สุดยอดกับต่างแดน

สุดยอดกับต่างแดน

เนื้อเรื่องของผมก็คงจะเหมือนกับคนทั่วๆไป แต่ว่าความบังเอิญมีจริงครับ ผมเป็นคนที่ชอบเล่นอินเตอร์เน็ทเพื่อจะแชท เจอกันกับเพื่อนๆต่างๆ ผมมีความชอบส่วนตัวกับฝรั่ง ผมเล่นเวปแช็ทกับฝรั่งมาตลอด จนกระทั่งสิ้นเดือนมกราคม ฝรั่งที่ผมคุยด้วยมาเมืองไทย เค้ามากันเป็นคู่ โหโชคเป็นของผม คุยทีเดียวได้ สองคนเมื่อถึงตอนที่เราเจอกัน ก็คุยกันเค้าดูแฟรนลี่ มากๆ พอตกเย็นผมคิดว่าเค้าคงเจอเพื่อคุยกันอย่างเดียวเพราะว่าไม่มีทีท่าจะเริ่มไรเลย แต่ว่าที่ไหนได้ เค้าบอกผมว่า อย่ารีบกลับสิ แล้วเค้าก็ดึงผมลงบนเตียง แล้วก็ขยำเป้าผม มันตื่นตัวทันที

อีกคนนึงก็ไม่ยอมอยู่นิ่ง ลูบผม ไซร้ผมไปทั่ว ดูดนมผม จนผมเสียวมาก แล้วผมก็ไปคว้าเป้าของเค้าโอ้โหใหญ๋มาก เต็มมือผมเลยครับ สักครู่เค้าก็ถอดกางเกงออก เจ้าโลกเค้าดีดออกมาด้วยความแรงกะคร่าวๆไม่น่าต่ำกว่า 8 นะแต่ว่าคงไม่เกิน 8.5 เค้าจะเอาผมให้ได้ แต่ว่าถ้าผมยอมผมคงตายแน่ เค้าให้อีกคนนึงมาไซร้ผม จนเสียว เอาป็อบเปอร์ให้ผมดม เค้าแช่อยู่ที่จมูกผมจนผมมึนไปหมด พอผมเริ่มนิ่งเค้าเอาผมใหม่ คราวนี้ผมไม่เจ็บแล้วอ่ะ เค้าเอาผมสักพัก ก็ให้ผมนั่งเทียนเค้าแล้วเค้าก็ดึงตัวผมไปจูบปาก ส่วนอีกคนนึงก็ไซร้หลังผม ผมรู้สึกว่าอีกคนนึงเอานิ้วมาแหย่ ที่ก้นผม แล้วสักพักเค้าก็กดผมไปแนบกับคนที่นอนอยู่

แล้วยกก้นผมขึ้นพร้อมกับเอาเจ้าโลกซึ่งเล็กกว่าแต่ว่าก็คงประมาณ 7 นิ้วเค้าพยายามยัดมันเข้ามาในก้นผม ผมตกใจว่ามันจะไหวได้ยังไง แต่ว่าตอนนั้นผมไม่รู้สึกเจ็บเลยสักพักมันคงเข้าไปได้เค้ารุมเอาก้นผมกันใหญ่แต่ละคนซอยไม่ยั้ง ผมเสียวมาก จนเค้าเสร็จในตัวผมเค้าถอนออกมาผมตกใจมาก เลือดผมออกมาเยอะมากๆ ผมคิดว่าของผมแหกแน่เลย เค้าก็เช็ดเลือดให้ผม พร้อมทั้งดูดให้ผมจนผมเสร็จ ผมนอนหลับไป พอผมตื่นมาผมลุกไม่ไหวเลย นั่งไมได้ด้วย มันเจ็บมาก ของผมฉีกจริงๆด้วย เป็นแผลฉีก เลือดหยุดแล้วแต่ว่าผมสิเจ็บไปอีกเป็นอาทิตย์เลย แต่ว่าทีน่ากลัวกว่านั้นคือ ก้นผมขยายตัวเกือบจะถาวร ตอนนี้ของผมหลวมมาก ต้องเอาสองอันตลอดแล้ว โดยไม่ต้องใช่ป็อปเปอร์ครับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สุดยอดกับต่างแดน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1606 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของเรา

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?