แม่ลูกอ่อนอ้อนอวย

แม่ลูกอ่อนอ้อนอวย

ผมเป็นคนมาจากต่างจังหวัดได้มีโอกาสเดินทางมาอยู่กรุงเทพเพื่อมาเรียนต่อโดยมาอาศัยห้องเช่าอยู่กับพี่ชายสองคน ห้องเช่าที่เช่าอยู่เป็นบ้านไม้ 2ชั้น ชั้นบนเจ้าของเป็นหญิงม่ายผัวตายมีอาชีพรับราชการ เจ้าของบ้านอาศัยอยู่กับลูกชายที่พิการต้องมีคนคอยดูแลตลอด และพี่เลี้ยงเด็ก ส่วนชั้นล่างมี 2 ห้องเช่าที่ต้องใช้ห้องน้ำด้วยกัน เพื่อนห้องเช่าของผมเป็น 2 ผัวเมีย ตัวผัวชื่อพี่แดง และเมียชื่อพี่เล็กกับ 1 ลูกอ่อนชื่อน้องอ้วน อายุน่าจะไม่เกิน 6 เดือน ส่วนห้องผมอยู่กัน 2 คนกับพี่ชายที่จริงๆ แล้วไม่ค่อยอยู่สักเท่าไหร่เพราะพี่กำลังติดสาวไม่เป็นอันเรียน หายไปทีก็หลายๆวัน แล้วเวลากลับมาจะมีเรื่องไปอึ๊บมาเล่าให้ฟัง ซึ่งผมเองไม่ประสีประสาเรื่องนี้เอาเสียเลยเพราะอายุแค่ 17 ปีแล้วมาจากต่างจังหวัดอีกต่างหาก

เจ้าพี่ชายผมเวลากลับมาก็ชอบชวนผมแอบดูผัวเมียข้างห้องเวลาเขาอึ๊บกันทางรูตะปูที่ถูกถอนออกไปแล้วหรือตรงรอยแยกของไม้ฝาที่มันหดตัวแล้วแต่มุมมองที่ถนัด หรือแล้วแต่จังหวะของพระเอกและนางเอกแสดง แล้วเอามาวิจารณืให้ผมฟัง ผมเองรู้บ้างไม่รู้บ้าง เรื่องที่เกิดขึ้นที่จะเล่าให้ฟังนั้นเกิดกับผมแบบไม่คาดคิด คือพี่แดงจะมีอาชีพเป็นคนขับรถวิ่งระหว่าง กรุงเทพกับระนอง เวลาออกรถทีหนึ่งก็4-5 วันจะกลับมาครั้งหนึ่งแล้วจะพักที่บ้าน 1 วันกับ1 คืน ในจังหวะที่อยู่กรุงเทพ พี่แดงจะมีกิจกรรม “อึ๊บ”

ให้ผมได้ยินเป็นประจำเพราะห้องมันติดกันมีแต่เพียงผนังไม้กั้นเท่านั้นเองแล้วเพราะพี่ชายผมสอนวิชาการแอบดูให้ผม เวลาที่เขา “อึ๊บ” กัน บางทีพี่ชายก็อยู่ บางทีก็ไม่อยู่ แล้ววันหนึ่งที่พี่ชายไม่อยู่แต่พี่แดงกับพี่เล็กเขามีกิจกรรม “อึ๊บ”กัน บางครั้งผมได้ยินเสียงน้องอ้วนร้องไห้โยเยจน ผมได้ยินเสียงของพี่แดงเหมือนกับบ่นว่า “น่าเบื่อฉิบ!!!! เฉอะแฉะไปหมด” ผมก็ไม่รู้ว่ามันคืออะไร และเพราะการที่พี่แดงออกรถไปทีหนึ่งหลายๆวัน เหมือนกับผมถูกพี่ชายทิ้งไปทีหลายๆวันเช่นกัน จึงทำให้ผมกับพี่เล็กสนิทกันเพราะช่วงเวลาที่ผมเลิกเรียนกลับมา หรือวันเสาร์-อาทิตย์ที่ไม่มีเรียนผมจะอยู่บ้าน

พี่เล็กมักจะฝากน้องอ้วนไว้กับผมให้ช่วยดูแลบ้างเวลาที่พี่เล็กต้องออกไปซื้อข้าวของซึ่งจะเป็นเวลาที่พี่แดงไม่อยู่ด้วย เพราะถ้าพี่แดงอยู่ผมก็ไม่ต้องทำหน้าที่นี้แล้วเวลาผมไปเรียนผมก็ฝากกุญแจห้องไว้กับพี่เล็กเพราะเจ้าพี่ชายผมไม่ชอบพกกุญแจ พกไปทีไรจะต้องหายทุกที แล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แม่ลูกอ่อนอ้อนอวย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1063 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนผมชื่อไก่

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?