บ๋อยน้อยน่ารัก

บ๋อยน้อยน่ารัก

โชว์ บ๋อยโรงแรม

ช่วงประมาณซัมเมอร์ ปี 48 ผมได้ลาหยุดงานไปพักร้อนแถวๆ ทะเล จ.กระบี่ โรงแรมที่ผมไปพักนั้นไม่ใหญ่มากหรอกครับ 3 ดาวได้ แต่มีสิ่งหนึ่งในโรงแรมที่ผมให้ 5 ดาวเลย เข้าเรื่องเลยนะครับ

คืนหนึ่งประมาณ 5 ทุ่มกว่าได้ ผมใส่กางเกงขาสั้นตัวโปรดของผม คือมันจะเก่าๆหน่อย ขอบเอวยืดๆ มันจะชอบหลุดมาเกาะอยู่ที่สะโพกอะครับ ผมกำลังนอนอ่านหนังสือโป๊ที่นำติดกระเป๋าไปเที่ยวด้วย อ่านไปอ่านมาอารมณ์ผมมันก็เลยเกิดเงี่ยนขึ้นมา ควยก็เลยแข็งโด่ดันเป้ากางเกง ทีแรกผมก็กะว่าจะชักว่าวเหมือนที่เคยทำ แต่คืนนี้ผมอยากลองทำอะไรสนุกๆดูบ้าง คงเป็นเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์ที่ผมดื่มเข้าไปด้วยอะครับ จึงทำให้อารมณ์เงี่ยนมันยิ่งเพิ่มมากขึ้น

พอนึกอะไรสนุกๆได้ ผมก็โทรลงไปที่คอฟฟี่ช๊อพโรงแรมสั่งเครื่องดื่มไป 2-3 อย่าง และระหว่างที่รอบ๋อยเอาเครื่องดื่มมาส่ง ผมก็อ่านหนังสือโป๊ไป มือก็ลูบๆอยู่ตรงเป้ากางที่มันกำลังแข็งเต็มที่ ซักพักก็มีเสียงเคาะประตู แล้วก็มีเสียงของผู้ชายตามมาบอกว่ามาส่งเครื่องดื่ม

ผมก็เลยวางหนังสือโป๊ที่กำลังอ่านไว้ที่เตียง วางแบบเปิดหน้าเต็มๆ ที่มีภาพ นายแบบ-นางแบบ กำลังเย็ดกันอยู่ไว้อะครับ ตอนผมเดินไปเปิดประตูควยผมมันยิ่งแข็ง น้ำเงี่ยนเยิ้มจนเป้ากางเกงเป็นวงๆ เลยอะครับ ส่วนกางเกงนะเหรอครับ แทบจะหลุดอยู่แล้ว

เมื่อผมเปิดประตูห้องออกไป (ผมโผล่แต่หัวออกไปก่อนนะครับ) ก็พบพนักงานคนหนึ่ง หน้าตาคมเข้ม อายุคงราวๆ 20 ปีอะครับ ตัวก็สูงประมาณผม อะครับ 175 ซม. รูปร่างสมส่วนดีทีเดียว น้องเค้าก็บอกผมว่า ขอโทษนะครับ ผมมาส่งเครื่องดื่ม ผมก็เลยให้น้องเค้าเข้ามาในห้อง แล้วบอกน้องเค้าว่าเอาวางไว้ที่เตียงละกัน พอน้องเค้าเดินเข้ามาในห้องผมก็ปิดประตู แล้วก็เดินมาที่เตียงโดยแกล้งเอามือข้างหนึ่งปิดเป้ากางเกงไว้ มันปิดไม่หมิดหรอกครับ แต่ก็แกล้งๆปิดไป เดี๋ยวไก่ตื่นก่อน

พอน้องเค้าวางเครื่องดื่มไว้ที่เตียง น้องเค้าคงเห็นหนังสือโป๊ที่ผมวางไว้อะครับ เห็นน้องเค้าหยุดมองหนังสือแป๊ปหนึ่งก่อนที่จะหันมาทางผม เมื่อน้องเค้าหันมาทางผมน้องเค้าทำท่าตกใจเล็กน้อย ก่อนจะพูดว่า ผมขอโทษครับ ผมก็เลยบอกน้องเค้าว่าไม่เป็นไร พอดีพี่อ่านหนังสืออยู่นะ แล้วน้องเค้าก็ยื่นบิลมาให้ผมเซ็น ผมยื่นมือข้างที่ปิดเป้ากางเกงไปรับบิลจากน้องเค้า และก่อนที่ผมจะยื่นมือไปรับบิล ผมก็ใช้นิ้วสะกิดขอบกางเกง เพื่อให้กางเกงลื่นหลุดลงอีก ได้ผลครับ กา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "บ๋อยน้อยน่ารัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
980 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองกับเพื่อน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?