น้าเขยกับหลานเมีย

น้าเขยกับหลานเมีย

พาวอายุ 18 เข้ามาอาศัยอยู่กับน้าเขยและน้าสาว เพราะการเดินทางจากบ้านที่อยู่นอกเมืองเพื่อเข้ามาเรียนทุกวันทำให้พาวเหนื่อยมาก พ่อกับแม่จึงส่งให้มาอยู่กับน้าสาวที่แต่งงานออกมาอยู่กินกับน้าเขยได้เป็นเวลา 1 ปีแล้ว พาวเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ได้ประมาณ 2 เดือนกว่า ๆ เรื่องที่ไม่น่าจะเกิดก็เกิดขึ้น

วันนี้น้าอ้อ(น้าสาว)ต้องตามเจ้านายไปสัมนาที่ต่างจังหวัดเป็นเวลา 2 วัน ทั้งบ้านจึงเหลือแค่พาวกับน้าเอแค่ 2 คน พาวดำเนินชีวิตทุกอย่างเป็นไปอย่างปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนถึงตอนค่ำ ๆ ก่อนจะนอนพาวมักจะนั่งดูละครเป็นประจำทุกวันอยู่แล้ว แต่วันนี้พิเศาที่น้าเอลงมานั่งดูด้วย พอละครจบน้าเอก็เอ่ยปากถามพาวว่า "อยากดูหนังแนวอย่างว่ารึป่าววันนี้เพื่อนน้าไรท์มาให้ดู" ด้วยความที่โดยปกติน้าเอจะเป็นคนเฮฮาออกแนวลามกนิด ๆ หน่อย ๆ พาวเลยไม่คิดอะไรกับคำถามแบบนี้

และด้วยความอยากรู้อยากเห็นทำให้พาวพยักหน้าออกไป น้าเอจึงจัดการเปิด CD ให้พาวดูเริ่มต้นเรื่องก็ยังไม่มีอะไร แต่พาวก็นั่งดูด้วยความระทึกว่าตอนแบบนั้นจะมาถึงเมื่อไหร่จนลืมสนใจน้าเอไปชั่วขณะ เรื่องราวในหนังดำเนินจนถึงฉากที่ดุเดือด ตัวของพาวร้อนผ่าวไปหมด จนน้าเอขยับเข้ามาใกล้เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ น้าเอเอามือว่างบนหน้าขาของพาวทำให้พาวตกใจมาก หันไปถามว่าน้าเอจะทำอะไร น้าเอทำหน้ายิ้มแล้วถามพาวว่าไม่อยากลองทำจริง ๆ มั่งเหรอ เป็นคำถามที่ทำให้พาวตกใจสุดขีดไม่นึกว่าน้าเอจะกล้าถามคำถามบ้า ๆ แบบนี้กับหลานเมีย

น้าเอไม่รอให้พาวตกใจนานวงแขนของน้าเอก็คว้ามหมับเข้ามาที่เอาของพาว พาวดิ้นรนขัดขืนด้วยความตกใจกลัวปากและจมูกของน้าเอเข้ามาคลอเคลียอยู่ตรงซอกคอ มือของน้าเอก็เริ่มไต่ยั้วเยี้ยเป็นปลาหมึก พาวทำอะไรไม่ถูกได้แต่ดิ้นไปดิ้นมาจนอ่อนแรงน้าเอค่อย ๆ เอนตัวพาวลงนอนบนโซฟา ตัวน้าเอทาบทับอยู่บนตัวของพาวปากและจมูกชอนไชไปทั่ว มาถึงตอนนี้ชุดนอนของพาวหลุดไปตอนไหนไม่อาจรู้ได้ ได้ยินแต่เสียงน้าเอพร่ำพูดแต่ว่า "ขอน้านะพาวน้ารักหนู" ตลอดเวลา

ลิ้นของน้าเอทำหน้าที่ได้ดีเยี่ยมจนคนที่อ่อนประสบการณ์แบบพาวรู้สึกได้ถึงความเสียว น้าเอลากลิ้นเลียไปทั่วทั้งตัวของพาวไม่เว้นแม่แต่ร่องหลืบที่โดนทั้งลิ้นและนิ้วของน้าเข้าไป ทำเอาลืมทุกสิ่งทุกอย่างก่อนที่จะเคลิ้มไปมากกว่านี้น้าเอก็เอาอะไรบางอย่างที่แข็ง ๆ มาถูกบริเวณร่องก่อนจะแทรกมันเข้าไป พาวเจ็บแทบดิ้นแต่น้าเอก็ยังไม่ยอมหยุดที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "น้าเขยกับหลานเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2231 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป งานพืชสวนโลก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?