ในห้องนำ

ในห้องนำ

ผมไปเดินที่ห้างแห่งหนึ่งแถว สี่แยกราชประสงค์ จริงๆแล้วนัดเพื่อนไปกินข้าวกัน ระหว่างกินกันอยู่นั้นก็มีฝรั่งเข้ามาซึ่งก็มานั่งอยู่โต๊ะตรงข้ามซึ่งก็อยู่ตรงข้ามผมพอดี จริงๆแล้วผมฃแอบมองตั้งแต่เข้าเดินเข้ามาแล้ว รูปร่างสูง หล่อ ตัวไม่ใหญ่มาก ดูสะอาดดี ซึ่งตลอดที่นั่งกินผมก็แอบมองเข้าตลอดแต่ก็ระวังกลัวเข้าจะรู้ตัว และอีกอย่างกลัวเพื่อนจับได้ แต่ก็เฮอ จะแอบมองอยู่ดีพอมองหลายทีเข้า เขาก็คงรู้ตัวว่าเราแอบมองอยู่เขาก็เลยจองเราเลยทีนี้ ความรู้สึกตอนนั้นหูมันชายังงัยไม่รู้กลัวเขาหาว่าโรคจิต แต่อีกที่ก็ชอบ มองไปมองมาที่นี้เราก็ไม่มองแล้ว(แต่เหลือบไปมองบ้าง)คราวนี้เข้ามองเราตลอดเลย(เข้าทางแล้วกู) ทีนี้เราคอดเลยว่าใช่แน่ตอนนั้นอยากxxxมากแต่เม็งเพื่อนก็อยู่แล้วก็จะไปเที่ยวต่ออีก ไม่รู้จะทำยังงัยดีคิดแผนอยู่นาน (เล่าข่ามไปหน่อยคือต่างตนต่างมองกันเหมือนว่าให้เดินออกไปข้างนอก) ก็เลยบอกเพื่อนไปเข้าห้องน้ำก่อน

สักพักเขาก็เดินตามมาที่ห้องนำตอนนั้นไม่รู้ว่าจะกลัวดีหรือจะได้เสียวทั้งกลัวทั้งเงียน ... พอเข้ามาในห้องน้ำก็ทำยืนฉี่ปกติ เขาเดินตามเข้ามายืนฉี่ที่โถข้างๆ ใจเต้นตุบๆๆๆ แต่ตาก็เหล่ไปมอง มังกรอันใหญ่ ซึ่งเหมือนเขาก็จะเต็มใจให้มองแถมชักขึ้นลงอีกต่างหาก ตอนนั้นโอโห้ แข็งเต็มที่เลย หูตามืดมัวไม่รู้ว่าเดินเข้าไปในห้องส้วมกัน 2 คนตอนไหน รู้อีกทีเขาก็เข้ามาจูบที่ปากผม ลิ้นเข้าไปอยู่ในปากผมตวัดไปมา มือเข้าก็ถอดกางเกงผมส่วนผมก็ไม่ใช่ย่อยปลดกางเกงเขาเอามือลวงเข้าไปในกางเกงในอย่างรวดเร็วซึ่งมังกรก็ตื่นเต็มที่แล้ว จากนั้เข้าก็ให้ผมอมของเข้าตอนแรกคิดว่าจะอมดีไหมเพราะกลัวสกปรกถุงก็ไม่มี แต่ก็ไม่ทันไรมันดันเข้ามาอยู่ในปากผมแล้วผมก็ไม่รีรอทั้งดูด ทั้งชักให้มันพอได้ที่มันจับผมหันหลังแล้วมันก็เลียตูดผม ซึ่งผมก็ไม่เคยทางประตูหลังมาก่อนและก็ไม่อยากด้วย มันก็เอานิ้วมันสอดเข้าไปในรูตูดของผมก่อนซึ่งมันก็เล็กมากผมรู้สึกเสียวและก็เจ็บผมก็ส่ายหัวNONO ไอไม่เคยทำแบบนี้

ตอนนั้นไม่รู้ก็กลัวคนข้างนอกได้ยินด้วยและเพื่อนก็นั้งกินข้างอยู่มันคลสงสัยว่าทำไมไปนานจัง... ก็ก็รีบๆๆพยายามที่จะชักว่าวให้มัน มันจะได้ไม่สนใจตูดผม ผมก็ชักให้มันแรงๆๆๆ มันก็เสียวๆๆๆก็เลยเบนความสนใจไปได้ (รอดแล้วกู) สักพักมันจับหัวผมกดลงให้ดุดของมันอีก ผมไม่ยอมเสียดุลแน่ ผมก็เลยจับห้วมันมาอมของผมบ้าง เออมันก็ยอมง่าย มันดูดโครตเสียวเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jantira

- ฉันคือ Jantira และเขียนนวนิยาย "ในห้องนำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
18/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
845 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องทราย

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?