แม่บ้านร่านสวาท จบครับ

แม่บ้านร่านสวาท จบครับ

พอเข้ามาในซอยหมู่บ้านต.รวมโชค ผมพยายามเล็งหามุมสงบๆเพื่อปฏิบัติการเริงสวาทกับพี่เกต ผมเลี้ยวซ้ายเข้าซอยย่อยของหมู่บ้าน แล้วจอดเข้าที่ข้างกำแพงบ้านใหญ่หลังหนึ่งที่มีต้นไม้ปลูกอยู่ริมรั้ว

ช่วยทำให้บรรยากาศตรงที่ผมจอดรถมืดครึ้มเข้าไปอีก ก่อนดับเครื่องผมลดกระจกลงเล็กน้อยเพื่อให้อากาศถ่ายเท จากนั้นก็หันกลับไปไซ้ซอกคอพี่เกตอย่างหื่นกระหาย ผมฟัดจนมือแกหลุดจากควยผม จาก

ซอกคอผมไล่ลงมาที่ซอกนม และใช้มือทั้งสองปลดกระดุมเสื้อพี่เกตออกจนเม็ดสุดท้าย พี่เกตให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีด้วยการถอดเสื้อโยนไปไว้ที่เบาะหลัง ผมรีบถลกเสื้อยกทรงขึ้น เต้านมพี่เกตโผล่โชว์

หราอยู่ตรงหน้าผม แม่เจ้าโว้ยช่างใหญ่อะไรขนาดนี้ ขนาดสักสามสิบหกคงจะได้ ถึงแม้จะยานไปหน่อยแต่ก็ไม่เป็นปัญหา ผมใช้มือเคล้น ส่วนปากก็ดูดหัวนมสลับกันไปมาอย่างเมามัน พี่เกตคงมีอารมณ์

ไม่น้อย สังเกตได้จากหัวนมที่ตั้งชัน แกแอ่นอกให้ผมดูดเลียได้ถนัดๆ ผมถอนปากออกจากนมพี่เกตแล้วถอดเสื้อตัวเองออก พี่เกตก็ปลดยกทรงออกจากตัวเหมือนกัน ผมหันกลับมาดูดปากพี่เกตต่อ แกแลก

ลิ้นกับผมเสียงดังจ๊วบจ๊าบ ส่วนใหญ่แกจะเอาลิ้นผมเข้าไปดูดซะมากกว่า ปากก็ดูดกันไป ผมใช้มือแกะกระดุมกางเกงพี่เกต รูดซิปลงไปจนสุด จากนั้นค่อยๆสอดมือเข้าไปในกางเกงใน โอโห พี่เกตก็หมอย

ดกไม่แพ้ผม ผมไล่นิ้วผ่านดงหมอยลงไปตรงกลีบหี พอถึงปากรูก็สัมผัสเข้ากับน้ำเงี่ยนเหนียวๆของแกที่เยิ้มออกมาฉ่ำรู ผมสอดนิ้วกลางเข้ารูหีอย่างง่ายดายแล้วชักเข้าชักออกช้าๆ พี่เกตเด้งสะโพกเอาหีแนบ

เข้ากับมือมือ แกคงจะเสียวเอาการอยู่ แหย่ได้สักพักผมก็เพิ่มนิ้วชี้เข้าไปด้วย คราวนี้พี่เกตถึงกับละมือแกมาจับที่มือผม นึกว่าแกจะบอกว่าค่อยๆหน่อย ที่ไหนได้ แกกดมือผมให้แหย่เข้าไปลึกๆอีก ผมดูดปาก

และแหย่หีแกอยู่พักใหญ่จึงเอามือออก น้ำหีพี่เกตเยิ้มติดมือผมขึ้นมา พร้อมกับกลิ่นคาวหน่อยๆ

ผมเอามือถอดกางเกงขายาวและกางเกงในของแกออกไปทางปลายเท้า แล้วโยนไปไว้ที่เบาะหลัง ทำให้ตอนนี้ร่างของพี่เกตเปลือยเปล่า ถึงแม้จะมืดแต่ก็เห็นตัวแกได้ค่อนข้างชัดเจน เพราะแกผิวขาว ผมมอง

ไล่ตั้งแต่เต้านม ลงมายังหน้าท้องที่มีไขมันนิดๆตามประสาคนอวบ เรื่อยมาตรงโคกหีที่มีหมอยทะมึนอยู่ตรงหน้า แกอวบได้ใจผมจริงๆ ไม่รอช้า ผมรีบก้าวขาข้ามกระปุกเกียร์ไปตรงพื้นที่นังฝั่งพี่เกต จังแจง

เลื่อนเบาะไปข้างหลังแล้วปรับเอนนอนจนสุด หีพี่เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พรเทพ

- ฉันคือ พรเทพ และเขียนนวนิยาย "แม่บ้านร่านสวาท จบครับ "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1380 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Angel's Item:Chapter ตอนที่ 6

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?