เพื่อนพาไปเสียวในซาวน่า

เพื่อนพาไปเสียวในซาวน่า

เพื่อนพาไปเสียวในซาวน่า

ผมชื่อ "ยัง" ครับ อายุ 29 ปีเป็นหนุ่มหน้าตาพอใช้ได้ครับ ผมสูง 175 ซม.หนัก 70 กก. ที่หนักอย่างนี้เพราะผมเล่นเวทด้วยครับ เล่นมาได้ 3 ปีกว่าแล้วครับ เรียกว่าถอดเสื้อออกมาล่ะก็กล้ามเนื้อเป็นมัดๆเลยครับ ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งที่เล่นกล้ามด้วยกันชื่อ "เอก" หล่อพอๆกันครับ

อยู่มาวันหนึ่งไอ้เอกมันมาชวนผมไปซาวน่า มันบอกว่าจะทำให้ผิวดี ผมก็เลยไปตามคำชวนครับ โดยที่ไม่รู้มาก่อนว่า ที่ๆจะไปมันเป็นซาวน่าเกย์ แถมไอ้เอกมันตั้งใจพาผมไปเพื่อจะหาโอกาสมีอะไรกับผม เมื่อไปถึงและผ่านขั้นตอนต่างๆแล้ว ผมก็เข้าไปนั่งอยู่ในห้องอบซาวน่ากับไอ้เอก อบได้สักพักไอ้เอกก็ชวนผมออกมาเพื่อไปอาบน้ำเรียกความสดชื่น ซึ่งแทนที่มันจะไปอาบน้ำคนละห้องมันกลับมาอาบห้องเดียวกับผม ผมก็เลยตามเลยเพราะสงสัยตั้งแต่ทีแรกแล้วว่าทำไมที่นี่ดูแปลกกว่าที่อื่น และก็คิดว่าวันนี้ผมคงได้เจออะไรใหม่ๆสนุกๆแน่

และก็เป็นจริง พออาบน้ำไปได้สักพัก ไอ้เอกมันก็หันมามองหน้าผม และบอกว่าจะถูสบู่ให้ผม มันทำหน้าอ้อนวอนมาก ผมก็เลยยิ้มให้มันพร้อมพยักหน้าและยังบอกอีกว่า

"กูรู้อยู่แล้วว่ามึงต้องคิดอะไรกับกูแน่ ตามสบายโว๊ยเพื่อน กูก็อยากลองเหมือนกัน"

แค่นั้นแหละครับ ไอ้เอกมันยิ้มออกมาเลยทีเดียว มันเริ่มต้นลูบไล้ฟองสบู่ไปตามตัวของผม มือมันเบามากแถมความลื่นของสบู่ก็ทำให้ผมรู้สึกสยิวขึ้นมาทันที มันไล้มือมาถูหัวนมของผมที่พุ่งชูชันทั้งสองข้าง ผมเสียวจนต้องครางออกมา มันคงรู้ว่าผมชอบมันก็เลยสนุกกับการลูบไล้หัวนมของผมไปๆมาๆท่อนควยของผมเริ่มแ ข็งขึ้นมาเรื่อยๆจนตั้งโด่เด่ผงาดง้ำไอ้เอกมันเหลือบตามองแล้วครางอืมๆในลำค ออย่างพอใจ สักพักมันก็เอาตัวของมันที่มีฟองสบู่อยู่เต็มไปหมดมาแนบชิดกับผมก่อนจะค่อยๆ กอดรัดฟัดเหวี่ยงถูไถอย่างเนิบนาบ ความรู้สึกตอนนั้นมันเสียวสบายจริงๆครับ ลื่นๆอุ่นๆ ไอ้เอกมันเอาปากมาประกบจูบกับผมก่อนจะควานลิ้นเข้าไปดูดเลียกับลิ้นผม มือข้างหนึ่งของมันเอื้อมลงไปกุมท่อนควยของผมที่ตอนนี้แข็งปั๋งพองก๋า ควยผมยาวประมาณ 6 นิ้วกว่าๆความอวบประมาณ 6 นิ้ว(ก็มาตรฐานคนไทยนะครับ) มันกำเอาไว้และส่งเสียงครางอย่างพึงพอใจ ก่อนจะค่อยๆรูดเข้าๆออกๆอย่างช้า โอย..มันเสียวครับยิ่งตอนที่มันรูดมือที่ลื่นๆด้วยฟองสบู่ไปตรงส่วนหัวควยด้วย แล้ว เล่นเอาผมเกร็งทีเดียว

ผมเลยเอื้อมมือไปที่ร่องก้นของมัน ก่อนจะสอดนิ้วกลางเข้าไปที่รูตูดของมันและช... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ไชยเชษฐ์

- ฉันคือ ไชยเชษฐ์ และเขียนนวนิยาย "เพื่อนพาไปเสียวในซาวน่า "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1497 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่รหัสสอนเสียว

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?