ยิ่งกว่าถูกล๊อตเตอรี่

ยิ่งกว่าถูกล๊อตเตอรี่

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อหลายปีก่อน ผมขึ้นมาเรียนหนังสือที่มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ อยู่แถวรามคำแหง ตอนนั้นเพื่อนรุ่นเดียวกันจะมีหลายกลุ่ม มีทั้งกลุ่มที่เกเรสุดๆ และกลุ่มที่เรียนดี ผมก็ไปกันได้กับทุกกลุ่ม แต่เรื่องที่จะเล่านี้เกิดขึ้นกับการที่ไปเที่ยวกับเพื่อนที่เรียนดี ตอนนั้นเพื่อนผมเรียนโรงเรียนนายร้อยตำรวจ ทุกวันเสาร์เวลาเพื่อนออกมาจากโรงเรียน เราก็จะไปเที่ยวกันตามผับ ร้านอาหาร มีอยู่วันหนึ่งไปเที่ยวที่บอสซี่ผับ เข้าไปได้สักพั กำลังทานอาหาร เหลือบไปเห็นผู้หญิงโต๊ธข้างๆ ยกแก้วเหล้าแล้วส่งสายตาชูแก้วมาทางโต๊ะเรา ผมก็นึกว่าคงจะปิ๊งกับเพื่อนที่เรียนนายร้อย ที่ไหนได้สักพักคุณเธอให้เด็กเสริฟมาถามเบอร์โทรผม

ลืมบอกไปว่าตอนเห็นเธอทีแรก โอ้โหผู้หญิงอะไรเซ็กซี่มากๆ เธอมากับเพื่อนหญิงชายเกือบ 10 คน มาเข้าเรื่องดีกว่าหลังจากที่เธอให้เด็กเสิรฟมาถามเบอร์โทรผม ผมก็ให้เบอร์ไป แล้วรอจังหวะที่เธอเดินไปห้องน้ำเดินตามไป รอจนเธอออกมาจากห้องน้ำ ผมก็เข้าไปถามเธอว่าชอบผมเหรอ เธอบอกว่าใช่ เห็นแต่งตัวอาร์ตๆดี หลังจากที่คุยกันหน้าห้องน้ำสักพักเธอบอกว่าขอตัวกลับไปที่โต๊ะ ผมเลยดึงมือเธอไว้บอกว่าไปนั่งคุยกันที่บันไดดีกว่า ที่ร้านจะมี 2 ชั้น เรานั่งชั้น 1 และบันไดทางขึ้นจะมืดๆนิดหน่อย ตอนที่ไปนั่งที่บันไดผมก็ขอหอมแก้มเธอ เธอก็ไม่ว่าอะไร ไม่รู้ว่าต่างคนต่างกรึ่มๆหรือเปล่า พอหอมแก้มเธอแล้วผมถามเธอว่าขอจูปปากได้มั๊ย ยังพูดไม่ทันจบเธอหันมาจูปปากพร้อมแลกลิ้นกับผมอย่างแบบที่ผมเองก็ไม่เคยเจอมาก่อน สงสัยเธออยากมากๆ ตอนแลกลิ้นกันมีโต๊ะจากชั้น 2 มองลงมาด้วย แต่ตอนนั้นไม่สนใจอะไรแล้ว

พอจูปปากเสร็จต่างคนก็ต่างกลับไปนั่งที่โต๊ะทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอร้านใกล้ปิด ต่างคนต่างแยกกลับ เธอก็ไปกับเพื่อนเธอ ผมก็ออกไปกับเพื่อนผม แต่ทั้ง 2 กลุ่มต่างหารู้ไม่ว่าผมกับเธอแอบนัดกันไว้แล้ว ผมนัดเธอไว้ที่โรงแรมแถวหน้าราม ผมบอกเพื่อนว่าไปทำธุระต่อ แล้วรีบแจ้นไปเปิดโรงแรม สักพักเธอก็ตามมา โอ้โหพอเปิดห้องเข้ามาผู้หญิงอะไรช่างน่ารักเช่นนี้ แถมหน้าอกยังล้นออกมาอีกต่างหาก ยังไม่ทันปิดประตูห้องเราจูบกันอย่างเอาเป็นเอาตาย เธอถอดเสื้อผม ผมถอดเสื้อเธอ พอเปลือยกันทั้ง 2 คน นมเธอใหญ่มากหัวนมยังสีชมพูอยู่เลย ผมยืนจูปปากกับเธอ แล้วเธอก็นั่งยองลงดูดน้องชายผมอย่างเมามัน สักพักผมทนไม่ไหวบอกเธอว่าใกล้อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mifei

- ฉันคือ Mifei และเขียนนวนิยาย "ยิ่งกว่าถูกล๊อตเตอรี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
701 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของยุ้ย

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?