เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปี

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปี

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปี ผ่านมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 28 แฟนผมอายุ 23 ผมมีกิจการเป็นของตัวเองโดยเปิดเป็นบริษัทส่งออกสินค้าต่างประเทศ ก็พออยู่ได้ผมเป็นที่รู้จักของเพื่อฝูงมากมาย วันหนึ่งมีโทรศัพท์เข้ามาที่ออฟฟิศ ขอพูดสายกับผม แฟนผมเป็นคนรับ คนที่โทรมาเป็นผู้หญิงจะขอพูดกับผมคนเดียว ไม่ว่าแฟนผมจะคาดคั้นถึงธุระอะไรเธอก็ไม่ยอมบอก ผมจึงจำเป็นต้องรับสายเธอ เธอแนะนำตัวทันทีว่าเธอชื่อ"ใหญ่" ผมฟังน้ำเสียงแล้วยังเด็กๆอยู่เลย เธอบอกว่าเพื่อนผมคนหนึ่งแนะนำให้เธอโทรมาผม เพื่อนผมชื่อ "ศักดิ์" เธอโทรมาเล่าเรื่องราวความอัดอั้นตันอุราให้ผมฟัง ผมเลยบอกให้เธอเข้ามาคุยที่บริษัทดีกว่าเธอก็บอกว่าจะเข้าไปหาที่บริษัท

อีก 2 วันเธอก็เข้ามาหาผมจริงๆผมนึกไม่ถึงเลยว่าตัวจริงของเธอยังดูเด็กมากเลย ดูจากภายนอกแล้วทรวดทรงองค์เอวของเธอใช้ได้เลยครับเราก็นั่งคุยกันในบริษัทโดยผมได้แนะนำให้เธอได้รู้จัก

กับแฟนผมด้วยเธอก็นอบน้อมมีสัมมาคาราวะดี เธอเริ่มเล่าเรื่องราวของเธอเกี่ยวกับที่ทำงานของเธอว่าเธอถูกบีบจากหัวหน้าแผนก

เธอเป็นพนักงานขายในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง เธอจึงมาขอที่จะทำงานกับผม ผมก็ปฎิเสธไม่ออกเพราะเพื่อนแนะนำมาผมเลยรับเธอเป็นพนักงานในบริษัทผม จากนั้นผมเลยขอแฟนพาเธอไปทานข้าวนอกบ้าน ระหว่างนั่งทานอาหารกันเธอยิ้ให้ผมอย่างมีเลศนัย เธอบอกว่า "ใหญ่ขอบคุณพี่มากนะคะที่รับเข้าทำงานแล้วยังพามาเลี้ยงอาหารอีก ไม่รู้ว่าจะตอบแทนพี่ยังงัยดี" ผมก็บอกว่า "เรื่องตอบแทนอะไรนั่นไม่ต้องพูดถึงหรอกนะ ขออย่างเดียวเวลามาทำงานกับพี่แล้วขอให้ตั้งใจทำงานก็พอแล้ว" หลังจากนั้นเราก็แยกกันกลับ ผมขอไปส่งเธอก็ไม่ยอม

หลังจากนั้นอีก 3 วันเธอก็โทรมาให้ผมไปรับเธอตอนห้างเลิกจะตอบแทนผมที่เลี้ยงข้าวเธอ พอ 3 ทุ่ม ผมเลยบอกแฟนผมว่าจะออกไปธุระกับเพื่อน ผมไปรับเธอเห็นเธอยืนรออยู่ วันนี้เธอนุ่งกระโปรงสั้นสวมเสื้อแบบฟอร์มของห้าง ดูเธอเป็นผู้ใหญ่มาก เธอบอว่า "พี่เลี้ยงข้าวหนูก่อนนะคะ แล้วหนูจะขอตอบแทนพี่ " เธอพูดแค่นั้นแล้วเอก็หยุดไม่พูดอะไรต่อ ผมก็พาเธอมาทานข้าวแถวถนนรัชดา หลังจากเรากินกันจอิ่มแล้ว เธอก็ลุกขึ้นพร้อมกับฉุดมือผมแล้วบอกว่า "ไปกันเถอะพี่หนูพร้อมแล้ว" ผมถาม "ไปไหนเหรอที่บอกว่าพร้อมแล้วนะ " เธอบอกว่า "ไปไหนก็ได้คะแล้วแต่พี่"

ผมรู้แล้วละว่าเธอหมายถึงอะไรผมรีบเช็คบิลแล้วขับรถพาเธอเข้าม่านรูดแถวนั้น พอไปถึงเธอขอตัวอาบน้ำก่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

gg

- ฉันคือ gg และเขียนนวนิยาย "เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 2 ปี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
542 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Η παντρεμένη τον ξεθέωσε

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?