เสียววว

เสียววว

กระบวนท่า ลีลาสวาท บางทีก้อทำให้คนที่เรารักลืมเราไม่ลงทีเดียว อย่างการทำออรัลก้อเป็นอีกวิธีนึงที่นำมาซึ่งความพอใจคะ เรื่องเกิดขึ้นเพราะ อ้อนนะทำข้อสอบไม่ได้ ข้อสอบนะยาก แต่เรื่องแบบนี้นะง่ายกว่าเยอะเลยเนอะ ...

อ้อนในชุดสีฟ้า ผ้าเนื้อไหม เนื้อลื่น นุ่มนิ่ม สดใส พริ้วไหวไปกับรูปร่างที่ได้สัดส่วน อย่างเหมาะเจาะ ภายในห้องแสงไฟสลัวๆ อิอิ ... อ้อนเอาผ้าผูกตาคุณครูไว้ แล้วให้คุณครูนอนหงาย อ้อนนำน้ำผึ้งมาทาที่องคชาติ อัณฑะให้ทั่ว(อาหร่อยคะ อิอิ) แล้วอ้อนก้อใช้ลิ้นบริเวณ ที่อยู่ ระหว่าง ทวารหนักกับ ลูกอัณฑะ กดน้ำหนักลงไปเบาๆ เพื่อเป็น การนวด ในตัวไปด้วย จากนั้นชันเข่า ของคุณครูขึ้น เริ่มจาก บริเวณ ใกล้ทวารหนัก ขึ้นไปถึงถุงอัณฑะ ใช้มือกุมลูก อัณฑะไว้ เลียแล้วใช้ ปากงับเบาๆ แล้วกดน้ำหนักนวดตรง บริเวณโคน องคชาติไปเรื่อยๆ อีกมือนึงลูบไล้ไปที่หัวนมของคุณครูเบาๆ แล้วใช้ลิ้นสีชมพู วาดลีลาอย่างซุกซน นิ้วโป้งกดลงไปที่ลูกอัณฑะ เพื่อเร่งให้เสียวมากขึ้นแล้วเราก้อไม่ต้องเมื่อยปากนานขึ้นคะ กลืนส่วนยอดของดอกเห็ดช้าๆ... เสื้อผ้าอ้อนก้อถูกถอดออกจนร่างเปลือยเปล่า กองอยู่ที่พื้น

มือของอ้อนยึดแผ่นหลังของคุณครูไว้แน่น ครูโน้มตัวลงมาจูบปากแล้ว ผลักอ้อนลงบนโต๊ะช้าๆ เสียงเริ่มสั่นเครือ หน้าซุกลงไปที่ หีของอ้อน ใช้ลิ้นละเลงอย่างสุกสนานราวเด็กได้เจอสิ่งที่โปรดปราน แล้วก้อชักดุ้นเนื้อที่มีเส้นเอ็นปูดโปน แล้วคุณครูก้อสอดใส่มันเข้าไปจนสุด และฉีดน้ำกามเข้าที่ก้นถ้ำจน เอ่อล้นออกมานอกประตูสวรรค์ของศิษย์รัก แล้วรอจนมังกรกลายเป็นงูเขียว ค่อยถอนกายจากไปเข้าห้องน้ำชำระร่างกาย อ้อนนอนต่อไปอีกสักครึ่งชั่วโมงค่อยไปทำความสะอาด แล้วนอนในท่าชันเข่าขยับขาไปมา ครูอีกคนมาที่ห้องน้ำในห้องพักครู จะเข้าห้องน้ำแต่ห้องน้ำมีคนเข้าอยู่เลยหันมาทางอ้อน แล้วยิ้ม อ้อนหุบขาชิดกัน คุณครูจับขาแยกออกพาดบ่าและกระเด้าแบบทิ้งน้ำหนักตัวลงมา มือคลึงหน้าอก

บี้แตดไปด้วยพร้อมกับปลดปล่อยน้ำสีเหลืองเข้าในรูจิ๋มอ้อนจนปริ่ม ครูจูบอ้อนที่แก้ม"ครูฝากเยี่ยวหน่อยนะอ้อน ครูจะรีบไปสอนนะ" อ้อนรับคำ"ค่ะ" พอดีคุณครูคนแรกอาบน้ำเสร็จก้อเดินมาเอาควยยัดเข้าไปอีก คราวนี้ยัด2ควยเข้าไปในหีเลย อ้อนตะโกน"อย่าคะ มันเข้าไปไม่ได้หรอก"คุณครู ยังคงดันมันเข้าไป อย่างมีความสุข"ได้สิ ครูเคยเห็นในซีดีมันยังเข้าได้ ถ้าเข้าไม่ได้แสดงว่าหีนู๋เล็เกนะสิ แต่ไม่เป็นไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฉุยเองนะ

- ฉันคือ ฉุยเองนะ และเขียนนวนิยาย "เสียววว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
533 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ได้กันเอง

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?