เธอนั่งโชว์หอย

เธอนั่งโชว์หอย

หลังจากที่ผมจบการศึกษามาก็ไม่ค่อยได้ทำงานเป็นชิ้นเป็นอัน จนกระทั่งทีบ้านได้เปิดปั๊มน้ำมัน และให้ผมเป็นผู้จัดการปั๊ม ดูแลทุกอย่างภายในปั๊ม จนกระทั่งเมื่อประมาณเดือนที่แล้ว หัวหน้าช่างแผนกเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องขอลากลับบ้าน 10 วัน ผมไม่สามารถหาใครมาแทนได้จึงต้องทำหน้าที่ ประมาณว้นที่ 3 ก็เกิดเรื่อง มีลูกค้ามาเปลี่ยนน้ำมันเครื่องกับแฟนของเธอ ผู้หญิงอายุ 28 ปี ผู้ชายก็น่าจะอยู่ในว้ยเดียวกัน ทั้งคู่แต่งกายดีมาก ผู้หญิงสูงโปร่ง สวมเสื้อสูท กระโปรงสั้น เหนือเข่า มองเห็นลึกไปถึงโคนขาขาว ผมเห็นแล้วมีอารมณ์เลย

เมื่อเห็นผมเธอยิ้มให้แล้วบอกเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและช่วยดูช่วงล่างให้ด้วย แล้วยิ้มเป็นนัยบางอย่าง ตอนนั้นสามีเธอเดินเข้าห้องน้ำผมเลยพูดทีเล่นทีจริงว่า งั้นเปิดกระโปรงเลยครับ "ว้าย" เธอทำท่าตกใจน่ารักมากเลย ผมเลยบอก กระโปรงหน้ารถครับ ผมได้ทีเลยเปิดประตูด้านคนขับให้เธอลงจากรถ ช่วงที่ลงเธอแยกขาออกโดยเอาเท้าขวาวางที่พื้นเท้าซ้ายยังอยู่บนรถ ทำให้กระโปรงเธอเปิดอ้าเห็นกางเกงใน เธอทำทีเป็นไม่สนใจทำเป็นก้มหาของ ปล่อยให้ผมยืนดูกางในเธออยู่ประมาณ 1 นาที ตอนนั้นน้องชายผมตุงเป้ากางเกงออกมาไม่รู้ผมคิดไปเองหรือเปล่าเพราะสังเกตุเห็นว่าเธออมย้ม จากนั้นจอดรถเข้าไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแล้วลงไปใต้ท้องรถ เธอมานั่งด้านข้างแล้วทำทีถามผม

ตอนที่นั่งกระโปรงเปิดออกเห็นกางเกงในชัดเจนเลยครับ เหมือนจะจงใจให้ผมดู ผมมือไม้สั่นไปหมดพูดเสียงสั่น ๆ เหมือนเธอจะแกล้งเธอถามว่ามีห้องน้ำใกล้ ๆ มั้ยผมบอกว่าอยู่ในออฟฟิสผม เข้าไปได้เลย ประมาณ 3 นาที เธอออกมาใหม่และนั่งลงที่เดิม แต่คราวนี้ผมไม่เห็นกางเกงในลายลูกไม้ปิดน้องสาวเธอแล้วครับ เห็นหีเธอเต็ม ๆ เชื่อมั้ยครับไม่มีขนเลยสักเส้น สังเกตดูมีน้ำไหลเยิ้มออกมาผมใจเต้นไม่เป็นส่ำแล้วรู้เลยว่าเธอตั้งใจให้ดู แต่ผมอยากได้มากกว่านั้นจึงถามเธอว่า ทำไมสามีคุณไปห้องน้ำนานจัง เธอตอบว่านั่นสิ

จากนั้นเธอโทรไปถามได้ความว่าสามีเธอเจอเพื่อนเลยนั่งคุยกันอยู่ที่ร้านอาหารข้างปั๊มน้ำมัน เสร็จแล้วให้เธอตามไปก็แล้วกัน พอเธอบอกผมเลยบอกว่าในนี้ร้อนไปนั่งในออฟฟิสผมก่อนมั้ย เดี่ยวผมจะหาน้ำให้ทาน เธอมองหน้าผมเหมือนรู้ทัน แล้วพยักหน้าผมจึงพาเข้าไปออฟฟิส พอไปถึงผมปิดประตูห้องและกอดเธอทันที เธอกอดตอบ เรายืนดูดปากกัน เธอบอกให้รีบ ๆ เพราะเดี่ยวสามีจะสงสัย

ผมเลยถกกระ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pacharapol

- ฉันคือ Pacharapol และเขียนนวนิยาย "เธอนั่งโชว์หอย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1135 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวที่ทำงาน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?