เอากับน้องข้างบ้าน

เอากับน้องข้างบ้าน

สวัสดีครับ ผมมีเรื่องจะมาเล่าให้เพื่อนๆฟัง

ตอนนั้นผมอายุประมาณ 17 -18 ผมจะชอบเล่นกับเด็กๆแถวบ้านมาก ซึ่งผมจะโตที่สุดในนั้น ส่วนใหญ่ก้ออายุ ประมาณ 10-15 ขวบ ผมจึงกลายเป็นหัวโจก เสาร์อาทิตย์มา เด็กพวกนั้นก้อจะมาเรียกผมเพื่อไปเล่นด้วยกันประจำ ซึ่งเด็กวัยรุ่นสมัยนั้น แม้ว่า จะอายุประมาณนี้กันแล้ว ยิ่งบวกกับอยู่ต่างจังหวัด ทำให้ไม่ประสาเรื่องเซกซ์เลย บางคนยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าประจำเดือนเป็นงัย ก้อเลยยังเล่นเหมือนเด็กๆกันอยู่

การละเล่น ก้อเล่นกันหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการพากันไปจับปลา เล่นซ่อนหา เล่นทอยลูกข่าง หรือแม้แต่เล่นขายของ ซึ่งอย่างหลัง รู้สึกเด็กๆจะชอบเล่นกันเป็นพิเศษโดยเฉพาะเล่นเป็นพ่อแม่ลูก

วันหนึ่ง มีน้อง สมมติว่าชื่อ น้อง จ. อายุประมาณ 14-15 แต่น้องตัวเล็กมาก เท่าที่ทราบ ประจำเดือนก้อยังไม่มา ก็ได้มาหาผมที่บ้านตามปกติ วันนั้นผมอยากนอนตื่นสายมาก ก้อเลยยังนอนอยู่บนเตียง ซึ่งที่บานของผมก้อไม่มีใครอยู่ เพราะเค้าไปต่างจังหวัดกัน เลยเหลือผมเฝ้าบ้านอยู่คนเดียว

น้องเค้ามาหาผมในห้องนอนด้วยความเคยชิน มาปลุกผมไปเล่นด้วย ผมง่วงอยู่ ก้อเลยขอนอนต่ออีกหน่อย ซึ่งน้องก้อนั่งรอ ผมก็กึ่งหลับกึ่งตื่น

พักนึง น้องก้อนั่งอ่านหนังสือการ์ตูนที่อยู่ในห้องรอไปโดยเอาหลังพิงฝาบ้าน แล้วชันขาขึ้นสองข้าง ตอนนั้นสาบานได้ว่า ผมยังไม่คิดอะไรกับน้องเขาเลย เพราะน้องยังเด็กอยู่ แต่ผมก้อชักว่าวเป็นตั้งนานแล้ว เงี่ยนเป็นแล้วนะ

ไม่ได้ตั้งใจ แต่สายตาดันเหลือบไปมอง ที่ขากางเกงน้อง ซึ่งเป็นกางเกงขาสั้นแล้วขากว้างมากๆ แล้วน้องก้อไม่ได้ใส่กางเกงในตามประสาเด็กอะนะ ทำให้ผมเห็นแคมหีน้องเขาอย่างเต็มๆตา มันนูนอวบแดงมากๆ หีเด็กนี่มันอวบอูมอย่างนี้เลยเหรอ เกิดมาก้อเพิ่งเคยเห็นครั้งแรก( ผมคิด )

ตอนนั้นความเงี่ยนเข้ามาบังตามากๆ นอนควยแข็งกระตุกตึกๆ ก้อเลยทำเป็นเรียกน้องเขาเข้ามาหาบนเตียงบอกว่า เมื่อยมาก นวดให้หน่อย

น้องก้อมองๆแล้วก้อเข้ามานวดให้ แล้วบอกว่านวดเสร็จไปเล่นกันนะ ผมก้อตกลง

คราวนี้ผมนอนหงาย ให้น้องเห็นควยในกางเกงบอกเซอร์ที่มันตุงเด่ ชัดๆ ผมก้อหลับตาแอบมองน้องเขา น้องมองใหญ่เลย แล้วน้องก้อถามว่า ทำไมจู๋พี่มันตั้งอะ

ผมเลยตอบไปว่า สงสัยมันอยากเล่นพ่อแม่มั๊ง แล้วเราอะอยากเล่นกับพี่มั๊ย วันนี้สนุกนะ เพราะว่าเพื่อนที่โรงเรียนสอนวิธีเล่นแบบใหม่มา จะสอนเราคนเดียว แล้วห้ามบอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Baiw

- ฉันคือ Baiw และเขียนนวนิยาย "เอากับน้องข้างบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
872 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลักหลับพนักงาน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?