เพื่อนร่วมงานใจถึงจนถึงใจ

เพื่อนร่วมงานใจถึงจนถึงใจ

สวัสดีครับเพื่อนๆที่รัก ผมอ่านของเพื่อนมาหลายตอนแล้ว ก็อยากจะเล่าเหตุการณ์ประทับใจบ้าง เพื่อเป็นการแลกเปลี่ยน ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก ในสำนักงานที่ผมทำงานเป็นสำนักงานเล็กๆ มีผู้ชายคือ ผม พนักงานขับรถ และก็เจ้าของ มีผู้หญิงอยู่ 4 คน เป็นพนักงานตลาด แลก็ผู้ช่วยผมอีก ๑ คน พนักงานตลาดเธอมีชื่อเล่นว่าน้องอ้อย อายุประมาณ 30 ปี ยังโสด อีกคนที่เป็นผู้ช่วยผมเธอมีชื่อเล่นว่าผึ้งอายุ 33 ปี มีบุตร 2 คน สามีไปทำงานอยู่เมืองนอก นานๆก็จะกลับมาสักครั้ง เหตุการณ์มันพึ่งจะเกิดขึ้นได้ไม่นานมานี้ วันนั้นอยู่ในช่วงสิ้นเดือน

หลังจากที่ทุกคนรับเงินเดือนแล้วก็เลยมีรายการสังสรรค์กันเล็กน้อย โดยกินกันที่สำนักงานนั่นแหละ เอาคอมฯมาเปิดคาราโอเกะกันก็เข้าถ้าดีเหมือนกัน หลังจากที่กินกันไปเรื่อยๆ ดูเวลาก็ประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆนิดหน่อย ทั้งน้องอ้อย และก็ผึ้งเข้าคู่กัน นั่งกินเบียร์ดูอาการแล้วถ้าจะเมาทั้งคู่ เห็นซุบซิบกันแล้วก็อมยิ้มส่วนตัวผมเองก็มีอาการเหมือนกันแต่ไม่มาก เพราะผมต้องขับรถกลับบ้านอีกไกล มีอยู่ช่วงหนึ่งผมปวดท้องเบาจึงเดินไปด้านหลังสำนักงานเพื่อที่จะเข้าห้องน้ำ

ผมเดินมาได้หน่อยเดียวน้องอ้อยก็ลุกเดินตามมาทางด้านหลัง ผมถามเธอว่าน้องอ้อยจะเข้าห้องน้ำหรือเปล่า ถ้าเข้าก็เข้าก่อนนะ เดี๋ยวพี่คอยอยู่ข้างนอก น้องอ้อยเธอพยักหน้าแล้วก็เดินอมยิ้มเข้าไป ผมเลยควักบุหรี่ออกมาจุดสูบคอยอยู่หน้าห้องน้ำ ซักพักน้องอ้อยก็เดินออกมา พอจะผ่านผมเธอบอกเห็นอะไรในห้องน้ำก็เงียบไว้นะ แล้วเก็บมาด้วยเดี๋ยวจะมีรางวัล ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรรีบเดินเข้าห้องน้ำ แต่พอเปิดไฟ ผมเห็นกางเกงในวางพาดอยู่ข้างอ่างล้างหน้า และบนกางเกงในก็มีกระดาษชำระเขียนจดหมายน้อยไว้บนกางเกงใน “พี่กตเดี๋ยวไปส่งอ้อยที่คอนโดด้วยนะคะ” เมื่อผมอ่านจบและจัดการทำธุระเสร็จแล้ว ก็รวบกางเกงในพร้อมจดหมายใส่กระเป๋ากางเกง

พร้อมกับเดิมมานั่งที่เดิมซึ่งอยู่ตรงข้ามกับน้องอ้อย เห็นน้องอ้อยเหลือบตาขึ้นมองพร้อมกับอมยิ้มแล้วพยักหน้าน้อย ๆ ผมเข้าใจความหมายของเธอ ก็พยักหน้าตอบเธอ เห็นเธอหันไปซุบซิบกับผึ้ง แล้วก็หันมายิ้มให้ผม ผึ้งก็อมยิ้มตาเป็นประกายที่เดียว เราก็นั่งกินกันอีกซักพัก น้องอ้อยก็ลุกขึ้นบอกกับเพื่อนๆว่า ขออนุญาตกลับก่อนเพราะเมาแล้ว เพื่อนๆชวนอยู่อีกซักพักเพราะพรุ่งนี้เป็นวันหยุด อยู่ดึกหน่อยก็ได้ น้องอ้อยเธอบอกว่าต้องกลับเพราะพรุ่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sun

- ฉันคือ sun และเขียนนวนิยาย "เพื่อนร่วมงานใจถึงจนถึงใจ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
954 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หวงเลขานัก..เย็ดเลย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?