นักศึกษาฝึกสอน

นักศึกษาฝึกสอน

ในช่วงเดือนมิถุนายนเป็นช่วงที่โรงเรียนใกล้บ้านผม มีนักศึกษาวิทยาลัยพลศึกษามาฝึกสอนอยู่สามคน ก็มี กิต ดล และก็โจ้ ทั้งสามคนคงจะเป็นเพื่อนเรียน ที่สนิทกันพอสมควร เห็นไปไหนมาไหนไปด้วยกันตลอด แม้กระทั่งไปจีบสาวๆ

กิตเป็นหนุ่มหน้าตาดี ผิวขาว หุ่นสมาร์ท อยู่ในอันดับหล่อกว่าสองคน ดลเป็นคนผิวสีแทน หุ่นกำยำ ยิ้มหวาน ชอบทำตาหวานด้วย แล้วก็โจ้เป็นคนที่ผอมสูง วันนั้นผมและเขาทั้งสาม พร้อมด้วยอาจารย์ที่โรงเรียนซึ่งเป็นผู้แนะนำให้ผมได้รู้จักทั้งสามนั้นได้มีโอกาสไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนอาจารย์ด้วยกัน ผมเองก็ไปร้องเพลงในงาน ส่วนนักศึกษาทั้งสามก็เป็นคนเสิร์ฟเหล้าที่โต๊ะ เด็กกำลังวัยรุ่น เห็นเหล้าแล้วเป็นดวดอย่างเต็มที่ อยู่ร่วมงานจนดึกครับ ผมก็ขึ้นร้องเพลงช่วงหลัง ประมาณ 5 เพลง

พอกลับลงมา ดล กับโจ้ หายไปหลังครัว ผมนึกว่าไปทำอะไรมากิน ก็เดินไปดูเห็นเขากำลังจีบสาวๆ อยู่ ก็เลยไม่ขัดจังหวะ ผมก็เลยกลับมานั่งแล้วก็คุยกับกิตเป็นที่ถูกใจผมมาก เพราะกิตนี่เป็นคนที่หน้าตาดีมาก เราก็คุยกันไปเรื่อยๆ ดื่มไปเรื่อยๆ

สักพักใหญ่ๆ ดลกับโจ้ก็กลับมานั่งที่ แล้วก็ดื่มกันยกใหญ่เลย เด็กๆนะครับ คออ่อนง่าย ต่างก็เมา ผมก็คิดว่าต้องพากลับลำบากถ้าให้เมาหมดทุกคนอย่างนี้ จนกระทั่งงานเลิกเด็กทั้งสามเมามาก ก็ไม่ได้ ช่วยผมเก็บของ พอเราจะกลับ ผมก็พยุงไปขึ้นรถทีละคน

ขณะที่ขับรถกลับบ้าน ผมก็คิดไว้ในใจว่ายังไงก็ต้องให้กิตนอนด้วยกันกับผมคืนนี้ แล้วเมื่อถึงบ้านผมก็ชวนให้ทุกคนนอนบ้านผมก่อนแล้วค่อยกลับทุกคนก็ไม่ตอบ แล้วกิตก็เดินลงรถไปนอนที่ห้องรับแขก ส่วนดลกับโจ้ก็เดินเข้าห้องนอนผมไป ผมก็พยายามชวนกิตเข้าไปในห้องนอนด้วย แต่ว่ากิตเขาไม่ยอมลุกเพราะเมามาก ผมก็เลยเข้าไปเปิดหนังเอ็กซ์ในห้องให้ดลกับโจ้ดู ตอนส่วนผมนอนอยู่ตรงกลางระหว่างดลกับโจ้ สักพักหนังกำลังมันส์โจ้ก็หลับกรนเสียงดังมาก น่ารำคาญด้วย ดลก็เลยยกโจ้ไปนอนข้างเตียง แล้วดลก็ดูหนังต่อได้ไม่นาน ผมก็กำลังจะหลับ ดลบอกผมว่า “พี่ พี่ ไปปิดหนังเถอะ ดูไปแล้วมันขึ้นน่ะครับ”

ผมก็เลยลุกไปปิดเครื่อง แล้วกลับมานอนข้างดล ทีนี้ดลก็หันหน้ามาซุกที่ซอกคอผมแล้วมือก็ลูบหน้าอกผม เรื่อยลงไป จนถึงหน้าท้อง ดลค่อยๆปลดกระดุมเสื้อผมออก ผมก็นอนให้ดลทำไปเรื่อยๆ

“นี่ดลจะลองกับพี่เหรอ” ผมถาม “ไม่ลองหรอกครับ จะเอาจริงๆ” ดลตอบ ผมก็เลยถอดเสื้อผ้าออกหมด แล้วก็ให้ดลถอดออก ดลเริ่มไซร้ต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Narak Makmak

- ฉันคือ Narak Makmak และเขียนนวนิยาย "นักศึกษาฝึกสอน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1567 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กบ้านนอก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?