ไอ้แดงปลดหนี้

ไอ้แดงปลดหนี้

ไอ้แดงเด็กหนุ่มวัยรุ่น 15ขวบ หัวไม้เกเรไม่ยอมเรียนหนังสือ รายได้ขายหนังสือพิมพ์ –ของโจรพนันบอลล์ เสพยาไปวันๆ แม่มันอีวิภา 33ปี ก็ขายดอกไม้ที่ตลาด ติดเล่นไพ่ รูปร่างดีอกเต้า 34 ขาวสวย พ่อเข้าไปอยู่ในลาดยาว แต่ดีพ่อมันซื้อคอนโดฯไว้จึงมีที่ซุกหัวนอน ไอ้แดงเสียพนันเป็นหนี้ลูกพี่มันแยะไม่มีปัญญาจ่าย ไอ้ธรรมบอกไอ้แดงมึงไม่จ่ายหนี้กูมึงโดนตืบแน่ พี่ผมขอไว้ก่อน ไอ้แดงมึงต้องหาทางจ่ายกูไม่แล้ว..ไอ้ธรรมมีความคิดขึ้น "แม่มึงสวยนี่หว่า เอามาขัดดอกผ่อนกูก็ได้"กูรับเป็นพ่อมึงชั่วคราว

ไอ้แดงไม่มีทางเลือกและมันเองก็ไม่ค่อยลงกับแม่มันนักทะเลาะกันประจำ ตกเย็นไอ้แดงกับไอ้ธรรมไปเคาะประตูคอนโดฯ อีวิภาเปิดไอ้ธรรมจุ่โจมทันทีถือมีดดันประตูเข้าห้อง อีวิภาตกใจ มึงเป็นใคร? ไอ้แดง!มึง..? ไอ้ธรรมลงมือซ้อมทันทีตบและจิกหัวอีวิภาก่อนอีวิภาจะสู้มันแตะและชกท้อง ลากไปที่เตียง ไอ้แดงเอาเชือกมัดแขนอีนี่ไว้ที่เสาหัวเตียงสองข้าง ไอ้แดงตกใจรีบทำตาม อีวิภาดิ้นสุดๆด่ามึงปล่อยกูมึงจะทำไรกู จะเอาอะไร ไอ้ธรรมตบ-บอกจะเอามึงๆมันสวย อีวิภาตาโต ปล่อยกูไอ้ธรรมตบปากเงียบไม่มึงตาย ไอ้ธรรมแกะขอกางเกงขาสั้นขาบานที่อีวิภาใส่รูดซิป

อีวิภาจะถีบไอ้ธรรมทุบหน้าขาดึงถอดกางเกงอีวิภาลงอีวิภาได้แต่ด่าและร้องไห้ไอ้ธรรมถึงตาโตเมื่อเห็นหีหมอ

ยดกดำรกไปหมด โคกฝ่ามือปิดไม่มิดขาและท้องน้อยขาวเนียนมันเอามือตะปบลงขยำบีบล้วงหีอีวิภาอย่างเมามันไม่ปราณี ปล่อยหีกู ไอ้ธรรมโวย!ไอ้แดงกูชอบหีแม่มึงโคกหมอยดกมึงไม่เคยเห็นหีของจริงผู้หญิงใช่ไหม ก็มาดูของแม่มึงๆอยากดูอยู่แล้วนี่ ไอ้แดงยืนตัวสั่นอยู่ข้างเตียง อีวิภาโวย ไอ้แดงมึงออกไปๆ ไอ้ธรรมเอานิ้วแยงแทงรูหีไม่บันยังนิ้ว อีวิภาร้อง ว้าย! เจ็บ ไอ้แดงออกไปอย่ามองกู ไอ้ธรรมถอดกางเกงมันออกงัดเอาควยใหญ่หัวแมวเอามาแข็งตั้งตรง

อีวิภารู้ตัวว่าโดนเย็ดแน่ร้องอย่าๆไอ้ธรรมทุบทีท้อง เสียงอีวิภาครางไอ้แดงออกไป..มึงอย่าเย็ดกูให้ลูกกูเห็น ไอ้ธรรมไม่ฟังถ่างขาอีวีภาแหกหีหัวเราะล่า สวยสดจริงๆไม่มีที่ติเลยโวย แล้วมันก็เอาหัวควยถูล่องหีอีวิภาแล้วกระเด้าพรวดเข้ารูหี อีวิภาร้องลั่น โอย เจ็บร้องไห้โฮไม่หยุด แขนก็ถูกมัดไว้ขอบเตียงถึงเชือกจะยาวพอให้ดิ้นบิดตัวได้แต่ก็ไม่รอดถูกเย็ดไอ้ธรรมหูดับ ถลกเสื้อยืดอีวิภาขึ้นปลิ้นยกทรงขึ้น ขยี่นมเต้า ทั้งบีบบดและคลึง ก้มลงไปดูดดึงนมอีวิภาอย่างเมามัน ควยก็กระเด้ากระแทกไม่หยุด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sompong Aukson

- ฉันคือ Sompong Aukson และเขียนนวนิยาย "ไอ้แดงปลดหนี้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
725 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ท้าทาย

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?