ว่ายน้ามจนน้ามแตก

ว่ายน้ามจนน้ามแตก

เรื่องทีผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับผมโดยตรงเมื่อไม่นานมานี้เองขณะที่ผมเรียนอยู่ ปี 3 ตอนนั้นผมได้ไปเรียนว่ายน้ำแถวๆบ้านเพื่อจะได้นำมาเป็นความสามารถในด้านกีฬาของผม ผมก็ได้เรียนว่ายน้ำกับคุณครูคนหึ่งกับเพื่อนๆ 2- 3 คน แต่หลังๆมานี้เพื่อนของผมไม่ค่อยมีเวลาจึงเลิกเรียนไปทำให้เหลือผมอยู่คนเด๋วที่เรียนตอนแรกๆก็เรียนได้ไกลแล้วแต่ก็หยุดไปนานประมาณ 1 ปี จึงต้องเรียนตั้งแต่ตีขาใหม่ขณะที่ผมตีขาอยู่นั้นครูก้อเอามือจับขาของผมไล่มาตั้งแต่ปลายขาจนมาถึงต้นขาทำไปทำมา เป๋ากางเกงของผมมันก็เกิดตึงขึ้นมาซึ่งตอนนั้นเป็นเวลาเย็นพอดีจึงสามารถเห็นเป๋าได้ง่าย ครูก็เหมือนจะรู้ว่าเป๋าของผมตึงจึงปล่อยมือออกไปหลังจากนั้นสักพักก็ได้ขึ้นบนสระเพื่อพักผ่อนแต่ขณะที่เอาขาลงจากการตีขานั้นมันไปเตะโดนเป๋าของครูเบาๆ และรู้สึกว่าเป๋าของครูนั้นแข็งมากแต่ก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร หลังจากพอพักเสร็จก็ต้องลงไปเพื่อตีขาอีกครั้งคราวนี้เวลาประมาณ 19.00 น. สระว่ายน้ำจึงไม่ค่อยมีคนละเหลือเพียง 3 – 4 คนเท่านั้น ขณะที่ผมตีขาอยู่นั้นครูก้อเอา

มือมาถูเป๋ากางเกงของผม ผมตกใจจึงหยุดตีขาครูจึงบอกให้ตีต่อไปเพื่อฝึกสมาธิ ครูถูเป่าของผมจนมันแข็งและพยายามดันตัวออกจากกางเกงว่ายน้ำแล้วครูจึงเอามือมาเปิดกางเกงออกแล้วกำดอของผมรูดขึ้นลงเป็นจังหวะช้าๆ ผมนี้ขอเกร็งไปเลยจนเกือบเป็นตะคริ้วผมใส่แว่นตาดำน้ำแล้วดำลงไปเปิดกางเกงของครูบ้าง ดอของครูนั้นแข็งเหมือนกับของผมเช่นกันแต่มองไม่ค่อยเห็นเนื่องจากมืดและมีหมอยเยอะมาก ตอนนั้นเหลือเราอยู่แค่ 2 คนในสระเท่านั้นผมดำน้ำลงไปอมดอของครูสักพักครูก้อพลักหัวของผมออก สักพักครูก้อเอานิ้วแหย่ไปในตูดของครูจนมันขยายออกแล้วครูก้อเอามือมาลวงดอของผมเสียบลงไป มันมันเข้ายากมาครับจนต้องเสียบถึงหลายครั้งพอเข้าได้ผมจึงจับซอยโดยให้ครูเกาะที่ขอบสระแล้วก้อเริ่มซอยช้าๆเข้า-ออกเป็นจังหวะมันเสียวมากเลยครับตัวมันไปตามน้ำไม่เหนื่อยเลยแต่อยูๆฝนก็ตกลงมะผมกับครูจึงพาร่างเปลือยขึ้นจากน้ำไปที่ห้องเปลี่ยนชุด

พอเข้าไปก็เจอเพื่อของครูอีก1คนผมตกใจจึงเอามือปิดดอไว้แต่ครูก็เปิดออกแล้วเรียกเพื่อนแกมาเล่นเสียวด้วยกันครูเอาดอเสียบเพื่อนครูอย่างชำนานแล้วสั่งให้ผมเอาดอของผมกดลงไปในรูของครูด้วยผมก็ซอยได้สักพักหนึ่งก็แตกอยู่ในรูของครูแต่ครูก้อยังโยกอยู่เพราะยังไม่แตกเพื่อนของครูจึงบอกหั้ยผมเอาดอไปให้เขาอม ผมก็ทำตามจนดอแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ว่ายน้ามจนน้ามแตก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1348 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มุกมนต์ดำ

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?