คนหาปลา

คนหาปลา

ผมเป็นคนหาปลามักออกไปหากลางค่ำกลางคืนเป็นประจำหรือถ้าขี้เกียจก็วันเว้นวัน เมื่อประมาณเดือนที่แล้วเห็นจะได้ประมาณ 6 โมงเย็นผมก็เตรียมข้าวของออกไปเช่นเคย ผมนั่งหาปลาอยู่ประมาณ 4 ทุ่มกำลังจะกลับ ด้วยความที่ปวดปัสสาวะจึงเดินออกไปจากหมายหาปลาประมาณ 100 เมตร(กลังประเจิดประเจ้อ)กำลังควักไอ้น้องออกมา หูก็ได้ยินเสียงคนกำลังทำอะไรอยู่ขึ้นมา ก็เรียบเก็บไอ้น้องแล้วเดินไปหาต้นเสียง เห็นรถกระบะเปิดท้า่ยคนหนึ่ง บนรถมีผู้หญิงอายุน่าจะประมาณ 50 กว่านมยานหน้าท้องย้อยปิดง่ามขากำลังโยกขย่มผู้ชายอายุน่าจะไม่เกิน 25 ปี ปากก็บ่นไปเรื่อยฟังได้ศัพท์ว่าเป็นเด็กแถวบ้าน ที่มาหยอกที่บ้านบ่อย ทำกันอยู่ประมาณ 15 นาทีเห็นจะได้เสียงโทรศัพท์ของผู้ชายก็ดังขึ้น

ด้วยอะไรก็ไม่แน่ใจผู้ชายผลักผู้หญิงออกแล้วรีบขับรถกลับทิ้งผู้หญิงไว้อย่างนั้น....ผู้หญิงยืนงงๆแล้วมีอาการคล้ายเกร็ง บิดตลอด ผมเดินเข้าไปหาทั้งๆที่เธอยังไม่สวมเสื้อผ้า ควยผมก็แข็.เป็นไตเรียบร้อย ผู้หญิงเห็นก็ตกใจกำลังจะร้องผมก็ถามไปว่า "ป้ามายืนทำอะไรอย่างนี้" ป้าตอบ "มึงเห็นเหรอ" ผมบอก "ใช่" งั้นช่วยกูหน่อย กูยังไม่เสร็จ" "ทำยังไง" ผมแกล้งถาม "เย็ดกูที กูอยากมากแล้ว" แล้วเธอก็เดินเข้ามารูดซิปกางเกง ทั้งอมทั้งดูดควยผม แล้วแอ่นตูตย้อยมาให้พร้อมบอกว่า"เย็ดเลยแล้วเดี๋ยวค่อยว่ากันให้กูเสร็จก่อน" ผมดันเข้าไปในหีของเธอ มันเข้าง่ายมาก โยกเข้าออกอยู่พักหนึ่ง มันทั้งหลวมทั้งลื่น จนเธอเสร็จแล้วเธอก็ใช้ปากให้ผมจนเสร็จ...ดูท่าทางเธอจะโล่ง สบายตัวแล้ว ผมก็ถามว่า ป้ามาจากไหน แกบอกว่า แก่เป็นครูโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง บังเอิญมาทำธุระ ผมถามว่าธุระอะไรถึงได้มาเย็ดกับเด็ดกลางทุ่งอย่างนี้ แกบอกว่า เด็กคนนี้เป็นเด็กข้างบ้านมันมักมานั่งเล่นที่บ้านแกทุกวัน บังเอิญมันรู้ว่าแกยักยอกเงินของผัวแก

แกบอกว่าถ้าผัวแกรู้ก็ต้องจายแน่ๆ มันขอค่าปิดปากแต่ไม่อยากให้คนแถวบ้านรู้ จึงชวนกันมาต่างจังหวัด ระหว่างทางก็ นั่งล้วงควักกันมาตลอดทางจนทนไม่ไหว เห็นที่ตรงนี้เหมาะและดึกแล้วจึงลงเย็ดกัน บังเอิญอย่งาที่เก็นแม่มันโทรมาตาม มันก็รีบเย็ดให้เสร็จแล้วก็ไป แต่เธอยังไม่เสร็จ โชคดีว่าได้ผมเข้ามาไม่งั้นเธอคงเกร็งไปอีกพักกว่าจะหายเงี่ยน..แล้วเราก็แลกเบอร์โทรกันไว้ ก่อนไปผมพาเธอไปส่งที่โรงแรมแล้วเย็ดกันต่อถึงเช้า แล้วผมก็กลับบ้าน ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บุญชู

- ฉันคือ บุญชู และเขียนนวนิยาย "คนหาปลา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
2617 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Angel's Item ของขวัญสวรรค์สาป

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?