เงื่อนไขของอาจารย์

เงื่อนไขของอาจารย์

เรื่องของผมพึ่งผ่านไปประมาณปีที่แล้ว ผมอยู่เรียนปี 3 ที่มหาลัยเอกชนแถวบางนา ผมมีแฟนแล้วครับ แฟนผมชื่อกร เรียนปี4 เราคบกันมาได้ประมาณ 2 ปีกว่าๆ แล้จริงๆบ้านเราอยู่ใกล้ๆกัน รู้จักตั้งแต่เด็กๆ แต่พึ่งจะมาคบว ผมกับกรเราเป็นคนจีนเหมือนกัน ขาว ผมสูง 173 แต่ กรสูง 178 กรหน้าตาธรรมดา ไม่ได้หล่อ รูปร่างล่ำหน่อยๆ กรเป็นนักกีฬาแบดครับ

เรื่องมันก็เกิดที่ว่า ผมเรียนวิชาไฟแนนซ์ครับ มันเป็นวิชาที่ยาก ผมเรียนมันเป็นรอบที่ 2แล้ว อาจารย์เลยเรียกให้ผมไปติวก่อนสอบมิดเทอมที่หอของอาจารย์ ติวผ่านไปประมาณ 2 ครั้ง ครับ ครั้งที่ 3 หลังจากอาจารย์สอนผมเสร็จ เค้ามองหน้าผมอย่างแปลกๆ แล้วบอกให้อยู่คุยด้วยกันกับเค้าสักพัก ผมเฉยๆ ก็เลยอยู่คุย คิดซะว่า รอแฟนผมซ้อมละกัน

ตอนนั้นก็ทุ่มกว่าๆ แล้ว อาจารย์ชวนคุยเรื่องเรียน ไปเรื่อย แต่พอสักพักอาจารย์ถามว่ามีแฟนรึยัง? ผมก็ได้แต่ตอบว่า ไม่มี ผมชักสงสัย แต่ อาจารย์ปกติแล้วจะดูเรียบร้อย นิ่งๆ ไม่มีความเป็นเกย์สักนิด อาจารย์เริ่มจ้องผมแล้วก็บอกว่าถ้าอยากได้เอ วิชานี้ก็ให้ค้างกับอาจารย์ที่นี่ อึ้งไปเลยครับ คนที่ผมเคยเคารพ

ผมทำท่าจะเดินออกจากห้อง อาจารย์คว้ามือผมไว้แล้ว ต่อยท้องผม ผมจุกมากๆครับตอนนั้น อาจารย์ผลักผมให้นั่งลงบนเตียง ผมได้แต่ขอร้องอาจารย์ว่า อย่าๆ แต่อาจารย์ไม่ได้ฟังอะไรผมเลย ผมพยายามดิ้นหนี อาจารย์ไปเอาเชือกมาผูกมือผมไว้ที่หัวเตียง ตอนนี้ผมทำอะไรไม่ได้ อาจารย์ยิ้มอย่างๆหื่นๆ แล้วดูดปากผม ตอนนั้นจากที่ผมขัดขืน ก็กลายเป็นดูดปากแกเลยตามเลย

อาจารย์ไซร้คอผม จนแดงเถือกไปหมด เสียว มากๆครับ อาจารย์ถอดเสื้อผม(เสื้อนักศึกษา) และก็ดูดเลียที่หัวนมอย่างเมามันส์ ตอนนั้นอาจารย์ก็ถอดเสื้อไปด้วย สิ่งที่ผมเห็นหลังเสื้อเชิต ของอาจารย์คือ กล้าม หัวนมชมพู กับ ขนที่ลามขึ้นมาถึงสะดือ อาจารย์ถามผมว่าอยากมั้ย?? ผมไม่ตอบอะไร อาจารย์เลยเริ่มถอดกางเกงผมและกางเกงแกเอง พอแกถอดกางเกงในของแก ตั้งเป็นลำเลยครับ ใหญ่กว่าของแฟนผมอีก แต่ก็ไม่ได้ใหญ่มาก อาจารย์เริ่มเอาลำควย ใส่เข้ามาในปากผม มันคับปากครับ แกเริ่มซอยเร็วขึ้นๆ จนผมหายใจไม่ทัน แต่กแกได้แต่ร้องครางๆ ว่า ช้าๆไม่ได้แล้ว อาจารย์จะแตกแล้ว โอ้วๆ หน้าอาจารย์ตอนนี้หื่นกระหายมากครับ เหมือนได้ปลดปล่อยความเงี่ยนออกมาอย่างมากมาย จนน้ำแตกคาปากผม อาจารย์มองหน้าผมแล้วดูดน้ำเง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เกียรติภูมิ

- ฉันคือ เกียรติภูมิ และเขียนนวนิยาย "เงื่อนไขของอาจารย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
864 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลองเสียวกับสาวใต้

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?