นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว  1

นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว 1

ขณะนั้นเป็นเวลาบ่ายสี่โมงเย็น แอน ปาริชาติ นักศึกษาสาวสวย วัย 22 ปี เพิ่งเลิกเรียนวิชาสุดท้ายของวัน เดินออกมาหน้ามหาลัยพร้อมกับเพื่อนสาว 2 คน ท่ามกลางสายตาของหนุ่ม ๆ นักศึกษา หลายคู่ที่มองตามมา ด้วยความโดดเด่นของหน้าตาและบุคลิกสง่างามเป็นจุดดึงดูด อีกทั้งชุดนักศึกษาที่ทั้ง 3 สวมใส่ยังเป็นแบบสมัยนิยม เสื้อไซส์ทริปเปิ้ลเอส ฟิตรัด อวดอกอิ่มของวัยสาว กระโปรงสั้นเหนือเข่ากว่าคืบ ผ่าหลังและเอวต่ำ อวดเรียวขายาวและขาวเนียน สะโพกอิ่มเอิบเต่งตึง ทำให้หนุ่มหลายคนมองแล้วต้องมองตามเหลียวหลัง

ถึงแม้ทั้งสามจะมีความสวยพอกัน แต่แอนดูจะสวยสง่าที่สุดในสามคนนั้น ด้วยผิวพรรณที่ขาวผุดผ่องกว่าใคร หุ่นเพรียวสมส่วน สัดส่วนเต็มตึง การันตีความสวยและเสน่ห์ของเธอได้จากหนุ่ม ๆ ที่เวียนเฝ้ามาติดพันมากมาย

แต่แอนก็ไม่เล่นกับใครจริงจังนัก จะมีก็คุยเพลินๆเท่านั้น เหตุเพราะแอนมีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วนั่นเอง

“ไปแล้วนะ หวาน ไปแล้วจ๊ะ ฝน บ๊าย บาย” แอนหันมาบอกลาเพื่อนทั้งสอง ก่อนก้าวขึ้นรถสปอร์ตโลตัสราคาแพงระยับของแฟนหนุ่มที่มาจอดรอรับอยู่หน้ามหาลัย ด้วยความที่เป็นรถสปอร์ต ตัวรถจึงเตี้ยติดดิน เธอต้องมุดเข้าไปนั่งอย่างค่อนข้างลำบาก กระโปรงที่สั้นอยู่แล้ว ก็หดสั้นเข้าไปอีก สายตาคนหนุ่มแก่หลายคู่ที่รอรถเมล์อยู่เห็นแล้วต้องกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก

รถสปอร์ตคันงามเคลื่อนตัวออกฝ่าการจราจรอันติดขัด ต้น ชายหนุ่มวัย 27 ปี นักบริหารรูปหล่อ รวยทรัพย์ศฤงคาร เอื้อมมากุมมือนุ่มขาวเนียนของแอน

“รถติดจัง...วันนี้เรียนเป็นไงบ้าง แอน”

แอนยิ้มสดใส เหมือนจะอวดอวดริมฝีปากเรียวบางสีชมพูเห็นฟันขาวเรียงเป็นระเบียบ กุมกระชับมือแฟนหนุ่ม ตอบเสียงอ่อนหวาน

“ก็ดีค่ะ พี่ต้น อาจารย์สอนรู้เรื่องบ้าง ไม่รู้เรื่องบ้าง แอนก็จดตามไปเรื่อย หวานกับฝนเค้าบอกว่าจะให้รุ่นพี่ที่จบไปแล้วช่วยติวกันอีกที ก่อนจะสอบอาทิตย์หน้านี้ เพราะวิชานี้เค้าว่ากันว่ามันยากหน่อย”

“ก็ดี จะได้เกรดดีๆ จบออกมาแล้วมาทำงานกับพี่ไง คุณพ่อเค้าก็เตรียมหาตำแหน่งให้แอนแล้วนะ ขนาดแอนเพิ่งอยู่ ปี 3 อีกตั้งปีกว่า กว่าจะจบ พี่ก็บอกท่านแล้ว แต่ท่านก็ยังยืนยันว่า แอนต้องมาทำงานบริษัทนี้ให้ได้ สงสัยท่านจะชอบแอนมากนะ หรือไม่ก็อยากให้พี่เลิกเจ้าชู้”แอนหัวเราะกิ๊ก เสียงใส หันมาทำตาดุเล็ก ๆ เป็นเชิงหยอกก่อนตอบเสียงหวานเช่นเดิม“ก็พี่ต้นเจ้าชู้จริง ๆ นี่ ดีนะที่แอนไ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nitchakarn

- ฉันคือ Nitchakarn และเขียนนวนิยาย " นักศึกษาหวานซ่อนเปรี้ยว 1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
724 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทหารลักหลับ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?