ฝึกงานเสียง

ฝึกงานเสียง

เมื่อปิดเทอมที่ผ่านมา ผมได้มีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านสาธรใต้ โดยผมมาพร้อมๆกับเพื่อนจากมหา'ลัยเดียวกันอีก 6 คน เป็นผู้หญิง 2 คนแต่ทุกคนก็ถูกแยกย้ายไปฝึกงานตามแผนกของตัวเอง มีผมที่ได้มาฝึกงานกับแผนกบัญชี โดยมีพี่แพรเป็นพี่เลี้ยงสอนงานผม ไม่รู้เป็นเพราะอะไร ผมกับพี่แพรคุยกันถูกคอมาก ทำให้เราไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ กินข้าวเที่ยงด้วยกันเกือบทุกเที่ยง และที่สำคัญพี่แพรอาสาไปส่งผมที่บ้านด้วยตอนเย็นบางวัน (พอดีบ้านผมไม่ไกลจากบ้านพี่เค้าเท่าไหร่) เล่นเอาหนุ่มๆในสำนักงาน รวมทั้งเพื่อนผมที่มาด้วยกันอิจฉาเป็นแถวๆ ทำไมรึครับ ก็พี่แพรเนี่ย! สวยบาดขาดใจเลยครับ พี่แกอายุราวๆ 26 ปี ผมยาวดำขลับ ผิวขาวเนียน ปากสีชมพูระเรื่อเอิบอิ่มได้รูป ที่สำคัญหุ่นพี่เค้าดีมากครับ สูงเพรียวแต่อวบ โดยเฉพาะที่หน้าอก แล้วก็สะโพก ผมเองก็เก็บเอาภาพของพี่แพรไว้ชักว่าวบ่อยเหมือนกัน ผมเคยได้ข่าวมาว่าหัวหน้าแผนกเคยหวังจะเคลมพี่เค้าเหมือนกัน แต่พี่เค้าไม่เล่นด้วย ก็เลยแห้วไป และก็มีอีกหลายคนเคยลองครับ แต่ก็กินแห้วไปทุกราย จนใกล้เวลาที่ช่วงฝึกงานของพวกผมจะจบลง พวกพี่เลี้ยงตามแผนกต่างๆ และหัวหน้าแผนกก็เลยถือโอกาสพาพวกผมไปเลี้ยงอำลา

ซึ่งพวกเราก็ไปกินกันที่ Pub แถวประชาชื่น แน่นอนครับพี่แพรก็ไปด้วย ยิ่งวันนั้นยิ่งเซ็กซี่สุดๆ พี่เค้าอยู่ในชุดสาว Office เต็มตัวคือ ใส่เสื้อนอกสีดำทับเสื้อเชิ๊ตสีขาวด้านใน ใส่กระโปรงสุดสั้นสีดำเผยให้เห็นขาเรียวยาวคู่สวย โดยมีถุงน่องสีเนื้ออ่อนๆ ปกคลุมอยู่ พวกเราก็ล่อทั้งเหล้า ทั้งเบียร์ พูดคุยครึกครื้นเฮฮาไปเรื่อยจนเวลาล่วงเลยเกือบตี 2 ที่ Pub จะปิด มีเพื่อนผมบางคนชวนไปต่อครับ แต่ผมปฏิเสธ เพราะทั้งง่วงทั้งเมาอยากกลับไปนอน พี่แพรถามผมว่าคืนนี้จะกลับยังไง ผมบอกว่าจะเรียก Taxi กลับ แต่พี่เค้าบอกว่า "...จะเสียค่า taxi ไปทำไมให้เปลือง...เดี๋ยวพี่จะไปส่งเอง" ผมบอกว่า "...จะดีหรือครับ..." พี่แพรก็บอกว่า "...เอาน่า...เมาๆอย่างเนี๊ยะจะกลับถึงบ้านไหวรึ ทุกทีพี่ก็ไปส่งให้" ผมก็ขี้เกียจปฎิเสธก็เลยไปกับพี่เค้า ส่วนคนอื่นก็แยกย้ายกันไป ระหว่างที่นั่งอยู่ในรถผมแอบชำเลืองมองขาอ่อนพี่เค้าหลายที ยิ่งเวลาที่พี่แพรขยับขาเหยียบคันเร่งกับเบรคสลับไปมา กระโปรงสีดำที่มันสั้นอยู่แล้วก็ยิ่งเลิกสูงขึ้น ขาอ่อนขาวที่สะท้อนไปริมถนนยิ่งเพิ่มความขาวนวลน่าเข้าไปสัมผัสยิ่งขึ้น เหมือนกับพี่เค้าจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Eak

- ฉันคือ Eak และเขียนนวนิยาย "ฝึกงานเสียง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
676 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รุ่นพี่กาญจ์

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?