เอาอาจารย์

เอาอาจารย์

สวัสดีครับเพื่อนๆผู้อ่านทุกคน ... ผมชื่อ เค อายุ 20 กว่าแล้วนะครับผมมีเรื่องเล่าถึงประสบการณ์ที่ผ่านมาตั้งแต่สมัยเมื่อตอนที่เรียนอยู่ในชั้นระดับมัธยม ปลายนะครับซึ่งตอนนั้นที่เคเรียนอยู่ ม.5 นะครับ โรงเรียนของเคอยู่ไกลจากบ้านหลายกิโลนะครับ .. และไม่เป็นการสะดวกที่เคจะต้องเทียวไปกลับจากบ้านมาโรงเรียน พ่อของเคเค้าเลยเคามาฝากกะอาจารย์คนหนึ่ง .. ซึ่งเค้าเป็นอาจารย์สอนในโรงเรียนของเคด้วยนะครับ เพราะอาจารย์เค้าซี้กะพ่อผมครับ พ่อเค้าเคยเล่าให้ฟังนะครับว่า...อาจารย์ซี้กะพ่อเคมาก เคจึงมาอยู่กะเค้า .. ระหว่างบ้านของอาจารย์นั้นเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ชั้นล่างเป็นห้องน้ำ และ ห้องครัวโดยห้องของเคนั้นอยู่ด้านบนข้างห้องของอาจารย์ ... ลืมบอกไปนะครับ .. อาจารย์ที่ว่านั่นเค้าเป็นผัว เมีย กันนะครับ .. อาจารย์ผู้ชายเค้าสอนอยู่ที่โรงเรียนอื่นนะครับ

แต่อาจารย์หญิงเค้าสอนที่นี่อาจารย์หญิงเค้าชื่อ หนิง นะครับ .. (ชื่อเล่น) ในบ้านพักที่เราอยู่นั้น เราก้ออยู่กันเพียง 3 คน เท่านั้นปกติตอนเย็นหลังเลิกเรียนแล้ว .. เคมีหน้าที่กวาดบ้านถูบ้าน หุงข้าว .. เพราะเคจะกลับถึงบ้านก่อนใครนะครับ .. แล้วกลับเป็นคนที่ 2 ตามมานั้นเป็น อ.หนิง แล้วอาจารย์สนจะกลับสุดท้ายนะครับเคอยู่ที่นั้นมาตั้งแต่ขึ้น ม. 3แล้วนะครับ จนทุกวันนี้ ม. 5แล้ว ครับ .. ตอนแรกๆที่มาอยู่ที่นี่ไม่ค่อยคุ้นกะอาจารย์ทั้ง 2 คน ซักเท่าไรนะครับ เช่นเมื่อก่อนนะครับ เวลาจะอาบน้ำทีหนึ่งเคต้องเคาเสื้อผ้าไปเปลี่ยนในห้องน้ำด้วย .. กว่าจะคุ้นเคยกันนะครับ . .ประมาณปีกว่านะครับแล้วหลังจากนั้นเคก้อได้สนิทกะ อ.หนิงด้วย แล้ว อ.สนด้วยนะครับ

และระหว่างในหลายๆครั้งนะครับที่ อ.สนเค้าต้องไปเข้าค่ายชุมนุมกีฬาของโรงเรียนของเค้าบ่อยๆนะครับ เพราะ อ.สนเป็น ครูพละ อ.สนต้องไปนอนค้างที่โรงเรียนที่เค้าสอนอยู่นั้นจนเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วนะครับ .. หรือจะบอกว่า อ.สนเค้าวางใจเคแล้วนะครับ .. เพราะเคยมีนะครับครั้งหนึ่ง อ.หนิงเคยจับไข้นะครับแล้ว อ.สนไม่อยู่เค ต้องเป็นคนดูแล เคายาให้ อ.หนิงกินเท่านั้นนะครับ ...เคบอกกะ อ.สนไปว่าเคไม่กล้าที่จะไปเช็ดตัวให้ อ.หนิง เพราะเคกลัว อ.สนว่าเคา .. แล้วหลังพูดจบ อ.สนเค้าบอกเคว่า ให้เคทำได้เต็มที่เลย....อ.สนเค้าบอกฝากเคนะครับ .. เพราะจริงๆแล้ว อ.หนิงเค้ามีโรคประจำตัวนะครับ เค้าเป็นโรคหอบแล้วโรคลมชักนะครับ . .แล้วบ่อยครั้งนะครับที่ อ.สนไม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mo

- ฉันคือ Mo และเขียนนวนิยาย "เอาอาจารย์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
640 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เงื่อนไขของอาจารย์

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?