้องการให้วัชทำ นุชมองเห็นเอ็นอันแข็งชูชันของวัช ทำเอาเธอหน้าแดงซ่าน ใจปราถนายิ่งนัก เธอมองจ้องไปที่เอ็นแบบลืมตัว เมื่อวัชมายืนอยู่ตรงหน้าแค่เอื้อม นุชจึงใช้มือสัมผัสเบาๆ มันร้อนวูบมือ

ขึ้นมา เธอใช้มือรูดมัน เอ็นของวัชถูกสัมผัสแบบนี้มันยิ่งแข็งมากขึ้น มันผงกหัวและมีน้ำเยิ้มที่ปลาย ทำเอานุชถึงกับอดใจไม่ไหว เธอก้มลงดูดเข้าออกในปากช้าๆ ก้นเธอลอยเด่นอยู่ในท่าก้มโค้ง มันช่างยั่ว

ยานใจเหลือเกินท่าที่เธอทำ วัชแอ่นสะโพกไปมารับการดูดอมของนุช วัชเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้เขาเริ่มเกร็งท้องด้วยความเสียว ปากเริ่มครางออกมาเบาๆ นุชเธอเก่งเหลือหลายเพราะเธอดูดเข้าออกจนเอ็น

ของวัชต้องปล่อยน้ำรักพุ่งออกมาโดยที่นุชเองยังไม่ได้ตั้งตัว แต่ด้วยความร้อนแรงของนุช เธอกับดูดดื่มน้ำรักของวัช จนไม่เหลือไหลออกมาให้เห็น เธอละออกจากแท่งเอ็นโดยเธอยังคงใช้มือสัมผัสลูบคลำ

พร้อมรูดเข้าออกในบางจังหวะ วัชเสียวสุดๆ เขายังคงแอ่นสะโพกโยกกับมือของนุชอีก เขาเอ่ยปากชมนุชว่าเธอเก่งมาก

...........นุช วัช.....สอดเอ็นเข้าทางด้านหลังให้นุชนะคะ.........นุชเสียวมากเลย

เธอพูดจบเธอหันก้นมาทางเขา เธอก้มโค้งตัวให้วัชสอดใส่ให้ เธอชอบการทำแบบนี้ เธอชอบการสอดใส่จาก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ริฏติชัย เฮมเปีย

- ฉันคือ ริฏติชัย เฮมเปีย และเขียนนวนิยาย "ผจญภัยในป่าเมืองกาญจน์ ๓."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
677 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ไม่อาจลืม

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?