เย็ดสาวนิติพลคลีนิค

เย็ดสาวนิติพลคลีนิค

ชีวิตวัยรุ่นของผมว่างๆๆก้อไปเดินเล่นที่ห้างสรรพสินค้าสายตาผมก้อเหลือบไปเห็นคลีนิครักษาโรคผิวหนังแห่งหนึ่งชื่อนิติไรสักอย่างนี่แหละ..........เห็นพนักงานของร้านแล้วควยแข็งไม่รู้ชุดทำงานหรือว่าชุดยั่วลูกค้าแน่วะ......ในบรรดาพนักงานในร้านผมสะดุดตากับพี่ผู้หญิงคนนึงอายุน่าจะราวไ35แต่งตัวจัดมากผมทอง.....แ

ต่งหน้าทาปากแดงชุดทำงานเป็นชุดสูทสีขาวใส่เข้ารูปฟิตๆ เห็นทุกสัดส่วนของร่างกาย........ใส่ถุงน่องสีครีมกับรองเท้าส้นสุงสีขาวที่เข้ากับชุดดี..ผมคิดไรได้เดินเข้าไปในร้านทันที......สวัสดีค่ะมีปัญหาผิวหน้า......คีลนิคให้คำปรึกษาค่ะ.......อะ..เอ่อ...ผมมาขอยิงเลเซอร์ให้หน้าใสหน่อยนะครับ..........ได้ค่ะกรุณารอสักครู่นะค่ะผมรอได้พันึงก้อถูกเรียกเข้าห้องคนไข้ นอนรอบนที่นอนเลยค่ะ.........เขาเอาผ้ามาปิดตาผมแล้วก้อเริ่มยิงเลเซอร์ให้ทันที..มันแสบๆๆคันๆๆครับ.....พี่คนที่ผมเล้งเปนคนยิงให้ซะด้วย..........ผมนอนควยแข็งตลอดเวลาเงี่ยนก้อเงี่ยน ก้อกลินนำหอมของสาวๆที่นี่ยั่วยวนชะมัด...ไม่รู้ว่าพี่เขาจะสังเกตเหนหรือป่าว

"เสร็จแล้วค่ะโอกาศหน้าเชญใหม่นะค่ะ" ผมยิ้มให้พี่คนนั้นส่งสายตาหวานๆให้เล็กน้อยรุ่นนี้มีผัวแล้วกูก้อไม่สนหรอก...ก่อนกลับผมก้อไม่ลืมขอนามบัตรพี่คนสวยไว้

จากวันนั้นผมก้อโทรศัพคุยกับพี่แหม่มเปนประจำจึงรู้ว่าพี่คนสวยนั้นชื่อพี่แหม่ม

มีผัวแล้วแต่แก่มาก จะ60 แล้ว หัวก้อล้านพุงก้อ...ออกบ้าตีกอฟไม่ค่อยสนใจพี่แหม่มเท่ารัยเพราะผ้วพี่แหม่มหมดนำยาแล้ว......ผมก้อแวะเวียนไปที่คลีนิคที่พี่แหม่มทำงานอยู่เปนครั้งคราว.....พี่แหม่มจะเลิกงานราวๆๆสามสี่ทุ่ม.....วันนึงพี่แหม่มไม่ได้ขับรถมาทำงานผม รู้งั้นก้อจะขออาสาไปส่ง"จะดีหรอต้องบ้านพี่อยู่ไกลนะ"ไม่เปนไนครับยินดีครับ"ผมรีบเสนอหน้าเปิอประตูรถให้พี่แหม่ม่ทันที...

ทันทีที่พี่แม่มก้าวขึ้นรถกลิ่นนำหอมยั่วสวาทก้อตลบอบอวนไปทั่วรถผม พี่แหม่มแต่งตัวเซ็กซี่มาก.........นั่งไขว่ห้าง แต่งหน้าไปตลอดทาง..."ข้างหน้าแหละซอยบ้านพี่เลี้ยวขวาก้อถึงแล้ว" เข้าไปหากินนำกินท่าก่อนละกันค่อยกลับ..คะ...ครับพี่.........พอเข้าไปในบ้านพี่แหม่มก้อเอานำมาให้ผมกินเปิดโทรทัศน์ให้ผมดู...."รอพี่อย่ข้างล่างก่อนนะไปเปลี่ยนชุดทำงานก่อน...........อ้าวได้ไง...........ผมไม่ยอมให้พี่แหม่มถอดชุดนั้นออกก่อนแน่ผมรีบเดินตามหลังขึ้นไปทันทีมาถึงขนาดนี่แล้วแค่นำเปล่าแก้วเดียวคงไม่พอ......ผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

กก

Anonym | 4/24/2024 - 05:31

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Korawit

- ฉันคือ Korawit และเขียนนวนิยาย "เย็ดสาวนิติพลคลีนิค"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2378 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สมหวังซักที

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?