นมโตจังเลยแฟนเพื่อนผม

นมโตจังเลยแฟนเพื่อนผม

เป็นเหตุการณ์ของเพื่อนผมเองครับเมื่อปีที่แล้วเพื่อนผมชื่อวินอายุ20มีแฟนอายุ23ชื่อรินผมชื่อลีนครับวันหนึ่งเพื่อนผมไอวินมันเรียนที่มหาลัยอยู่(ลืมบอกไปครับผมเรียนจบแล้วนะ)รินเขาเธอมาหาผม

บอกว่าเป็นอะไรไม่รู้ปวดหัวมากไอโทรหาวินมาหาหน่อยผมก็บอกว่าได้ก็โทรไปหาวิน วินก็บอกว่าจะไปเลยให้ผมมารอมันหน้ามหาลัย แปปเดียวครับผมมารอมันแปปเดียวมันมาแล้วเราก็รีบตรงไปที่บ้าน

ริน ไม่หน้าเชื่อครับท่านรินหน่อยอยู่บนโซฟาอย่างหมดสภาพวินถามว่าเป็นอะไรรินตอบรู้สึกปวดหัวเป็นไรไม่รู้วินก็บอกว่าให้นอนพักเดี๋ยวจะเฝ้า จนพลบค่ำพ่อแม่รินกับมาวินก็ขอลากลับบ้าน พอมาอีก

วันหนึ่งจู่ๆวินมาโทรมาหาผมบอกว่าไปบ้านรินกัน(ออ วันนั้นเป้นวันเสาร์ครับมันหยุดพอดี) ผมก็บอกไปว่าโอเคมันก็มารับถึงบ้านขณะอยู่ได้ในรถส่วนตัวมันมันคุยกับผมว่า "เฮ้ยกูรอมานานแล้ว "ผมก็ถาม

มัน" รอไรมรึง "มันตอบกลับอย่างไม่คิด "อยากฟันรินโว้ย" ผมก็บอก "เหมือนกันวะ" มันก็โอเค พอถึงไม่เห็นรินอยู่ครับมันอบกว่าให้ไปในห้อง ตอนเวลา9.00กว่า รินนอนหลับอยู่ มันบอกได้โอกาสดี ไอวิ

นเพื่อนผมไม่รอช้า ถอดเสื้อตัวเองหมด กระโจนขึ้นเตียงรินอย่างเร็ว รินตื่น แล้ก็ร้อง วินมันเลยจูบปากซะ มันก็ค่อยถอดชุดนอนรินออกจากด้านล่างแล้วผมก็ได้เห็นของดีพร้อมกับมัน นมรินใหญ่มาก วิ

นมากเริ่มบีบนมก่อนปากก็ยังดูดกับรินแต่ว่าผมดูแล้วรินคงยอมแล้ว มันก็ปล่อยปากแล้วลงมาเลียหีรินรินร้องครางใหญ่เลยครับ "ซี้ด..โอ้ว.....วินจ้ารินเสียวไปทั่วตัวเลย..อ้า..วินช่วยรินที..ซี้

ดดดดดดดดดดดดดด....อ้า....ไม่ไหวแล้ว" ไอ้วินมันไม่รอช้า จับควยยัดทีมิดด้าม แล้วซอยถี่มาก รินร้องดังทีเดียวครับ(โชคดีครับพ่อแม่รินไปทำงานแล้ว) "อ้า....โอ้ววววววววว....มันส์จริงๆวิน....ซี้ดดดดดดดด"

วินซอยได้ซักพักก็เอาควยออกมาให้รินอม แต่มันไวมากจัดแจงท่าตัวเองอยู่ได้ในท่า69 ไอวินมันก็เลียหีรินอย่างเมามัน จนรินทนไม่ได้ต้องร้องออกมา "อ้า...โอ้วววววว.........ซี้ดดดดดดดดดดดดดดดดด....วิน.

วิน.รินไม่ไหวอีกแล้ว......โอ้ววววว" ไอวินมันก็ต่อเลยเสียบแล้วซอยซอยซัก5นาที มันก็ลงไปทับรินแล้วก็ดูดปากกัน ส่วนไอผมก็ชักเว่าสิครับแตกไปหลายทีเหมือนกัน แต่ยอมรับว่ามันเย็ดแบบดุเดือดจริงๆ

ครับใครไม่เห็นกับตาตัวเองคงไม่สะใจ แล้วเกือบทุกวันหยุดมันจะชวนผมไปบ้านรินตลอด ผมก็ขอเย็ดรินมั้งมันส์จริงๆครับ วันหลังถ้ามีโอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

jett absolute

- ฉันคือ jett absolute และเขียนนวนิยาย "นมโตจังเลยแฟนเพื่อนผม "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1089 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณพ่อ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?