ครอบครัวของผมมีกันสามคน

ครอบครัวของผมมีกันสามคน

ครอบครัวของผมมีกันสามคน คือแม่ อายุ 37 พี่สาวชื่อไก่ อายุ18 และผมชื่อเก่งอายุ 16 พี่สาวผมเธอเป็นคนสวยและน่ารักมากสุง168 สัดส่วน 33-23.5-35 ตอนเรียนเธอมีทั้งหนุ่มและไม่หนุ่มมาจีบหลายคน

แต่ เธอไม่สนใคร จนเรียนจบ ม.6 เพื่อนของแม่ก็มาขอพี่สาวให้กับลูกของแก ชื่อหนุ่ม อายุ 22 ซึ่งครอบครัวของเราทั้งสองก็สนิทกันพอควร เพราะน้องสาวพี่หนึ่ง ชื่อนาง ก็ เป็นเพื่อนพี่สาวผม เรียนด้วย

กันมา ผมกับพี่สาว สนิทกันมาก เรานอนห้องเดียวกัน มีอะไร จะปรึกษากันตลอด และเมื่อก่อน พี่สาวมักจะพาผมไปเที่ยวด้วยเสมอ ทำให้ผม รัก และหวงพี่สาวมาก จนใกล้ วันแต่งพี่สาวผมก็ เก็บตัวเงียบ

ไม่สุงสิงกับใคร จนพี่สาว สั่ง เกตุ เห็นก็ มาถามผม “เก่งพักนี้เป็นอะไรไปล่ะ เห็นเงียบๆไป ไม่สบายหรือเปล่า” “ก็ พี่ไก่ จะแต่ง งานไปแล้ว ต่อไป ผม ก็ คงอยู่คนเดียว ไม่มีพี่ อยู่ด้วย” “โถ ถ้าคิดถึงก็ โทร

ไปคุยกับพี่สิ หรือ ไปหาพี่ก็ได้” “แต่มันใจหายนะ ที่ต่อไปไม่มีพี่ไก่ อยู่กับผมอีกแล้ว” พี่ไก่ก็ เข้ามากอดผม ผมเลยกอดตอบ และหอมแก้มใสๆของเธอด้วย กลิ่นกายของพี่ไก่หอมดีจัง ผมเลยยิ่งจูบไปทั่ว

ใบหน้า และจูบปากเธอ พี่ไก่ตลึงไม่คิดว่าผมจะกล้าทำอย่านี้ เธอดิ้นอึกอัก แต่ ผมกอดเธอไว้และ ดูดปากเธอ จนพี่ไก่ ตอบสนองผมด้วยการพันลิ้นกับผม ผมเลยเอามือไปจับเต้านมคู่งามของเธอ และเลิกเสื้อ

ยืดขึ้นถอดชั้นในออก จนเต้านมคูงามอวดเด่นท้าสายตา ผมก้มไปจูบดูดทั้งสองข้าง พี่ไก่ ครางสยิว ผมยิ่งได้ ใจเลื่อนมือไปคลำเนินหีเธอ โดยสอดมือเข้าไปในกางเกงในของพี่ไก่ แล้วเขี่ยตรงร่องหีเธอเล่น

พอผมจะถอดกางเกงเธอก็ พูด “พอเถอะเก่ง อย่าให้มันเกินเลยกว่านี้เลย” พี่ไก่บอกห้ามทั้งๆที่ร่องหีของเธอมีน้ำเยิ่มไปหมด ผมเลยมาดูดนมเธอ จนได้ ยินเสียงแม่เรียก เราเลยรีบแต่งตัว แต่ ชั้นในสีฟ้า

ของพี่ไก่ ผมเก็บซุกให้หมอนไว้ เมื่อแม่มาก็ ถาม “ทำอะไรกันสองพี่น้อง” พี่ไก่พูดว่า “เก่งเค้ากลัวหนูแต่งไปแล้ว จะไม่มาเยี่ยมเค้าค่ะ” แม่ก็เข้ามากอดเราสองคน “คิดถึงพี่ ก็ ไปหาได้ นี่ลูก ปะไปกินข้าว

กันได้แล้ว” พอแม่ออกไปผมก็ ดึงพี่ไก่เข้ามาหา จูบปากเธอ เรา แลกลิ้นสักครู่ พี่ไก่ก็ผลักผมออก บอกแม่รอนะ จนวันแต่งงานพี่ไก่ในชุดเจ้าสาวสีฟ้าขาว สวยมากเลย ผมนึกเสียดาย จึงคิดหาทางกันพี่เขยไม่

ให้ ได้ กับพี่สาวผมก่อน ว่าแล้วก็ ไปหาชื้อยานอนหลับอย่างแรงมา หลังจากแขกกลับกันหม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

สุดยอด

Anonym | 4/24/2024 - 12:58

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Thana

- ฉันคือ Thana และเขียนนวนิยาย "ครอบครัวของผมมีกันสามคน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2924 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คู่ใหม่

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?