เพื่อนดูเมีย

เพื่อนดูเมีย

ผมไม่รู้อาการแบบผมเขาเรียกว่าอยากสวิง หรือป่าว คือผมอยากให้คนอื่นได้เห้นสัดส่วนเมียผมทุกซอกทุกมุม เมียผมอายุ32หุ่น33/25/35สูง167หนัก50(นมไม่ค่อยใหญ่)อวบขาวหน้าตาน่ารัก เวลาออกต่างจังหวัดกันผมชอบให้เมียแต่งตัวเซ็กซี่ๆโชนมโชขาอ่อน ให้คนอื่นเห็นผมเห็นคนมองเมียผมๆกลับชอบมันจะแข็งขึ้นมาทันทีแต่แถวบ้านแต่ง ตัวเรียบร้อยมาก และมันก็เป็นหนักขึ้นวันนั้นผมได้ไปกินเลี้ยงที่ต่างจังหวัด คือเพื่อนที่ต่างจังหวัดมันแต่งงาน มันเชญผมกับเพื่อนที่บ้านอีกคนที่เคยเรียนด้วยกันตั้งแต่เด็กไปด้วย ผมจึงจะไปกันสองคนแต่เมียผมร้องจะไปด้วยไม่อยากอยู่บ้านคนเดียว ผมก็ให้เธอไป แต่ต้องแต่งตัวโป้ๆหน่อยเธอก็บ่นแต่ผมก็บอกเมียว่าไม่เป็นไรหรอกไม่มีใคร รู้จักหรอกอยู่ตั้งไกลเมียจึงยอม ตอนเธอแต่งตัวเสร็จผมเห็นแล้วควยแข็งเลยครับอยากจะเอาเมียซะตรงนั้นเลย เธอใส่กระโปรงสั้นสีขาวมันบางมากไม่รู้ว่าเมียจะรู้หรือป่าวว่ามองเห็นกกน .ลูกไม้สีขาวข้างในชัดเลย (กกน.มันทึบกว่ากระโปรง)แล้วเสื้อกล้ามสีฟ้าคอลึกรัดจนเห็นโคนร่องนมเป็น ก้อน ผมเลยแกล้งไปล้วงนมเมียๆตีผมใหญ่แล้วบอกจะไม่ไปผมเลยขอโทษแล้วเมียก็ยิ้มให้ ผม แล้วเพื่อนอีกคนก้มารับ เพื่อนมองเมียผมใหญ่เลยทั้งตัว ทั้งๆที่มันเห้นอยู่

ทุกวันเมียผมยิ้มให้เพื่อนผมแบบอายๆ เพื่อนผมมันถามผมว่าเป็นไปได้ไงวะไม่เคยเห็นแบบนี้มาก่อนเลย เมียฌดินไปรอที่รถ ผมเลยบอกให้เพื่อนมองก้นเมียผมดิ มันร้องโอ้โฮ้ เห็นกกน.เลยเซ็กซี่ว่ะผมชอบมากที่เพื่อนชมเมียควยผมแข็งจนปวดเลย ผมมีอารมณืมากอยากเอาเมียตอนนี้เลย แล้วเราก็ไปกันตอนกินเลี้ยงมีแต่ผู้ชายมองเมียผมตลอด เมียอายผมบอกว่าไม่ต้องอายหรอกเราไม่รู้จักเขา เมียก็สบายใจแต่เพื่อนผมซิมองนมเมียผมตลอด ถึงมันจะไม่ใหญ่มากแต่มันก็ขึ้นมาเป็นก้อนผมเห็นมันจ้องตลอด ที่กินเลี้ยงเราไม่ได้กินเหล้ากันเลยเพราะเหล้าไม่ดี เราเลยกลับกันเร็ว ไปให้เพื่อนเห็นหน้าหน่อยก็กลับ ผมเลยชวนเพื่อนแวะดื่มร้านในเขตจังหวัดเราผมชวนเมียกินด้วยเมียก็ยอมกินเมีย เริ่มตึงแล้วหน้าแดงเลย เมียขอเข้าไปห้องน้ำ เดินเซเลย ผมเลยถามเพื่อนผมว่าเมียผมเป็นไงบ้างเราเริ่มได้ที่กันแล้ว ผมเลยกล้าคุย เพื่อนบอกว่าไม่เคยเห็นเมียผมแต่งตัวแบบนี้มาก่อนเลยสุดยอดมาก ทั้งนมทั้งก้นมันบอกว่าให้

คนอื่นดูเขาก็คิดแบบกู ผมเลยถามว่าคิดยังไงว่ะควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแล้ว เพื่อนผมมันบอกว่าไม่อยากพูดมันไม่ดี ผมเลยบอกไม่เป็นไร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

fudfuh

- ฉันคือ fudfuh และเขียนนวนิยาย "เพื่อนดูเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1067 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?